Bật mí thực đơn giảm cân bằng trà xanh hiệu quả nhất

Bật mí thực đơn giảm cân bằng trà xanh hiệu quả nhất

Thực đơn giảm cân bằng trà xanh hiệu quả dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những công thức giảm cân bằng trà xanh vô cùng đơn giản và có hiệu quả cao. Trà xanh là loại nguyên liệu giúp làm đẹp rất quen thuộc đối với các chị em phụ nữ. Với các công thức giảm cân đơn giản bằng trà xanh sẽ giúp các nàng có thể giảm cân và giữ được vóc dáng thon gọn của mình.

Vậy thực đơn giảm cân bằng trà xanh có hiệu quả như thế nào? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay thực đơn giảm cân bằng trà xanh qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Uống trà xanh có giảm cân không?

Trước khi đi tìm hiểu về thực đơn giảm cân bằng trà xanh thì chúng ta cần biết việc uống trà xanh có giúp bạn giảm cân được không đã nhé!

Việc giảm cân bằng trà xanh đã không còn là khái niệm quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Trà xanh vốn dĩ là loại đồ uống khá phổ biến trên toàn cầu, giúp bạn giảm cân và thanh lọc cho cơ thể. Trà xanh có chứa nồng độ Polyphenol khá cao, còn được gọi dưới cái tên của một loại hợp chất giúp chống Oxy hóa là Catechin, hỗ trợ quá trình trao đổi chất của cơ thể và đốt cháy được chất béo nhanh.

Uống trà xanh có giảm cân không?
Uống trà xanh có giảm cân không?

Ngoài ra, trà xanh cũng có chứa Caffein rất phù hợp cho việc kích thích quá trình giảm cân và tăng cường được sự tỉnh táo cho hoạt động trong ngày.

2. Thực đơn giảm cân bằng trà xanh hiệu quả

Uống khoảng 2-3 tách trà xanh hàng ngày sẽ giảm được mỡ bụng khá hiệu quả chỉ sau vài tuần. Dưới đây là thực đơn giảm cân bằng trà xanh mà bạn có thể sử dụng chúng linh hoạt trong vòng 1 tuần để lấy lại được vòng eo con kiến hấp dẫn nhé!

  •       Thứ hai

Thực đơn giảm cân bằng trà xanh cho ngày đầu tiên sẽ là trà xanh được pha loãng với nước ấm và 1 thìa nước chanh, giúp làm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Việc sử dụng này sẽ giúp cho bạn luôn được tỉnh táo và sảng khoái để có thêm động lực bước vào tuần làm việc mới.

Thực đơn giảm cân bằng trà xanh hiệu quả
Thực đơn giảm cân bằng trà xanh hiệu quả
  •       Thứ ba

Pha 1 cốc trà xanh ấm với ½ thìa bột quế sẽ giúp đốt cháy được chất béo dư thừa. Vị quế cay ngọt cũng sẽ tạo ra một hương vị rất hấp dẫn cho trà xanh. Thực đơn giảm cân bằng trà xanh với quế này trước bữa ăn sẽ giúp cho bạn giảm được cảm giác thèm ăn và ngăn chặn được việc ăn quá nhiều đồ trong bữa chính.

  •       Thứ tư

Dùng 1 thìa mật ong nguyên chất sẽ giúp cho bạn khỏe mạnh và thải độc tốt. Mật ong có đặc tính kháng khuẩn cao giúp cơ thể tăng cường được sức đề kháng, chống lại các vi khuẩn và giúp cho cơ thể chuyển hóa thức ăn được nhanh hơn.

  •       Thứ năm

Bạn có thể thay thế nước trà xanh ấm bằng nước trà xanh mát lạnh để có thể giải nhiệt trong những ngày hè. Pha loãng trà xanh rồi có thể uống thay nước trong ngày cũng là một cách giúp detox lại cơ thể cực kỳ hiệu quả.

Nước trà xanh mát lạnh để có thể giải nhiệt
Nước trà xanh mát lạnh để có thể giải nhiệt
  •       Thứ sáu

Đun nước trà xanh với chút quế rồi vớt quế ra sẽ tạo cho tách trà xanh hương thơm nhẹ nhàng hơn là khi pha trà xanh với bột quế. Quế sẽ giúp bạn đốt cháy được chất béo nhanh chóng. Bạn có thể thêm vào trong nước trà ½ thìa mật ong để giúp làm tăng vị ngọt và dễ uống nhé!

  •       Thứ bảy

Pha thêm ½ thìa giấm táo vào trong tách trà xanh sẽ giúp cho bạn bắt đầu được ngày mới với bữa sáng cực kì ngon miệng.

  •       Chủ nhật

Với ngày chủ nhật thì bạn có thể thư giãn ngay bằng tách trà xanh với lá bạc hà và một chút mật ong nguyên chất. Thực đơn giảm cân bằng trà xanh cực kì đơn giản này sẽ giúp cho bạn thải độc và giảm cân tốt hơn.

Thư giãn ngay bằng tách trà xanh với một chút mật ong nguyên chất
Thư giãn ngay bằng tách trà xanh với một chút mật ong nguyên chất

Tuy nhiên, thực đơn giảm cân bằng trà xanh này còn khá nhiều giới hạn, đặc biệt với những người có huyết áp thấp. Hãy tham khảo ngay loại sản phẩm giảm cân vô cùng hiệu quả đến từ thương hiệu Orihiro, được chiết xuất 100% nguyên liệu từ thiên nhiên rất an toàn cho người sử dụng.

3. Sản phẩm hỗ trợ giảm cân: Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói là cách giảm mỡ toàn thân trong thời gian ngắn nhất, giúp hỗ giảm cân an toàn, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể, làm đẹp da và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân của Orihiro có chứa các thành phần tự nhiên như: Rooibos, hoa cúc, cỏ ngọt, muồng trâu, bột gừng,…Trà giảm cân an toàn Night Diet Tea Orihiro này có các công dụng chính dưới đây:

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
  •       Giúp thúc đẩy được quá trình đốt mỡ hiệu quả và giảm cân nhanh.
  •       Cỏ ngọt là thảo mộc giúp bạn giảm cân hiệu quả nhờ vào chất ngọt giúp không chuyển hóa thành chất béo tích tụ ở trong cơ thể, ít năng lượng và không hề lên men.
  •       Hoa cúc giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn, giúp giải nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •       Bột gừng có tác dụng giúp đốt cháy được chất béo, tiêu mỡ và thải độc ra ngoài cơ thể.
  •       Muồng trâu là loại thảo dược giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.

Trên đây là một số chia sẻ thực đơn giảm cân bằng trà xanh và sản phẩm giảm cân đến từ thương hiệu Orihiro. Còn chờ gì mà các chị em không áp dụng ngay để có thể lấy lại được thân hình thon gọn và quyến rũ, đặc biệt là các chị em sau khi sinh em bé. Orihiro chúc các chị em giảm cân thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese