Cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong thời gian ngắn nhất

Cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong thời gian ngắn nhất

Các cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong thời gian ngắn nhất dưới đây sẽ giúp cho các chị em có thể đánh bay được lượng mỡ thừa tích tụ ở các bộ phận trên cơ thể. Mỡ dư thừa là nỗi buồn không của riêng bất cứ ai. Dù bạn có thể không bị thừa cân, người gầy nhưng các chất béo không tốt vẫn có thể tích tụ ở một số bộ phận như bụng, đùi, bắp tay,…

Lượng mỡ dư thừa khiến cho body của bạn trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt của đồi phương. Vậy các cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong thời gian ngắn nhất là gì? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong thời gian ngắn nhất qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Cách giảm mỡ toàn thân cho nữ nhờ thay đổi chế độ dinh dưỡng

1.1. Bổ sung đủ Protein

Để có một body khỏe mạnh, săn chắc bằng cách tăng lượng cơ nạc và cách giảm mỡ toàn thân cho nữ bằng phương pháp nạp đủ Protein. Đây là chất rất cần thiết trong quá trình giúp chuyển hóa chất, góp phần giảm được mỡ thừa cho bạn. Protein là chìa khóa giúp xây dựng cơ bắp và đặc biệt rất quan trọng đối với người tập luyện thể thao.

Protein là chìa khóa giúp xây dựng cơ bắp
Protein là chìa khóa giúp xây dựng cơ bắp

1.2. Chất béo tốt vẫn là rất cần

Chất béo tốt là một loại chất béo không bão hòa, Axit béo Omega-3 và Omega-6 sẽ giúp kích thích việc đốt cháy mỡ dư thừa và đẩy nhanh được quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Bạn có thể bổ sung loại chất béo này qua cá hồi, dầu oliu, trái bơ và các loại hạt thay cho các món ăn có chứa nhiều chất béo bão hòa như từ mỡ động vật.

1.3. Cân đối lượng Carbohydrate

Carbs là nguyên nhân khiến cho các chị em tăng cân, tăng mỡ, nhưng nó là chất không thể thiếu cho trong các hoạt động bình thường của cơ thể. Do đó, bạn đừng vội nghe theo các chế độ ăn kiêng mà cắt giảm hoàn toàn đi tinh bột nhé! Hãy chuyển qua sử dụng các thực phẩm thay thế như yến mạch, gạo lứt,…

Cân đối lượng Carbohydrate
Cân đối lượng Carbohydrate

1.4. Cắt giảm Calo

Cách giảm mỡ toàn thân cho nữ cơ bản nhất không gì khác đó chính là hạn chế được lượng Calo nạp vào hàng ngày. Cắt giảm khoảng 500 calo mỗi ngày (bằng việc ăn uống và vận động) sẽ giúp cho bạn giảm được từ 0.45-0.9kg hàng tuần. Tuy nhiên, không nên áp dụng các chế độ ăn kiêng tiêu thụ ở dưới mức 1200 calo hàng ngày nếu như không muốn gây ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng hoạt động của cơ thể.

1.5. Uống nhiều nước

Một trong các cách giảm mỡ toàn thân cho nữ đơn giản nhất là uống nhiều nước. Uống nhiều nước sẽ giúp loại bỏ được rất nhiều các độc tố ra ngoài cơ thể, tạo được cảm giác no lâu, hạn chế được sự thèm ăn, đặc biệt là các cơn thèm ăn vặt. Uống một cốc nước trước mỗi bữa ăn sẽ giúp cho bạn kiểm soát được lượng thực phẩm tiêu thụ.

Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể loại bỏ được rất nhiều các độc tố
Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể loại bỏ được rất nhiều các độc tố

2. Cách giảm mỡ toàn thân cho nữ hiệu quả bằng tập luyện

Vận động và tập luyện thường xuyên không chỉ giúp cho các chị em giải phóng được lượng Calo dư gây ra mỡ thừa, mà còn có thể giúp cho cơ thể được săn chắc, khỏe mạnh và đẹp hơn mỗi ngày.

2.1. Đốt cháy mỡ thừa với Cardio

Cardio là những bài tập giúp kích thích nhịp tim và hơi thở, giải phóng ra ngoài được lượng Calo khổng lồ. Các bài tập Cardio rất đa dạng với đủ loại hình, cấp độ khác nhau để bạn có thể lựa chọn: Bơi lội, chạy bộ, đạp xe, nhảy dây, đấm bốc, đi bộ, leo cầu thang.

Cách giảm mỡ toàn thân cho nữ hiệu quả bằng tập luyện
Cách giảm mỡ toàn thân cho nữ hiệu quả bằng tập luyện

2.2. Kết hợp với tập tạ

Tuy có thể khẳng định được rằng Cardio giúp đốt mỡ nhiều hơn là tập tạ nhưng cách giảm mỡ toàn thân cho nữ nhanh nhất vẫn là tập xen lẫn cả 2. Tập tạ giúp cho phần cơ nạc của được dày và khỏe hơn, thay thế cho các lớp mỡ lỏng lẻo, tạo nên được vẻ ngoài săn chắc. Với tập tạ bạn chỉ cần tập khoảng từ 3-5 ngày hàng tuần tùy vào thể trạng và mục đích, cần giảm cân là nhiều hay ít.

3. Sản phẩm hỗ trợ giảm cân: Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Trà giảm cân Night Diet Tea của Orihiro 24 gói là cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong thời gian ngắn nhất, giúp hỗ giảm cân an toàn, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể, làm đẹp da và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân của Orihiro có chứa các thành phần như: Rooibos, hoa cúc, cỏ ngọt, muồng trâu, bột gừng, Citrulline, Glycine, Arginine, Lysine. Trà giảm cân an toàn Night Diet Tea Orihiro này có các công dụng chính dưới đây:

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
  •   Giúp thúc đẩy được quá trình đốt mỡ hiệu quả và giảm cân nhanh.
  •   Cỏ ngọt là thảo mộc giúp bạn giảm cân hiệu quả nhờ vào chất ngọt giúp không chuyển hóa thành chất béo tích tụ ở trong cơ thể, ít năng lượng và không hề lên men.
  •   Hoa cúc giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn, giúp giải nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •   Bột gừng có tác dụng giúp đốt cháy được chất béo, tiêu mỡ và thải độc ra ngoài cơ thể.
  •   Muồng trâu là loại thảo dược giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.

Trên đây là một số chia sẻ các cách giảm mỡ toàn thân cho nữ trong thời gian nhanh nhất. Còn chờ gì mà các chị em không áp dụng ngay để có thể lấy lại được thân hình thon gọn và quyến rũ, đặc biệt là các chị em sau khi sinh em bé. Orihiro chúc các chị em giảm cân thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese