Viên uống trắng da toàn thân Nhật Bản loại nào tốt?

Viên uống trắng da toàn thân Nhật

Nhất dáng nhì da là tiêu chuẩn người phụ nữ hiện đại vô cùng quan tâm. Làn da trắng mịn và hồng hào khiến chị em trở nên tự tin hơn và trở nên rạng ngời hơn. Viên uống trắng da toàn thân Nhật là trợ thủ đắc lực được nhiều người tại Nhật Bản và các nước trên thế giới tin dùng hiện nay.

1. Viên uống trắng da toàn thân là gì?

Viên uống trắng da toàn thân là thực phẩm chức năng chăm sóc vẻ đẹp được chế biến dưới dạng viên nén. Sản phẩm này có chứa thành phần dưỡng trắng tự nhiên an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng và được kiểm định rõ ràng.

Không giống như những sản phẩm dưỡng trắng da khác chỉ mang lại tác dụng trên bề mặt. Viên uống trắng da toàn thân mang đến hiệu quả lâu dài cho làn da từ sâu bên trong cơ thể nhờ cơ chế hoạt động riêng.

Viên uống trắng da khi hấp thụ vào cơ thể có khả năng sản sinh hắc tố Melanin – nguyên nhân chính gây sạm và xỉn màu da. Ngoài ra, viên uống trắng da toàn thân còn có tác dụng trong việc dưỡng ẩm và chống lão hoá cho làn da.

Viên uống trắng da toàn thân không phải là thuốc cũng không gây tác dụng phụ. Vì vậy bạn có thể điều chỉnh việc sử dụng tùy theo nhu cầu và sự cải thiện của làn da.

Viên uống trắng da toàn thân là bảo bối của chị em phụ nữ hiện đại
Viên uống trắng da toàn thân là bảo bối của chị em phụ nữ hiện đại

2. Thành phần viên uống trắng da toàn thân Nhật gồm những gì?

Đa số các chị em đều rất hâm mộ phụ nữ Nhật Bản nhờ làn da sáng bóng và căng mịn mà họ sở hữu. Bí kíp mà họ chia sẻ là nhờ sản phẩm viên uống trắng da toàn thân Nhật Bản. Ai cũng biết rằng, Nhật Bản là nơi đầu tiên trên thế giới sản xuất ra thực phẩm chức năng. Đây là cái nôi của hàng loạt thương hiệu thực phẩm chức năng làm đẹp nổi tiếng.

Các sản phẩm viên uống trắng da toàn thân Nhật Bản thường được bào chế từ một hoặc kết hợp nhiều thành phần có khả năng nâng tông da từ bên trong cơ thể. Các thành phần thường thấy trong các sản phẩm này được kể đến như Glutathione, Vitamin E, Vitamin C và Collagen,…

  •   Glutathione: Là dưỡng chất phổ biến được sử dụng trong các sản phẩm trắng da. Đây là dưỡng chất có tác dụng chống ngăn ngừa lão hoá, giúp làm sáng và đều màu da.
  •   Vitamin E: Là hoạt chất có khả năng dưỡng ẩm da vô cùng hiệu quả. Khi đủ ẩm, làn da sẽ căng mướt và mịn màng. Vitamin E giúp phục hồi và sửa chữa tế bào bị tổn thương trên da. Ngoài ra, nó còn làm mờ các vết thâm và đốm nâu trên da hiệu quả.
  •   Vitamin C: hợp chất cần thiết đối với làn da nói riêng và cơ thể nói chung. Vitamin C giúp làm trắng da toàn thân an toàn nhờ khả năng chống oxy hoá và kích thích sản sinh Collagen tự nhiên trong cơ thể.
  •   Collagen: Tăng đàn hồi trên da và sự liên kết của các mô da. Việc này giúp da săn chắc, tăng độ mịn màng và làm ẩm mịn. Bổ sung Collagen cho cơ thể giúp bạn sở hữu làn da sáng khỏe và tự nhiên từ sâu bên trong.
Thành phần vàng Glutathione thường có trong viên uống trắng da toàn thân Nhật
Thành phần vàng Glutathione thường có trong viên uống trắng da toàn thân Nhật

3. Natural White Premium Orihiro – Viên uống trắng da toàn thân Nhật Bản được chị em tin dùng

Hiện nay, trên thị trường viên uống trắng da rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên không phải ai cũng lựa chọn được cho mình một sản phẩm viên uống trắng da mang lại hiệu quả mà an toàn khi sử dụng.

Orihiro là thương hiệu rất nổi tiếng ở Nhật Bản với uy tín lâu năm trên thị trường và sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng. Orihiro luôn sử dụng các thành phần lành tính và được các chuyên gia khuyên dùng. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro luôn là sản phẩm viên uống trắng da toàn thân Nhật được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. 

Ngoài những thành phần thường gặp ở viên uống trắng da toàn thân của Nhật Bản, sản phẩm sở hữu thêm các thành phần gồm Axit pantothenic, Vitamin B1 và B6, Axit folic cùng L-cystine. Đây đều là những thành phần có lợi cho làn da của bạn. Chính vì thế mà viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro mang lại hiệu quả vô cùng nhanh chóng mà an toàn cho người sử dụng:

  •       L-Cystine giúp làn da được tăng cường sự chuyển hóa và có khả năng đào thải được các

cặn bẩn cùng các độc tố có trong da. Từ đó sản phẩm còn có thể trị đươc mụn trứng cá,…

  •       Giúp da trắng sáng, mịn màng.
  •       Cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, da xỉn màu.
  •       Giúp da đàn hồi, săn chắc.
  •       Cấp ẩm cho làn da khô hạn.
  •   Tăng cường đề kháng cho làn da, giảm nhanh các tổn thương làn da.

Viên uống trắng da toàn thân Nhật Bản – Natural White Premium Orihiro chính là chìa khóa sự tự tin của nhiều chị em phụ nữ. Sản phẩm không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao mà còn được nhiều người sử dụng công nhận mang lại hiệu quả trắng sáng nhanh chóng và lâu bền.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro mang lại sự tự tin cho chị em phụ nữ
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro mang lại sự tự tin cho chị em phụ nữ

Qua bài chia sẻ về viên uống trắng da toàn thân Nhật Bản, Orihiro Việt Nam hy vọng bạn sẽ sớm sở hữu cho mình một làn da trắng khỏe và rạng ngời. Orihiro Việt Nam là đại diện cung cấp và phân phối chính hãng các mặt hàng từ thương hiệu Orihiro đến từ Nhật Bản. Chúng tôi có ba chi nhánh ba miền trên toàn quốc:

  •       Miền Bắc: Số 3 Khúc Thừa Dụ – Cầu Giấy – Hà Nội.
  •       Miền Nam: 120 Thích Quảng Đức- Phú Nhuận- TP. Hồ Chí Minh.
  •       Miền Trung: 39 Lạc Long Quân – TP. Thanh Hóa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese