Tại sao viên uống bổ gan của Nhật Bản lại được ưa chuộng?

Tại sao viên uống bổ gan của Nhật Bản lại được ưa chuộng?

Trong bối cảnh cuộc sống bận rộn hiện đại, việc tiệc tùng, ăn uống trở nên kém lành mạnh và khoa học. Chính vì thế mà những loại thực phẩm chức năng phục hồi chức năng gan trở nên phổ biến. Viên uống bổ gan của Nhật Bản trở thành sản phẩm nổi rầm rộ được mọi người tìm kiếm và săn đón.

1. Tầm quan trọng của lá gan trong cơ thể bạn

Gan là bộ phận chiếm tỉ trọng vô cùng nhỏ bé chỉ khoảng 2% trọng lượng cơ thể. Tuy nhỏ bé là thế nhưng lại là cơ quan đảm nhiệm rất nhiều nhiệm vụ quan trọng. Lá gan không chỉ thực hiện một, hai hay ba chức năng mà lên đến hơn năm trăm nhiệm vụ thiết yếu cho cơ thể.

Hai nhiệm vụ chủ yếu mà lá gan hoạt động công suất bao gồm:

  •       Chuyển hóa thức ăn thành các chất hữu ích mang đi nuôi cơ thể bạn.
  •       Thanh lọc và đào thải độc tố ra ngoài cơ thể một cách nhanh chóng nhất. Đồng thời, nó giúp khử độc và bảo vệ các cơ quan khác cùng các tế bào trong cơ thể.

Cụ thể hơn, trong mỗi giây mỗi phút, cơ thể chúng ta xảy ra hàng nghìn phản ứng sinh hóa khác nhau. Việc này ảnh hưởng rất lớn đến việc sống còn và việc duy trì sức khỏe của mỗi người. Trong chu trình này, gan tham gia vào hầu hết các chuỗi phản ứng đó.

Như vậy, gan đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể mỗi người nên chỉ cần lá gan xuất hiện vấn đề nhỏ thì toàn bộ các cơ quan khác cũng bị kéo theo và gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng.

Lá gan giữ vai trò trọng yếu trong cơ thể
Lá gan giữ vai trò trọng yếu trong cơ thể

2. Nguyên nhân dẫn đến chức năng gan bị suy giảm

Hiện nay, ngày càng nhiều bệnh tật bắt nguồn từ lá gan yếu được phát hiện như gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan,… Điều đáng quan tâm là hầu hết các bệnh trên đều liên quan trực tiếp từ thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống không khoa học, lành mạnh của mọi người. Những nguyên nhân chính thường gặp như:

  •       Thường xuyên sử dụng rượu bia.
  •       Sử dụng thực phẩm dư thừa đạm, nhiều dầu mỡ.
  •       Thói quen sinh hoạt lung tung, bừa bãi, ngủ không đủ giấc.
  •       Lợi dụng các loại thuốc kê toa với liều lượng cao.
  •       Sức khỏe gan không được đảm bảo, tích trữ nhiều độc tố,…
  •       Lười vận động tập thể dục thể thao thường xuyên.
Chính những thói quen xấu của bạn làm lá gan bị tổn thương
Chính những thói quen xấu của bạn làm lá gan bị tổn thương

3. Viên uống bổ gan của Nhật Bản giúp phục hồi lá gan của bạn

Nhật Bản được biết đến là cái nôi cho ra đời nhiều loại thực phẩm chức năng để bảo vệ sức khỏe và làm đẹp. Viên uống bổ gan của Nhật Bản cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng bảo vệ sức khỏe được nhiều người tin dùng.

Sản phẩm viên uống bổ gan giúp bồi bổ và thải độc cho lá gan một cách an toàn và đem lại cho bạn kết quả như mong muốn. Đa số những người đã sử dụng cho rằng, viên uống bổ gan của Nhật Bản nên được bắt đầu sử dụng từ sớm để đạt được hiệu quả tối đa. Bạn đừng chờ tới lúc gan có dấu hiệu suy giảm mới bắt đầu sử dụng.

Với những ưu điểm tuyệt vời này, nhiều người đã tìm kiếm sản phẩm viên uống bổ gan của Nhật Bản nhưng lại chưa lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Viên uống bổ gan của Nhật Bản loại nào tốt đang là nỗi trăn trở của nhiều người.

Lá gan ở nên khỏe mạnh hơn khi bạn sử dụng viên uống bổ gan của Nhật Bản
Lá gan ở nên khỏe mạnh hơn khi bạn sử dụng viên uống bổ gan của Nhật Bản

4. Viên uống bổ gan của Nhật Bản loại nào tốt?

Được bình chọn là sản phẩm viên uống bổ gan của Nhật Bản tốt nhất trong nhiều năm liền, viên uống bổ gan Shijimi Orihiro cũng chính là lựa chọn của nhiều người trên toàn thế giới. Không những vậy, đây là sản phẩm bổ gan được bán chạy nhất và được các chuyên gia khuyên dùng tại Nhật Bản.

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro được chiết xuất 100% thành phần từ thiên nhiên và hoàn toàn không gây tác dụng phụ. Sản phẩm chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan và chiết xuất hàu cô đặc. Cùng với chiết xuất tinh bột nghệ mùa thu, Curcumin, cùng các hoạt chất Ornithine, Vitamin B1, B2, B6 và B12, Axit folic với kẽm tạo nên viên uống bổ gan hoàn hảo.

Theo các chuyên gia công nhận và người tiêu dùng phản hồi, viên uống bổ gan thương hiệu Orihiro mang lại hiệu quả tốt trong việc thải độc, mát gan và giúp hạ men cao. Nhờ sở hữu bảng thành phần thảo dược an toàn và hiệu quả nên khi bạn sử dụng thường xuyên sản phẩm này còn giúp phòng chống ung thư gan và bảo vệ tái tạo các tế bào gan.

Giờ đây bạn không cần phải lo lắng tìm kiếm viên uống bổ gan của Nhật Bản nào tốt nữa. Orihiro Việt Nam luôn chia sẻ đến bạn thông tin và cung cấp sản phẩm chất lượng, đúng với tình trạng bạn đang gặp phải. Bạn có thể tìm mua sản phẩm viên uống bổ gan Shijimi Orihiro tại ba chi nhánh chính hãng của Orihiro Nhật Bản tại Việt Nam:

  •   Miền Bắc: Số 3 Khúc Thừa Dụ – Cầu Giấy – Hà Nội.
  •   Miền Nam: 120 Thích Quảng Đức- Phú Nhuận- TP. Hồ Chí Minh.
  •   Miền Trung: 39 Lạc Long Quân – TP. Thanh Hóa.
Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro được nhiều người tin dùng
Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro được nhiều người tin dùng

Orihiro Việt Nam đã giúp bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của lá gan và việc bổ sung cần thiết viên uống bổ gan của Nhật Bản. Hy vọng bạn sẽ chăm chút cho sức khỏe của bản thân nói chung và sức khỏe lá gan nói riêng. Chúc bạn và gia đình sở hữu được lá gan khỏe mạnh và luôn hạnh phúc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese