Viên uống hỗ trợ chức năng gan đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản

Viên uống hỗ trợ chức năng gan đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản

Viên uống hỗ trợ chức năng gan đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản dưới đây sẽ là giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể ngăn ngừa và hỗ trợ hồi phục các chức năng gan bị tổn thương do quá trình sinh hoạt không được lành mạnh. Việc chăm sóc sức khỏe luôn là vấn đề được ưu tiên, chúng ta càng chủ động chăm sóc sớm thì cơ thể sẽ luôn được khỏe mạnh.

Vậy viên uống hỗ trợ chức năng gan đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản có hiệu quả như thế nào? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay viên uống hỗ trợ chức năng gan đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Nhận thức đúng đắn về thực phẩm chức năng

Trước khi đi tìm hiểu về viên uống hỗ trợ chức năng gan đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản thì chúng ta cần có những nhận thức đúng đắn nhất về thực phẩm chức năng đã nhé!

Thực phẩm chức năng không phải là thuốc, chúng có các thành phần từ thiên nhiên, được các chuyên gia kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả để giúp phòng ngừa và kiểm soát các bệnh lý về gan. Ngoài các công dụng giúp hỗ trợ cải thiện bệnh, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng này còn giúp giảm bớt gánh nặng cho lá gan của bạn, hầu như không có tác dụng phụ.

Nhận thức đúng đắn về thực phẩm chức năng
Nhận thức đúng đắn về thực phẩm chức năng

Thị trường thực phẩm chức năng giúp bổ gan hiện nay rất phong phú với đủ các loại thành phần, cơ chế. Vì thế, để có thể lựa chọn được thực phẩm chức năng giúp bổ gan tốt cần lưu ý: Nguồn gốc, xuất xứ, thành phần rõ ràng, cơ chế, sản phẩm phải được mua tại những đơn vị phân phối dược phẩm uy tín và được Bộ Y tế cấp phép.

Nên lựa chọn những loại sản phẩm được sản xuất theo các công nghệ sinh học tiên tiến, những thảo dược và các hoạt chất được nghiên cứu đầy đủ về hoạt tính sinh học, cũng như công dụng của sản phẩm.

2. Cách sử dụng thực phẩm chức năng bổ gan hiệu quả

2.1. Chủ động sử dụng từ sớm

Bạn nên chủ động dùng thực phẩm chức năng bổ gan khi nhận thấy sức khỏe của gan đang đứng trước các đe dọa như: Sử dụng quá nhiều rượu bia, tiếp xúc với khói thuốc, làm việc ở trong môi trường bị ô nhiễm, tiếp xúc với các hóa chất độc hại, từng hoặc đang bị viêm gan, uống nhiều thuốc điều trị,…

Chủ động sử dụng từ sớm
Chủ động sử dụng từ sớm

2.2. Uống đúng liều lượng

Đa số các thực phẩm chức năng hỗ trợ cho gan không có chứa dược tính mà được chiết xuất từ các thảo dược, tinh chất từ tự nhiên nên tương đối là lành tính. Tuy nhiên, bạn không được phép lạm dụng chúng, dùng quá liều mà phải tuân thủ theo các chỉ định, được ghi rõ trên nhãn hoặc theo các chỉ dẫn của bác sĩ để mang lại những hiệu quả tốt nhất.

2.3. Uống đúng liệu trình

Để những thực phẩm chức năng giúp bổ gan phát huy được hết tác dụng bạn cần phải có sự kiên trì sử dụng đúng với liệu trình. Thông thường thì sau 1 tháng, chúng sẽ phát huy hết tác dụng và dùng liệu trình trong khoảng 3 tháng sẽ nhận thấy được sức khỏe của gan cải thiện đáng kể.

Tùy vào cơ địa và mức độ tương thích với cơ thể mà liệu trình sẽ là ngắn hay dài ở mỗi người nhưng theo khuyến nghị của chuyên gia, bạn nên dùng thường xuyên và lâu dài sản phẩm bảo vệ gan vì gan không chỉ ngừng bị tấn công bởi các yếu tố gây hại từ bên ngoài và cả bên trong.

Cách sử dụng thực phẩm chức năng bổ gan hiệu quả
Cách sử dụng thực phẩm chức năng bổ gan hiệu quả

2.4. Uống đúng thời điểm

Không nên dùng các thực phẩm chức năng bổ gan trước khi bạn đi ngủ mà nên uống vào trước bữa ăn trong khoảng 30 phút để chúng phát huy được hết công dụng hỗ trợ việc đào thải các độc tố ở lá gan và tăng tiết dịch mật giúp hệ tiêu hóa làm việc được dễ dàng hơn.

3. Viên uống hỗ trợ chức năng gan đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản

Viên uống hỗ trợ chức năng gan đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản là cách thải độc gan, ngăn ngừa nóng gan táo bón tốt nhất, giúp bạn phục hồi được các chức năng gan và giúp cho gan khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro sử dụng các thành phần lành tính và có hiệu quả cao.

Các thành phần chính trong sản phẩm Viên uống hỗ trợ chức năng gan đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản như: bột chiết từ thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột mùa thu cô đặc, bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, Ornithine, các loại Vitamin B, Inositol, Axit Folic, Kẽm. Viên uống hỗ trợ chức năng gan đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản có các công dụng chính như:

Viên uống hỗ trợ chức năng gan đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản
Viên uống hỗ trợ chức năng gan đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản
  • Viên uống hỗ trợ chức năng gan đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản này giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu làm phục hồi gan nhiễm mỡ cấp độ 1 để duy trì và đảm bảo tế bào gan khỏe mạnh.
  • Tăng cường chức năng gan, hỗ trợ thải độc tố ra ngoài cơ thể.
  • Bảo vệ tế bào gan trước tác động của rượu bia, chất độc, thực phẩm bẩn.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch điều trị viêm gan, xơ gan.
  • Tăng cường hệ miễn dịch và đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh.
  • Bổ sung nhiều khoáng chất giúp tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới, tăng cường sinh lực.
  • Viên uống hỗ trợ chức năng gan đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản này còn giúp ngăn ngừa mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa do chức năng gan kém, hỗ trợ làm đẹp da.

Trên đây là một số chia sẻ về viên uống hỗ trợ chức năng gan đến từ thương hiệu Oihiro Nhật Bản vô cùng hiệu quả để gan được khỏe mạnh mỗi ngày. Tránh những bệnh lý về gan, ảnh hưởng tới các chức năng hoạt động của gan. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn, cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese