Cách làm vòng 1 nở nang tự nhiên ai cũng áp dụng được

Cách làm vòng 1 nở nang tự nhiên ai cũng áp dụng được

Các cách làm vòng 1 nở nang tự nhiên dưới đây sẽ giúp cho việc chăm sóc vòng ngực càng trở nên đơn giản, ngực nảy nở và quyến rũ hơn. Việc chăm sóc vòng ngực đúng cách sẽ giúp cho vòng 1 của các chị em phụ nữ được phát triển thuận lợi nhất.

Sau đây Orihiro sẽ hé lộ cho bạn các cách làm vòng 1 nở nang tự nhiên ai cũng áp dụng được mà không cần tốn quá nhiều chi phí qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Cách làm vòng 1 nở nang tự nhiên bằng bổ sung Vitamin

1.1. Vitamin A giúp ngăn ngực bị chảy xệ

Vitamin A có tác dụng giúp tăng cường cho miễn dịch, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp làm giảm đi ảnh hưởng của các gốc tự do đến với mô ngực, do đó để ngăn ngừa được tình trạng bị nhiễm trùng xâm lấn do các loại nấm gây ra.

Vitamin A giúp ngăn ngực bị chảy xệ
Vitamin A giúp ngăn ngực bị chảy xệ

Cách làm vòng 1 nở nang này rất tốt cho vòng ngực, giúp ngăn ngừa được các nếp nhăn và ngăn chảy xệ ở ngực. Ngoài ra thì Vitamin A cũng có thêm khả năng giúp tăng cường việc sản xuất sữa mẹ khi vẫn đang cho con bú.

1.2. Vitamin E ngăn bị u xơ vú

Vitamin E giúp ngăn ngừa được sự phát triển của bệnh u xơ trong mô tuyến vú và giúp giảm đau vùng ngực ở phụ nữ trong thời gian kinh nguyệt. Bạn có thể bổ sung Vitamin E thông qua: rau bina, hạnh nhân, cá, hạt hướng dương, bơ, …

1.3. Vitamin C giúp cân bằng lại các Hormone

Không chỉ giúp tăng cường cho hệ miễn dịch, cách làm vòng 1 nở nang bằng Vitamin C còn giúp cân bằng lại các Hormone trong cơ thể và ngăn ngừa được sự nhân lên một bất thường của các tế bào ngực, do đó sẽ làm giảm đi nguy cơ bị ung thư vú. Một số loại có chứa Vitamin C như: Cam, ớt đỏ, cải xoăn, bông cải xanh, ổi, dâu tây, lá xanh, bưởi,…

Vitamin C giúp cân bằng lại các Hormone
Vitamin C giúp cân bằng lại các Hormone

1.4. Vitamin D giảm nguy cơ ung thư vú

Vitamin D giúp thúc đẩy được sự hấp thụ thêm Canxi của cơ thể và duy trì được mức độ cân bằng của Canxi và Photpho giúp cho xương được khỏe mạnh. Vitamin D còn có thể giúp làm giảm nguy cơ phát triển của bệnh ung thư, bao gồm cả ung thư vú.

2. Cách làm vòng 1 nở nang tự nhiên bằng các món ăn

  •   Chân giò hầm: Đây là món ăn siêu cấp giúp tăng kích thước của vòng 1 ở tuổi dậy thì. Chân giò hầm có chứa chất Myoglobin, Cystine là nguồn cung cấp Collagen giúp làm tăng kích cỡ của khuôn ngực. Hơn thế nữa, chân giò hầm có chứa rất nhiều Vitamin A, B, chất béo, chất sắt, chất keo có thể làm ngực nở nang.
Đây là món ăn siêu cấp giúp tăng kích thước của vòng 1
Đây là món ăn siêu cấp giúp tăng kích thước của vòng 1
  •   Chân gà hầm: Uống nước chân gà hầm hàng ngày sẽ giúp vòng ngực được to tự nhiên với lứa tuổi dậy thì. Tương tự như chân giò hầm thì nước chân gà cũng tiết ra chất keo giúp làm tăng kích thước vòng 1.
  •   Các loại hải sản: Tôm, cá, sò, nghêu, rong biển,…có chứa rất nhiều Mangan giúp tăng cường được lượng Hormone sinh dục nữ. Loại Hormone này giúp tăng kích thích các mô mỡ vùng ngực được căng ra làm cho vòng ngực ở tuổi dậy thì được nảy nở.
Cách làm vòng 1 nở nang tự nhiên bằng các món ăn
Cách làm vòng 1 nở nang tự nhiên bằng các món ăn

3. Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản

BBB Orihiro là câu trả lời tuyệt vời cho cách làm vòng 1 nở nang hiện nay. Đây là cách làm vòng 1 nở nang bằng phương pháp sử dụng thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản giúp nở ngực hiệu quả có chiết xuất từ những nguyên liệu chính từ thiên nhiên như: Elastin, sắt, Vitamin D, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, Axit Folic.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản có công dụng chính như sau:

Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản
Viên uống nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản
  •   Viên uống nở ngực BBB giúp hỗ trợ cho sự phát triển của mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •   Luôn giữ cân bằng cho nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •   Cách làm vòng 1 nở nang tự nhiên này còn giúp làm chậm quá trình lão hoá ở da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.
  •   Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •   Sản phẩm tăng kích thước vòng ngực này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp vòng 1 săn chắc.

Trên đây là một số chia sẻ về các cách làm vòng 1 nở nang tự nhiên mà ai cũng có thể làm được tại nhà. Còn chờ gì mà không áp dụng ngay để bạn có thể sở hữu cho mình vòng 1 nở nang và quyến rũ hơn. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn, cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese