Kích thích vòng 1 phát triển bằng các bài tập đơn giản tại nhà

Kích thích vòng 1 phát triển bằng các bài tập đơn giản tại nhà

Dưới đây là các bài tập đơn giản giúp kích thích vòng 1 phát triển tại nhà, mà bạn không cần phải đến các phòng tập Gym hay các trung tâm tập thể dục đắt đỏ. Đây được xem như là sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô hiện đại, bởi vì ngoài việc hỗ trợ phát triển vòn ngực, nâng ngực bị chảy xệ; mà các bài tập kích thích vòng 1 phát triển này còn giúp cơ thể được dẻo dai, khỏe mạnh và thu gọn được vòng 2 mang lại một body quyến rũ.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các bài tập đơn giản tại nhà giúp kích thích vòng 1 phát triển qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Các bài tập ngực cho nữ có lợi ích gì?

Trước khi đi tìm hiểu các bài tập đơn giản tại nhà giúp kích thích vòng 1 phát triển thì chúng ta cần biết các bài tập ngực này đem lại những lợi ích gì đã nhé!

Tập thể dục không phải là một phương pháp mới mẻ nhưng chúng luôn được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là các bài tập giúp kích thích vòng 1 phát triển có thể áp dụng được cho rất nhiều đối tượng. Nó không chỉ giúp làm tăng kích thước của vòng 1 mà còn mang lại rất nhiều lợi ích khác cho sức khỏe.

Các bài tập ngực cho nữ có lợi ích gì?
Các bài tập ngực cho nữ có lợi ích gì?
  •   Những bài tập kích thích vòng 1 phát triển trực tiếp giúp vòng 1 của các chị em nở nang nhanh, căng tròn, quyến rũ hơn. Đồng thời, đây cũng là phương pháp giúp nâng ngực, chống ngực bị chảy xệ vô cùng hiệu quả.
  •   Một số bài tập giúp tăng vòng 1 khác có tác động đến cả vùng bụng và vùng mông. Vì vậy, nó cũng có thể giúp thu nhỏ lại vòng 2, nảy nở được vòng 3 mang lại cho bạn một body chuẩn và sexy.
  •   Ngoài các lợi ích về mặt thể chất thì các bài tập này còn giúp bạn thư giãn, thoải mái, giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.
  •   Cơ thể được dẻo dai, khỏe mạnh hơn nhiều, hỗ trợ điều trị được bệnh đau lưng và gù lưng.
  •   Đẩy lùi được các loại bệnh về tim mạch và huyết áp.

2. Các bài tập giúp kích thích vòng 1 phát triển

2.1. Bài tập giúp ngực to, săn chắc: Rắn hổ mang

Tư thế rắn hổ mang được biết đến là bài tập giúp giảm mỡ bụng, tăng vòng 3 và còn là bài tập giúp kích thích vòng 1 phát triển khá hiệu quả.

Không cần phải có bất cứ hỗ trợ của dụng cụ nào, bạn có thể tập luyện ngay tại chính nhà riêng của mình. Bài tập này tác động trực tiếp đến các vùng cơ mô phần ngực giúp cải thiện được kích thước vòng ngực nhanh chóng.

Bài tập giúp ngực to, săn chắc: Rắn hổ mang
Bài tập giúp ngực to, săn chắc: Rắn hổ mang

Cách thực hiện:

  •   Bạn cần bắt đầu với tư thế nằm sấp trên mặt sàn, 2 chân, 2 tay được duỗi thẳng và thả lỏng.
  •   Hít vào thật sâu chống 2 bên tay xuống mặt sàn dùng một lực đẩy thân trên lên cao. Lưu ý là phần bụng không được chạm sàn, tay phải thẳng, nửa của thân trên ưỡn lên và đầu ngẩng.
  •   Giữ nguyên tư thế đó trong 30-60 giây.
  •   Sau đó thì từ từ hạ thấp thân người xuống.
  •   Thực hiện bài tập kích thích vòng 1 phát triển này khoảng 10–15 lần.

2.2. Hướng dẫn bài tập tăng kích thước vòng 1 giảm vòng 2: Tư thế con lạc đà

Tư thế con lạc đà là bài tập yoga giúp làm ngực nở eo thon hơn được các chị em lựa chọn nhiều nhất. Đây còn là cách giúp giải tỏa được stress, kéo giãn được gân cốt, lưu thông mạch máu. Bạn nên tập luyện động tác kích thích vòng 1 phát triển này vào mỗi buổi tối trước khi bạn đi ngủ để có giấc ngủ sâu hơn.

Cách thực hiện:

Hướng dẫn bài tập tăng kích thước vòng 1 giảm vòng 2: Tư thế con lạc đà
Hướng dẫn bài tập tăng kích thước vòng 1 giảm vòng 2: Tư thế con lạc đà
  •   Đầu tiên, bạn cần phải quỳ gối trên mặt thảm và 2 chân phải rộng bằng vai.
  •   Hít thật sâu, đặt tay vào vị trí của xương chậu rồi từ từ ngả người về sau đồng thời di chuyển 2 bên tay nắm lấy phần gót chân.
  •   Dồn trọng lực của cơ thể vào 2 bên tay đẩy ngực và phần bụng về phía trước hết cỡ.
  •   Giữ nguyên tư thế này trong vòng 30-60 giây.
  •   Sau đó bạn có thể trở về với vị trí ban đầu, thực hiện động tác này khoảng 10–15 lần.

2.3. Bài tập gym tăng vòng 1 cho nữ: Plank nâng tay

Plank không chỉ có tác dụng giúp giảm mỡ vùng bụng mà Plank nâng tay còn giúp phát triển được vùng ngực. Khi kết hợp bài tập này với tạ sẽ làm tăng tác động đến vùng cơ ngực, mang lại cho bạn vòng 1 căng tròn và săn chắc.

Bài tập giúp kích thích vòng 1 phát triển
Bài tập giúp kích thích vòng 1 phát triển

Cách thực hiện:

  •   Bạn sẽ bắt đầu với tư thế của Plank cơ bản kết hợp với 2 tay đang cầm 2 quả tạ.
  •   Giữ nguyên tay bên phải, từ từ nâng tay bên trái lên áp sát vào cạnh sườn, để tạ gần với ngực, đảm bảo được ngực và tạ không được tiếp xúc với nhau.
  •   Để nguyên tư thế này trong vòng 3 giây, sau đó thì hạ thấp tay trái về với vị trí ban đầu.
  •   Thực hiện tương tự động tác với tay bên phải. Áp dụng khoảng  5–10 lần mỗi bên tay.

3. Ngực lép có tăng size khi tập luyện không?

Thực chất thì kích thước của vòng ngực phụ thuộc vào các yếu tố di truyền, vì vậy mỗi người đều có một sự phát triển ngực khác nhau, sẽ có người ngực rất to, đầy đặn, có người thì ngực nhỏ, mỏng. Đối với trường hợp ngực bị nhỏ do cơ ở mô mỡ nhỏ, phương pháp tập luyện rất khó có tác dụng hay thậm chí sẽ là không mang lại được hiệu quả.

Tuy nhiên, có nhiều chị em ngực lép đã hướng tới phương pháp an toàn nhất hiện nay là thực phẩm chức năng nở ngực BBB của Nhật. Đây là cách kích thích vòng 1 phát, cải thiện ngực không săn chắc và ngực chảy xệ.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro
Viên uống nở ngực BBB của Orihiro

Cách kích thích vòng 1 phát triển bằng viên uống nở ngực này giúp cho cơ thể hấp thụ được Collagen tốt hơn, hỗ trợ sự phát triển của mô đệm mỡ quanh ngực, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển, giúp ngực được săn chắc. Giữ cân bằng được nội tiết tố trong cơ thể, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.

Trên đây là một số chia sẻ về cách kích thích vòng 1 phát triển bằng các bài tập và sản phẩm giúp hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp các chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào về sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »