Tại sao da không đều màu? Cách giúp bạn làm đều màu da tự nhiên

Tại sao da không đều màu? Cách giúp bạn làm đều màu da tự nhiên

Tại sao da không đều màu là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ đang đi tìm câu trả lời cho vấn đề này. Trong chúng ta, ai cũng đều muốn có được một làn da trắng sáng, mịn màng, nhưng sự khác biệt về cơ địa của mỗi người, môi trường sống và làm việc đã làm cho màu da không đều màu và có thể gây ra các vết thâm hoặc là các mảng màu trên da.

Vậy tại sao da không đều màu? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay tại sao da không đều màu và cách làm đều màu da tự nhiên qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tại sao da không đều màu?

  •   Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài: Đây là một trong những nguyên nhân tại sao da không đều màu. Khi được tiếp xúc với mật độ lớn các tia UV tế bào da sẽ sản sinh ra rất nhiều Melanin, chúng hoạt động như một tấm khiên giúp bảo vệ làn da. Lượng Melanin được tạo ra càng nhiều sẽ làm tăng nguy cơ xuất hiện các vùng da khác màu rất cao.
Tại sao da không đều màu?
Tại sao da không đều màu?
  •   Ô nhiễm không khí: Tại sao da không đều màu ư? Những hạt mà bạn không thể nhìn thấy được bằng mắt thường sẽ bay lơ lửng ở trong không khí gây ra ô nhiễm như khói, bụi, hóa chất,…chúng có thể sẽ xâm nhập vào các lỗ chân lông của da, kích thích hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể và sản xuất ra một số lượng lớn các sắc tố Melanin để có thể bảo vệ được da và khiến cho làn da xuất hiện các hiện tượng không được đều màu.
  •   Viêm da: Mụn trứng cá hay các tổn thương khác tạo ra những vết thương hở ở trên da sẽ có thể dẫn đến bị viêm da. Và hệ miễn dịch tự nhiên của cơ thể sẽ lại hoạt động, sản sinh ra Melanin để bảo vệ làn da trước các sự tấn công của những loại vi khuẩn, tác nhân gây hại khác. Đây là kết quả của việc tại sao da không đều màu.
Mụn trứng cá hay các tổn thương khác tạo ra những vết thương hở ở trên da
Mụn trứng cá hay các tổn thương khác tạo ra những vết thương hở ở trên da
  •   Thay đổi nội tiết tố: Những thay đổi nội tiết tố thường sẽ xảy ra trong các trường hợp như phụ nữ đang mang thai hoặc bước vào giai đoạn của tiền mãn kinh. Sự thay đổi này sẽ khiến cho các Hormone kích thích của cơ thể sản xuất ra Melanin. Đây là lý do giải thích tại sao da không đều màu ở những người phụ nữ từ 50 tuổi trở lên.

2. Cách khắc phục da không đều màu

  •   Giữ ẩm cho làn da: Đây là một trong các biện pháp khá hiệu quả được các chuyên gia chăm sóc da liễu khuyến cáo bạn nên áp dụng để có thể bảo vệ được làn da, đặc biệt là đối với làn da bị khô.
Cách khắc phục da không đều màu
Cách khắc phục da không đều màu

Sử dụng các loại kem dưỡng ẩm phù hợp với từng da để làm dịu, hạn chế được tình trạng bị khô, đỏ, bít các tắc lỗ chân lông và không gây kích ứng da. Sử dụng các loại kem dưỡng ẩm phù hợp có thể giúp ngăn chặn sự xuất hiện của mảng da bị tối màu và đốm đồi mồi xuất hiện theo thời gian.

  •   Sử dụng kem chống nắng: Sử dụng các loại kem chống nắng thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa được tác hại của các tia UV trong tia nắng mặt trời. Việc này sẽ hạn chế được bị tấy đỏ, bong tróc làn da và có thể giúp kìm hãm được sự xuất hiện của các đốm đồi mồi.

Ngoài những cách trên, để giải quyết được vấn đề tại sao da không đều màu thì các bạn có thể tham khảo ngay thực phẩm chức năng đến từ thương hiệu Orihiro hàng đầu của Nhật Bản giúp làm trắng da, cung cấp các chất dinh dưỡng cho làn da được khỏe mạnh mỗi ngày.

Sử dụng các loại kem chống nắng thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa được tác hại của các tia UV
Sử dụng các loại kem chống nắng thường xuyên sẽ giúp ngăn ngừa được tác hại của các tia UV

3. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro Nhật Bản

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc tại sao da không đều màu, thực phẩm này giúp cho làn da được trắng hồng tự nhiên, cải thiện làn da bị lão hóa và xỉn màu.

Sản phẩm chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Bạn sẽ biết thêm cách làm trắng da tại nhà bằng viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro 300 viên có các công dụng như sau:

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro Nhật Bản
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro Nhật Bản
  •   Cải thiện làn da bị mụn, da xỉn màu và đào thải các cặn bẩn có trong da.
  •   Tăng cường được sức đề kháng cho làn da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •   Giúp cải thiện được tình trạng da bị xỉn màu, nám và tàn nhang. Hạn chế được các tác hại từ tia UV gây ra nhờ hoạt động chống Oxy hóa mạnh của Vitamin C.
  •   Giúp làn da luôn trắng hồng tự nhiên và mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •   L-Cystine sẽ giúp tăng cường ức chế được sự hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •   Làm giảm đi các nếp nhăn, các vết chân chim, nếp gấp ở trên da.
  •   Tái sinh làn da được chắc khỏe, hạn chế được các tình trạng da bị nhạy cảm, da bị nổi mẩn đỏ, dị ứng và bong tróc.

Trên đây là những chia sẻ về tại sao da không đều màu và cách khắc phục làn da không đều màu cho các chị em. Còn chờ gì mà không áp dụng ngay để có một làn da đều màu, trắng sáng, mịn màng tự nhiên. Orihiro luôn đem lại những kiến thức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho các chị em.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »