Dừng ngay 5 thói quen gây hại khiến cho ngực chảy xệ

Dừng ngay 5 thói quen gây hại khiến cho ngực chảy xệ

Có một sự thật rằng, ngực chảy xệ là điều không thể tránh khỏi ở các chị em phụ nữ, chỉ là nó ở mức bao nhiêu mà thôi. Bạn không thể nào tránh được những tác động có thể xảy ra với vòng ngực của mình theo thời gian, đó là việc có em bé, cho con bú mẹ hay quá trình lão hóa của cơ thể. Những hoạt động trên dẫn đến tình trạng cơ thể bị mất đi tính đàn hồi của Collagen ở phần mô dưới da và làm cho ngực chảy xệ.

Sự thay đổi này có thể do di truyền, nhưng phần lớn lại đến từ các thói quen hiện tại của bạn. Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các thói quen gây hại khiến cho ngực chảy xệ qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. 5 thói quen tai hại khiến cho ngực chảy xệ

1.1. Ăn kiêng quá mức làm ngực chảy xệ

Ăn kiêng quá mức làm ngực chảy xệ
Ăn kiêng quá mức làm ngực chảy xệ

Việc bạn giảm cân nhờ vào chế độ dinh dưỡng khoa học và tập luyện thể dục đúng cách chắc chắn sẽ không làm ảnh hưởng gì đến số đo vòng 1 của bạn. Thế nhưng, với việc ăn kiêng quá mức để có thể giảm được cân nhanh hơn lại là một câu chuyện khác.

Khi đó, mỗi lúc bạn giảm được cân, các mô mỡ trong vùng ngực cũng sẽ biến mất theo và nó cũng vô tình khiến cho ngực của bạn bị giảm kích thước đi đáng kể và bị ngực chảy xệ.

1.2. Hút thuốc khiến ngực giảm độ đàn hồi

Bạn nên biết rằng không chỉ riêng gì phổi mà ngay cả bộ ngực của các chị em phụ nữ cũng sẽ không thể nào thoát được những tác hại từ thuốc lá gây ra. Thuốc lá làm suy giảm đi kết cấu của Collagen, làm giảm đi độ đàn hồi, độ căng mịn của làn da và dĩ nhiên là nó cũng sẽ khiến cho ngực chảy xệ dần theo từng năm tháng.

1.3. Bỏ qua kem chống nắng

Bạn thường xuyên phải tiếp xúc với tia nắng mặt trời mà không hề có một lớp bảo vệ khỏi tia UV nào khiến làn da bị tổn thương và nhăn nheo, đối với da vùng ngực cũng vậy. Do đó, bạn đừng quên sử dụng kem chống nắng với những bộ đồ khoe ngực quyến rũ hay diện bikini nhé!

Thói quen tai hại khiến cho ngực chảy xệ
Thói quen tai hại khiến cho ngực chảy xệ

1.4. Mặc áo ngực không gọng nâng

Dù là với áo ngực thường hay áo ngực thể thao sử dụng trong lúc tập luyện thì việc mặc chiếc áo không có gọng nâng cũng chính là nguyên nhân chính khiến cho ngực chảy xệ nhiều nhất.

Sức nặng của vùng ngực tuy không đáng kể nhưng nếu phải mang nặng như vậy trong thời gian dài cũng sẽ khiến cho vùng da ngực bị mất đi độ đàn hồi, ngực bị chảy xệ. Do vậy, bạn hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo ngực không chỉ vừa với mắt mà còn đủ điều kiện giúp nâng đỡ vòng ngực của mình.

1.5. Tập luyện với cường độ cao

Có nhiều nghiên cứu nói tới mối liên hệ giữa tác động của tập luyện thể dục thể thao với độ đàn hồi của vùng ngực. Các chuyên gia cảnh báo rằng việc lặp đi lặp lại của những động tác quá mạnh khi bạn chạy hay tập luyện cũng sẽ khiến cho cơ ngực bị ảnh hưởng.

Nhưng bạn đừng quá lo lắng vì điều này sẽ không có nghĩa là bạn phải từ bỏ hoàn toàn chạy bộ hay các bài tập vận động mạnh. Tốt nhất là bạn hãy giữ ở mức độ luyện tập vừa phải và nên mặc các loại áo ngực thể thao phù hợp giúp hỗ trợ nâng đỡ cho vòng ngực của mình.

Tập luyện với cường độ cao
Tập luyện với cường độ cao

2. Sản phẩm hỗ trợ nở ngực hiệu quả: Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Đây là phương pháp nở ngực bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật giúp hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1, cải thiện ngực không được săn chắc và ngực chảy xệ.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro sẽ giúp cho bạn nở ngực hiệu quả có chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khoẻ như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit Folic. Viên uống nở ngực BBB Orihiro có công dụng chính như sau:

Sản phẩm hỗ trợ nở ngực hiệu quả - Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Sản phẩm hỗ trợ nở ngực hiệu quả – Viên uống nở ngực BBB Orihiro
  •       Tăng sự phát triển các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy và ống sữa, tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •       Sản phẩm tăng kích thước vòng 1 này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực, giúp không bị ngực chảy xệ.
  •       Hỗ trợ cho sự phát triển của mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển. Từ đó, giúp ngực săn chắc.
  •       Luôn giữ cân bằng cho nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang và đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm quá trình lão hoá ở da, chống các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán; giúp da đàn hồi và mềm mịn hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về các thói quen tai hại khiến cho vùng ngực chảy xệ và sản phẩm hỗ trợ nở ngực hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Còn chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để bạn có thể sở hữu cho mình sản phẩm nở ngực tốt nhất hiện nay. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn, cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích về sức khỏe và làm đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »