Mách bạn các bài tập nâng cơ ngực hiệu quả nhất

Mách bạn các bài tập nâng cơ ngực hiệu quả nhất

Các bài tập nâng cơ ngực hiệu quả giúp bạn có thể tăng được kích thước hoặc làm săn chắc vùng núi đôi không bị chảy xệ. Đây là xu hướng đang được rất nhiều chị em hiện đại lựa chọn. Bởi vì ngoài các tác động trực tiếp đến phần cơ ngực thì các bài tập nâng cơ ngực này còn có thể hỗ trợ làm thon gọn lại vòng 2 của bạn và giúp nảy nở vòng 3, giúp cho phái đẹp có thể nhanh chóng sở hữu body quyến rũ.

Vậy đâu là các bài tập nâng cơ ngực hiệu quả nhất hiện nay? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các bài tập nâng cơ ngực hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Vì sao luyện tập là cách làm săn chắc và tăng vòng 1 tốt nhất?

Hiện nay, các chị em phụ nữ ngực khiêm tốn thường lựa chọn các bài tập tăng kích thước vòng 1 tại nhà với hy vọng sớm có bộ núi đôi gợi cảm và quyến rũ. Trong khi đó thì có một số chị em ngực bị chảy xệ lại nhờ đến các bài tập nâng cơ ngực để tìm lại sự săn chắc cho bộ ngực của mình.

Vì sao luyện tập là cách làm săn chắc và tăng vòng 1 tốt nhất?
Vì sao luyện tập là cách làm săn chắc và tăng vòng 1 tốt nhất?

Các bài tập nâng cơ ngực này thường sẽ tác động đến các cơ và các lớp mô đệm trong bầu ngực nên sẽ giúp cải thiện trực tiếp đến cả kích thước cũng như là sự đàn hồi của núi đôi. Hiệu quả của việc tập các bài tập nâng cơ ngực này sẽ không thể đến trong ngày 1 ngày 2 mà cần phải có sự kiên trì từ bản thân mỗi người.

Tuy nhiên, ngoài hiệu quả về mặt thẩm mỹ mà bạn nhận được thì việc luyện tập thường xuyên và đều đặn mỗi ngày còn cho giúp tinh thần của bạn được thoải mái hơn, giảm bớt được những mỏi mệt và stress trong cuộc sống hàng ngày.

2. Các bài tập nâng cơ ngực hiệu quả nhất

2.1. Hít đất trên tường

Hít đất là bài tập nâng cơ ngực đơn giản cho các bạn nữ, hãy cùng theo dõi các bước tập dưới đây để có cách tập luyện đúng đắn nhất nhé!

Cách thực hiện:

Hít đất là bài tập nâng cơ ngực đơn giản cho các bạn nữ
  •   Đầu tiên, các bạn chỉ cần đặt 2 bàn tay của mình lên tường và có độ rộng hơn vai một chút.
  •   Sau đó, 2 chân duỗi thẳng và cách tường một khoảng 1.5 bước chân là được.
  •   Từ từ đẩy người nhẹ gần vào tường, sau đó thì căng phần ngực và đẩy người về sau. Xuống thì sẽ hít và lên thì sẽ thở.
  •   Thực hiện bài tập nâng cơ ngực này khoảng 20 lần trong vòng 4 hiệp.

Sau vài ngày thì bạn lại thực hiện động tác này ở một vị trí thấp hơn hôm trước để có thể tăng độ khó.

2.2. Động tác vớt tạ – Pullover

Pullover là một trong những bài tập nâng cơ ngực khá dễ tập với bạn gái và bạn có thể thực hiện ngay tại nhà một cách dễ dàng.

Cách thực hiện:

Động tác vớt tạ – Pullover
  •   Đầu tiên, các bạn chỉ cần nằm lên một cái bàn thật chắc, 2 tay cầm 1 chai nước hoặc một vật bất kỳ khác nặng khoảng 1kg là được.
  •   Sau đó, nằm ngửa người lên bàn, 2 bên chân đặt lên trên sàn, 2 bên tay lúc này sẽ duỗi thẳng lên trên ngực.
  •   Rồi từ từ ngả tay về phía đầu hướng xuống dưới mặt sàn cho đến khi thấy lồng ngực của mình được căng ra thì dừng lại đó khoảng 1 giây.
  •   Từ từ kéo tay của mình về vị trí ban đầu và thực hiện lại động tác 20 lần.

2.3. Chest Stretch- Động tác đứng giãn ngực

Chest Stretch nhìn khá giống với bài tập Chest Fly ở trong các phòng tập nhưng nó lại rất dễ dàng tập hơn.

Cách thực hiện:

Chest Stretch- Động tác đứng giãn ngực
Chest Stretch- Động tác đứng giãn ngực
  •   Đầu tiên, đứng thẳng người, 2 bên tay nắm chặt và luôn giữ ở phía trước ngực. Khuỷu tay sẽ để cong nhẹ.
  •   Từ từ mở rộng 2 cánh tay ra đằng sau cho đến khi thấy lồng ngực của bạn căng và được mở rộng và nhớ là ép 2 bên bả vai sau của mình lại.
  •   Bạn có thể nâng thêm 2 chai nước để tập thêm với bài tập này. Sau khi bạn đã quen được với cách tập này thì hãy chuyển sang một tư thế nằm ngửa để tập nhé!
  •   Thực hiện động tác này 4 hiệp và 20 lần cho mỗi hiệp.

3. Lưu ý “bắt buộc” khi áp dụng các bài tập tăng vòng 1

  •   Phải mặc áo ngực thể thao trong khi luyện tập

Có rất nhiều chị em phụ nữ sẽ không chú ý đến vì nghĩ nó sẽ không quan trọng. Nhưng việc bạn mặc áo ngực thể thao sẽ giúp bảo vệ được vòng 1 của bạn không bị dao động quá mạnh trong lúc tập luyện, tránh được hậu quả bị chảy xệ ngực như khi mặc các loại áo ngực thông thường.

Lưu ý “bắt buộc” khi áp dụng các bài tập tăng vòng 1
Lưu ý “bắt buộc” khi áp dụng các bài tập tăng vòng 1
  •   Giãn cơ trước khi tập luyện

Việc bạn giãn cơ sẽ giúp cho cơ thể dần dần thích ứng được với quá trình luyện tập hàng ngày, tránh việc thực hiện quá đột ngột rất dễ khiến cho cơ thể của bạn gặp phải các chấn thương không đáng có.

  •   Bổ sung nước uống đầy đủ trong quá trình tập luyện

Hãy luôn mang theo chai nước ở gần với mình và luôn uống thường xuyên sau mỗi lần bạn nghỉ ngơi (khoảng 15–20 phút thì bạn cần bổ xung 350 ml nước) để luôn có thể cung cấp được đầy đủ lượng nước cho cơ thể trong các hoạt động và đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất.

  •   Tư thế, động tác luyện tập

Kĩ thuật luyện tập các bài tập nâng cơ ngực cũng quan trọng vì chúng không những làm ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả mà nếu bạn tập sai các kĩ thuật còn khiến cho vòng 1 của bạn bị xuống cấp và chảy xệ hơn nhiều.

4. Học tập ngay cách tăng vòng 1 của phụ nữ Nhật

Sử dụng thực phẩm chức năng giúp tăng kích thước vòng 1: Bên cạnh những bài tập nâng cơ ngực trên thì các viên uống nở ngực là một trong những phương pháp giúp tăng vòng 1 được nhiều người áp dụng nhất hiện nay. Những loại thực phẩm chức năng tăng vòng 1 được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng vòng 1 nhanh chóng mà không gây ra tác dụng phụ. Bạn có thể tham khảo ngay viên uống nở ngực BBB Orihiro tốt nhất hiện nay.

Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Bí quyết tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay
Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Bí quyết tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay

Trên đây là một số bài tập nâng cơ ngực giúp bạn có thể vừa tăng kích thước vòng 1 và giúp vòng 1 của các chị em không bị chảy xệ. Chúc bạn sẽ sớm sở hữu cho mình một bầu ngực căng đầy và quyến rũ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »