Viên uống trắng da chống nắng cho nam loại nào tốt nhất?

Viên uống trắng da chống nắng cho nam loại nào tốt nhất?

Viên uống trắng da chống nắng cho nam có thực sự tốt và chúng có thể thay thế hoàn toàn cho các loại kem chống nắng mà chúng ta thường sử dụng hàng ngày không? Thời tiết nắng nóng là kẻ thù lớn nhất, chúng khiến cho làn da của nam giới bị đen sạm đi. Và phải tốn rất nhiều thời gian và công sức để có thể trả lại được làn da trắng mịn ban đầu.

Vậy đâu là viên uống trắng da chống nắng cho nam tốt nhất? Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay viên uống trắng da chống nắng cho nam tốt nhất hiện nay qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Tia UV trong ánh nắng của mặt trời nguy hiểm như thế nào?

Trong ánh sáng của mặt trời có 3 loại tia cực tím chính gồm UVA, UVB và UVC. Tuy nhiên theo các nghiên cứu cho thấy rằng tia UVC sẽ bị tầng Ozone hấp thụ hết, chính vì thế các tác hại của ánh nắng mặt trời giờ đối với làn da được gây ra bởi hai loại tia là UVA và UVB.

Tia UV trong ánh nắng của mặt trời nguy hiểm như thế nào?
Tia UV trong ánh nắng của mặt trời nguy hiểm như thế nào?
  •   Tia UVA khiến cho làn da bị rám nắng hơn nhiều theo cách không được lành mạnh, nhưng đây không phải là tia gây ra cháy nắng. Tia UVA sẽ đi sâu hơn vào trong da và gây ra tổn thương như ung thư da và gây ra lão hóa sớm.
  •   Tia UVB kích thích được quá trình chuyển hóa các Melanin – sắc tố da khiến cho da trở nên bị tối đi, gây ra cháy nắng lên da và cũng gây ra các tổn thương khác do bị lão hóa sớm. Tia UVB là nguyên nhân khá phổ biến của các bệnh ung thư da.

Việc nam giới tiếp xúc quá nhiều với các tia UV đều có thể dẫn tới các nguy cơ bị ung thư da. Nhất là những ai có một làn da yếu, nhợt nhạt và những người trong gia đình có tiền sử bị ung thư da.

2. Tác hại của ánh nắng mặt trời đối với làn da

Tia nắng của mặt trời để lại rất nhiều hậu quả cả ngắn hạn, cả lâu dài đối với làn da. Về căn bản, ánh nắng của mặt trời phá hủy đi khả năng duy trì được các thành phần quan trọng có trong da để da trông trẻ khỏe như chất chống Oxy hóa, Axit béo cần thiết, Ceramides, Axit Hyaluronic và các loại vitamin.

Tác hại của ánh nắng mặt trời đối với làn da
Tác hại của ánh nắng mặt trời đối với làn da

Hậu quả của việc nam giới tiếp xúc với nhiều ánh nắng mặt trời khi không được bảo vệ khỏi các tia UVA và UVB bao gồm:

  •   Da bị khô, mỏng và có nhiều nếp nhăn.
  •   Da bị đổi màu, trở nên sậm màu hơn, sạm, nám và tàn nhang.
  •   Nguy cơ bị ung thư da rất cao.

3. Viên uống trắng da chống nắng cho nam là gì?

Dù là mùa nào thì chúng ta cũng cần bảo vệ làn da của mình để chúng không bị đen sạm đi. Giải pháp tối ưu là sử dụng áo, mũ và kem chống nắng. Tuy nhiên, chừng đó đã đủ hay chưa? Chắc chắn là chưa vì khi chỉ phòng ở bên ngoài mà không có tác động từ sâu bên trong.

Vì vậy, viên chống nắng sẽ có tác động rất mạnh mẽ hơn cả kem chống nắng, bởi nó sẽ làm giảm đi sự phân hủy của Collagen, giảm lượng thay đổi của Oxy hóa và ngăn chặn được các tác hại của ánh nắng đến da từ tận sâu bên trong.

Viên uống trắng da chống nắng cho nam là gì?

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm viên chống nắng đó là giúp giải quyết được hết tất cả các vấn đề về da của kem chống nắng từ đó tiết kiệm được thời gian sử dụng, chống nắng từ bên trong và giúp làm đẹp cho làn da đến từ các tiện ích mà nó mang lại.

4. Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro Nhật Bản

Viên uống trắng da chống nắng cho nam Natural White Premium Orihiro sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc tại sao da không đều màu, thực phẩm này giúp cho làn da được trắng hồng tự nhiên, cải thiện làn da bị lão hóa và xỉn màu.

Viên uống trắng da chống nắng cho nam Natural White Premium Orihiro có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-Cystine,…Sản phẩm có các công dụng như sau:

Viên uống trắng da chống nắng cho nam Natural White Premium Orihiro
  •   L-Cystine sẽ giúp tăng cường ức chế được sự hình thành của các sắc tố Melanin giúp làm trắng da mịn màng.
  •   Cải thiện làn da bị mụn, da xỉn màu và đào thải các cặn bẩn có trong da.
  •   Tăng cường được sức đề kháng cho làn da giúp da tránh được các tổn thương, tạo sự đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen tự nhiên.
  •   Giúp cải thiện được tình trạng da bị xỉn màu, nám và tàn nhang. Hạn chế được các tác hại từ tia UV gây ra nhờ hoạt động chống Oxy hóa mạnh của Vitamin C.
  •   Viên uống trắng da chống nắng cho nam Natural White Premium Orihiro giúp làn da luôn trắng hồng tự nhiên và mịn màng nhờ bổ sung Vitamin C.
  •   Làm giảm đi các nếp nhăn, các vết chân chim, nếp gấp ở trên da.

Trên đây là những chia sẻ về viên uống trắng da chống nắng cho nam loại nào tốt nhất rồi nhé! Còn chờ gì mà không áp dụng ngay để có một làn da đều màu, trắng sáng, mịn màng tự nhiên. Orihiro luôn đem lại những kiến thức hữu ích về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho các chị em.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese