Top 3 trà thảo mộc giảm cân tốt nhất hiện nay

Top 3 trà thảo mộc giảm cân tốt nhất hiện nay

Trà thảo mộc giảm cân được đánh giá như một đột phá mới giúp bạn có thể tìm lại được vóc dáng thon gọn và kéo dài được tuổi thanh xuân của mình. Trên thực tế có rất nhiều cách giúp bạn có thể giảm cân như giảm cân tự nhiên và giảm cân bằng các thực phẩm chức năng được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.

Một số nghiên cứu cho thấy các loại trà thảo mộc giảm cân này rất an toàn và hiệu quả đối với người dùng. Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay top  trà thảo mộc giảm cân tốt nhất hiện nay qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Trà thảo mộc giảm cân là gì?

Trà thảo mộc giảm cân là loại thức uống khá quen thuộc được rất nhiều người sử dụng từ xưa đến nay. Tuy gọi là trà nhưng trong thành phần lại không hề có lá trà nào. Thay vào đó là những nguyên liệu khác như các loại hạt, lá, vỏ hoặc là rễ cây dạng tươi hoặc là đã được phơi khô. Loại trà này sử dụng bằng cách pha với nước nóng hoặc là nước đun sôi lấy nước uống.

Trà thảo mộc giảm cân là loại thức uống khá quen thuộc được rất nhiều người
Trà thảo mộc giảm cân là loại thức uống khá quen thuộc được rất nhiều người

2. Thành phần của trà thảo mộc

Thành phần chính của các loại trà thảo mộc giảm cân chính là lá, thân, cành, hoa, nụ, quả, hạt và cả phần rễ cây. Các thành phần này sẽ được sử dụng tươi hoặc là đem đi phơi khô, sấy với nhiệt độ nhất định (thường sẽ là trong khoảng từ 40– 60°C). Một số loại khác sẽ được giữ nguyên hoặc đem đi thái lát hoặc băm nhỏ tùy ý để có thể phát huy được hết công dụng của từng loại trà.

Người ta sẽ sử dụng một lượng nhất định để có thể pha trà thảo mộc giảm cân hoặc là trộn lẫn với các nguyên liệu với nhau để tạo nên một loại thức uống tổng hợp. Một số loại trà khác thì sử dụng từ các nguyên liệu như: Hoa cúc, táo đỏ, lá sen, hoa hồng, la hán,…dùng để làm nước uống mỗi ngày, xen lẫn với nước lọc.

Thành phần của trà thảo mộc
Thành phần của trà thảo mộc

3. Trà thảo mộc uống có tác dụng gì?

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều loại trà thảo mộc giảm cân với tác dụng và các tính năng riêng. Nhưng nhìn chung, hầu hết các loại trà này đều sẽ đem lại những công dụng như sau:

  •   Hỗ trợ điều trị giảm béo và giảm mỡ

Trà thảo mộc giảm cân rất giàu các vitamin và khoáng chất song lại có chứa hàm lượng Calo rất ít. Chính vì vậy, đây sẽ là một trong những loại thức uống rất tốt cho việc làm tiêu mỡ và giảm cân hiệu quả.

Hỗ trợ điều trị giảm béo và giảm mỡ
  •   Phòng chống oxy hóa

Trong hầu hết các loại trà này đều chứa rất nhiều chất chống Oxy hóa cao giúp cho làn da được căng mịn hơn. Từ đó sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa của da mặt cũng như ở trên toàn bộ cơ thể. Không những vậy, còn giúp làm giảm được nguy cơ các bệnh về tim mạch, ung thư, xơ vữa động mạch, ngăn ngừa được quá trình hình thành và phát triển của các khối u.

  •   Ngăn ngừa vi khuẩn, virus và nấm

Một số loại thảo mộc khá phổ biến như: Hoa cúc, kim ngân hoa, đản hoa,…có tác dụng giúp ngăn ngừa được vi khuẩn, kháng được virus và chống lại nấm vô cùng hiệu quả.

4. Các loại trà thảo mộc giảm cân tốt nhất

4.1. Trà Yerba mate: Giảm lượng đường trong máu

Loại trà này được làm từ lá và cành của cây Yerba mate. Đây là loại trà truyền thống của Nam Mỹ, chúng có chứa các chất kích thích như Caffeine, Theophylline và Theobromine. Trong một số nghiên cứu cho thấy, Yerba mate đã giúp cho những người bị béo phì giảm trung bình được 1.5 pound và giảm khoảng 2% mỡ bụng.

Trà Yerba mate: Giảm lượng đường trong máu

4.2. Trà đen: Thúc đẩy vi khuẩn tốt

Trà đen không chỉ giúp cho bạn giảm cân mà còn giúp bạn chống lại bệnh tiểu đường loại 2. Một số nghiên cứu cho thấy, trà đen đã thúc đẩy được sự phát triển của các vi khuẩn tốt có trong cơ thể và giúp bạn giảm cân. Trong trà đen có chứa các hợp chất thực vật gọi là Polyphenol — cụ thể là Theaflavins và Thearubigins — giúp ngăn chặn được chất béo.

4.3. Trà hoa cúc: Xua tan lo lắng

Uống trà hoa cúc la mã sẽ giúp cho não và cơ thể của bạn được thư giãn và ngủ ngon giấc. Đặc biệt, loại trà thảo mộc giảm cân này không có chứa Caffeine và có chất đặc biệt từ Flavonoid được gọi là Apigenin giúp làm dịu được các hoạt động của hệ thần kinh, giúp bạn được chìm vào giấc ngủ mà không phải lo lắng.

Uống trà hoa cúc la mã sẽ giúp cho não và cơ thể của bạn được thư giãn và ngủ ngon giấc
Uống trà hoa cúc la mã sẽ giúp cho não và cơ thể của bạn được thư giãn và ngủ ngon giấc

5. Trà giảm cân hàng đầu Nhật Bản Night Diet Tea Orihiro

Ngoài các loại trà thảo mộc giảm cân ở trên thì bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm giảm cân an toàn Night Diet Tea Orihiro đến từ thương hiệu Orihiro nổi tiếng của Nhật Bản. Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro giúp hỗ trợ các chị em giảm cân an toàn tự nhiên, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro có chứa các thành phần lành tính và có các công dụng chính dưới đây:

Trà giảm cân hàng đầu Nhật Bản Night Diet Tea Orihiro
  •   Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •   Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.
  •   Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi giúp làm chậm quá trình lão hóa.
  •   Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  •   Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  •   Giúp nhuận tràng, tăng cường tiêu hóa và trao đổi chất trong cơ thể.

Trên đây là những chia sẻ về top 3 trà thảo mộc giảm cân tốt nhất hiện nay, mang lại nhiều hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Nhờ đó, chị em có thể lấy lại được thân hình thon gọn và đầy quyến rũ của mình. Orihiro chúc bạn thành công trong việc tìm lại vóc dáng của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese