Tiết lộ cách giảm mỡ thừa bụng dưới mang lại hiệu quả cao

Tiết lộ cách giảm mỡ thừa bụng dưới mang lại hiệu quả cao

Để biết được bạn có bị mỡ thừa bụng dưới hay không, chỉ cần dùng ngón tay bóp vào vùng bụng, kéo ra và cảm nhận. Mỡ bụng dưới tích tụ ở dạng lớp chất béo bụng và gây ra rất nhiều vấn đề cho sức khỏe. Để giải quyết được mỡ thừa bụng dưới, bạn cần hiểu rõ căn nguyên và từ đó sẽ đưa ra các giải pháp tốt nhất.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay cách giảm mỡ thừa bụng dưới hiệu quả qua bài chia sẻ dưới đây ngay nhé!

1. Nguyên nhân gây ra tình trạng mỡ thừa bụng dưới

Mỡ thừa bụng dưới được tạo ra từ việc bạn bị mất cân bằng giữa mức năng lượng được nạp vào và năng lượng tiêu hao mỗi ngày. Cơ thể người nếu nạp dư quá nhiều Calo và sẽ tự động chuyển hóa thành mỡ. Tuy nhiên, quá trình chuyển hóa này sẽ có sự khác nhau còn tùy vào từng cơ địa.

Nguyên nhân gây ra tình trạng mỡ thừa bụng dưới
Nguyên nhân gây ra tình trạng mỡ thừa bụng dưới

Nguyên nhân tiếp theo là do nội tiết tố. Lượng Progesterone, Estrogen và Testosterone trong cơ thể sẽ được thay đổi liên tục. Chính vì sự mất cân bằng của nội tiết tố này sẽ khiến cho cơ thể bạn rất dễ tích tụ mỡ thừa. Nếu như bạn thường xuyên căng thẳng, lượng Hormone này sẽ tăng lên đột biến và gây ra việc bị tích mỡ vùng bụng.

Nguyên nhân cuối cùng sẽ là do gen di truyền. Một số người sẽ rất dễ bị tích tụ mỡ ở bụng, đùi hơn người khác. Vậy làm sao để có thể giảm được mỡ thừa bụng dưới một cách hiệu quả nhất?

2. Các cách giảm mỡ thừa bụng dưới hiệu quả

2.1. Chế độ dinh dưỡng

Trước tiên thì bạn cần phải dành ra chút thời gian để xem xét lại các chế độ dinh dưỡng của mình. Đây chính là nguyên nhân khiến cho nhiều người thất bại trong việc giảm mỡ thừa bụng dưới đó nhé!

2.1.1. Giảm lượng Calo hấp thụ

Giảm lượng Calo hấp thụ
Giảm lượng Calo hấp thụ

Khi nhắc tới việc giảm cân thì bạn không bao giờ nên có cái suy nghĩ là có thể giảm ở một vùng duy nhất. Cơ thể bạn không có chuyện phân định được mỡ bụng khác gì với mỡ cơ thể.

  •   Hãy lên kế hoạch giảm khoảng từ 500-700 Calo/bữa ăn mỗi ngày. Chính lượng Calo này sẽ đảm bảo hàng tuần có thể giảm được 500gram.
  •   Các chuyên gia dinh dưỡng đã khuyến cáo rằng bạn không nên cắt giảm quá 500-1000 Calo/ngày.

2.1.2. Tập trung ăn nhiều Protein, rau củ quả

Một chế độ dinh dưỡng thật nhiều Carbs chính là nguyên nhân khiến lượng Calo của cơ thể bạn luôn tăng cao. Điều này vô tình sẽ làm ảnh hưởng đến việc dư Calo trong cơ thể.

  •   Hãy ăn khoảng 600-800gram Protein cho mỗi bữa ăn chính của bạn.
  •   Tập trung ăn thật nhiều các loại rau củ.
  •   Mỗi ăn bạn phải ăn thật nhiều trái cây. Hạn chế bớt các loại trái cây quá ngọt.

2.1.3. Hạn chế các loại tinh bột nhanh

Hạn chế các loại tinh bột nhanh
Hạn chế các loại tinh bột nhanh

Tinh bột nhanh sẽ khiến cho bạn nhanh no hơn và nhanh đói hơn. Điều khiến cho bạn dễ ăn nhiều mà lại nhanh đói. Chưa kể đến hàm lượng Calo của chúng rất cao.

  •   Hạn chế các loại tinh bột nhanh như: Cơm trắng, miến, bún, phở, bánh mì,…
  •   Thay vì bạn sử dụng tinh bột nhanh thì có thể dùng các thực phẩm tinh bột chậm. Trong đó có yến mạch, khoai lang,…chính là những thực phẩm giúp bạn giảm mỡ thừa bụng dưới hiệu quả.
  •   Ngoài ra thì các bạn có thể sử dụng ngũ cốc như các loại hạt, đậu,…để có thể không thấy ngán nhé!

2.1.4. Uống nhiều nước

Uống nước đầy đủ là một trong những bước rất quan trọng mà cần phải làm để có thể duy trì được cơ thể hoạt động được bình thường. Ngoài ra, việc uống đủ nước hàng ngày sẽ giúp cho cơ thể giải độc, trao đổi chất tốt hơn.

  •   Uống nước sẽ giúp cho bạn ít có cảm giác bị đói bụng.
  •   Luôn cố gắng uống đầy đủ 2 chai 1 lít nước.

3. Tập luyện

3.1. Tập các bài tập Cardio

Các bài tập về Cardio sẽ giúp cho cơ thể của bạn dễ dàng đốt cháy rất nhiều Calo dư thừa và tăng cường được quá trình trao đổi chất. Đây cũng chính là dạng bài tập giúp đốt mỡ thừa bụng dưới vô cùng hiệu quả.

Tập các bài tập Cardio
Tập các bài tập Cardio

Sau đó, bạn nên lập cho mình kế hoạch tập luyện khoa học. Vì nếu như Cardio nhiều quá cũng sẽ không tốt. Các bài tập Cardio bạn có thể lựa chọn như chạy, đạp xe,…

3.2. Kết hợp bài tập tăng cường sức mạnh

Việc kết hợp giữa các bài tập tăng cường sức mạnh cùng với các bài tập Cardio sẽ giúp cho cơ thể của bạn vừa đốt được mỡ vừa giúp kích thích cho sự phát triển cả các múi cơ. Tốt nhất là bạn cứ đi tập luyện đều mỗi ngày nhé!

Ngoài các cách giảm mỡ thừa bụng dưới ở trên thì các bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm hỗ trợ giảm cân – Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro để có vóc dáng thon gọn, làn da căng bóng trong thời gian ngắn nhất.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Trên đây là những chia sẻ về các cách giảm mỡ thừa bụng dưới vô cùng hiệu quả và an toàn đối với người áp dụng. Nhờ đó, chị em có thể lấy lại được thân hình thon gọn và đầy quyến rũ của mình để có thể diện được những bộ đồ mà mình yêu thích. Orihiro chúc bạn thành công trong việc tìm lại vóc dáng của mình nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *