Cách làm trắng da cho nam bằng mật ong hiệu quả tại nhà

Cách làm trắng da cho nam bằng mật ong hiệu quả tại nhà

Các cách làm trắng da cho nam bằng mật ong đơn giản tại nhà dưới đây là giải pháp vô cùng tuyệt vời giúp cho các đấng mày râu có làn da khỏe mạnh, mịn màng và trắng sáng tự nhiên. Ngày nay, việc làm đẹp đã không còn chỉ dành riêng cho các chị em phụ nữ, mà nam giới cũng rất tích cực tìm kiếm những phương pháp làm đẹp và chăm sóc cho làn da của mình.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách làm trắng da cho nam bằng mật ong hiệu quả tại nhà qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Vì sao mật ong lại có tác dụng làm sáng da?

Trước khi đi tìm hiểu các cách làm trắng da cho nam bằng mật ong hiệu quả tại nhà thì chúng ta cần biết vì sao mật ong lại có tác dụng làm sáng da đã nhé!

Mật ong là một loại thực phẩm tự nhiên được phổ biến tại mọi vùng miền trên thế giới. Chúng được ứng dụng ở trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau từ ăn uống, thuốc chữa bệnh và dùng cho cả làm đẹp.

Vì sao mật ong lại có tác dụng làm sáng da?
Vì sao mật ong lại có tác dụng làm sáng da?

Theo các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong mật ong có chứa rất nhiều giá trị về dinh dưỡng như các nhóm vitamin, Cacbonhydrat, chất khoáng và tổ hợp các chất chống Oxy hóa cao như Pinobanksin, Vitamin C, Chrysin, Catalase, các Pinocembrin,…Vì vậy, mật ong được coi như là một nguyên liệu giúp làm đẹp tự nhiên vô cùng quý giá, với rất nhiều tác dụng từ việc cấp ẩm, làm trắng cho đến kháng viêm chống lại lão hóa. Cụ thể như sau:

  •       Trong mật ong có chứa hàm lượng lớn Vitamin nhóm B, D có tác dụng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho da, giúp cho làn da được sáng mịn và không còn hiện tượng bị khô nứt.
  •       Tổ hợp các chất chống Oxy hóa, đặc biệt là Chrysin giúp tạo ra một lớp màn chắn bảo vệ da trước sự tấn công của các yếu tố không tốt từ môi trường và chống lão hóa da cực hiệu quả.
  •       Vitamin C, các chất khoáng có khả năng hút bỏ các tuyến bã nhờn, cân bằng lại độ PH tự nhiên trên da và hỗ trợ tẩy da chết rất tốt, từ đó làn da sẽ đều màu, trắng mịn hơn.
  •       Pinocembrin có tính kháng viêm, kháng khuẩn cao giúp hỗ trợ làm giảm các vết sưng viêm do mụn, hỗ trợ trị tàn nhang, nám, đốm đen hay mụn rất tốt.

Vậy với các tác dụng vô cùng tuyệt vời này thì đâu là cách làm trắng da cho nam bằng mật ong hiệu quả tại nhà?

2. Các cách làm trắng da cho nam bằng mật ong hiệu quả

2.1. Làm trắng da bằng mật ong nguyên chất

Làm trắng da bằng mật ong nguyên chất
Làm trắng da bằng mật ong nguyên chất

Đây là cách làm trắng da cho nam bằng mật ong đơn giản nhất mà bạn không phải mất quá nhiều công sức chuẩn bị nguyên liệu kết hợp nên được rất nhiều các đấng mày râu ưu tiên sử dụng. Bạn hãy chọn ra loại mật ong rừng và tránh sử dụng loại mật ong đã bị pha trộn tạp chất. Tuy nhiên vì mật ong có tính nóng nên mách bạn mẹo nhỏ là nên để mật ong trong tủ lạnh và sau đó thì hãn đắp lên da.

Hướng dẫn cách thực hiện:

  •       Đầu tiên bạn cần cho khoảng 50ml mật ong nguyên chất vào trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng 2 tiếng.
  •       Vệ sinh thật sạch sẽ vùng da toàn thân rồi dùng thìa lấy mật ong đã chuẩn bị bôi lên toàn bộ da của body và da mặt. Lưu ý là bôi thành lớp mỏng.
  •       Dùng lòng bàn tay massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đều là được.
  •       Sau 10 phút thì rửa sạch với nước ấm và dùng khăn bông khô lau.

2.2. Cách làm trắng da cho nam bằng mật ong và muối

Muối tinh với thành phần là Natri Clorua (Nacl) được chiết xuất từ muối biển ở dưới dạng các tinh thể nhỏ. Chúng có tác dụng giúp tẩy sạch các tế bào da chết và hút sạch bã nhờn cực kỳ hiệu nghiệm. Muối tinh và mật ong là hai nguyên liệu tự nhiên, rất dễ kiếm. 

Cách làm trắng da cho nam bằng mật ong và muối
Cách làm trắng da cho nam bằng mật ong và muối

Hướng dẫn cách thực hiện:

  •       Đầu tiên, bạn chỉ cần cho 5 thìa mật ong với 1 thìa muối nhỏ vào trong bát nhỏ.
  •       Sau khi bạn đã làm sạch da thì hãy dùng hỗn hợp đã chuẩn bị trên cho lên da và bắt đầu massage nhẹ nhàng.
  •       Thực hiện massage trong vòng 5-7 phút thì tắm sạch lại với nước là được.
  •       Bổ sung thêm cho da bằng một lớp kem dưỡng ẩm toàn thân bạn nhé! Mỗi tuần chỉ nên thực hiện cách làm trắng da cho nam bằng mật ong này khoảng 1-2 lần để làn da vừa trắng mịn và vừa khỏe mạnh.

2.3. Cách làm trắng da cho nam bằng mật ong và nghệ

Da mặt là một vùng da cực kì nhạy cảm và đây cũng là nơi phải gánh chịu các tác nhân lão hóa đầu tiên ở trên cơ thể. Vì vậy, việc bạn dưỡng trắng da mặt là một việc làm vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng vì với sự kết hợp của mật ong và nghệ sẽ tăng cường được sức mạnh chống lại lão hóa da, tái tạo và nuôi dưỡng cho làn da mặt cực kỳ hiệu quả.

Cách làm trắng da cho nam bằng mật ong và nghệ
Cách làm trắng da cho nam bằng mật ong và nghệ

Theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sử dụng mật ong kết hợp nghệ để đắp mặt hoặc uống trực tiếp sẽ giúp hỗ trợ phá vỡ các sắc tố Melanin, giúp làm mờ thâm nám và tàn nhang. Đây là cách làm trắng da cho nam bằng mật ong đơn giản và hiệu quả tại nhà.

Hướng dẫn cách thực hiện:

  •       Đầu tiên, bạn chỉ cần cho 2 thìa mật ong và 1 thìa bột nghệ.
  •       Sau đó, tẩy trang và làm sạch làn da mặt thật kỹ.
  •       Trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau.
  •       Sau đó thì thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ vùng da mặt của bạn.
  •       Giữ nguyên trên da trong khoảng 5-7 phút để mật ong và nghệ được phát huy hết tác dụng.
  •       Cuối cùng hãy rửa sạch lại da và xịt lớp tone nhẹ để cân bằng được độ PH trên làn da. Thực hiện cách làm trắng da cho nam bằng mật ong này khoảng 1-2 lần để làn da trắng mịn hơn nhé!

Ngoài các cách làm trắng da cho nam bằng mật ong ở trên thì bạn có thể tham khảo ngay sản phẩm hỗ trợ làm đẹp da – Viên uống trắng da Natural White Premium đến từ thương hiệu Orihiro nổi tiếng của Nhật Bản. Thực phẩm chức năng này sẽ giúp cho da trắng sáng, mịn màng, cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, da xỉn màu, giúp da đàn hồi, săn chắc và cấp ẩm cho làn da khô hạn.

Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro
Viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro

Trên đây là một số chia sẻ về các cách làm trắng da cho nam bằng mật ong hiệu quả tại nhà giúp cho các đấng mày râu có làn da khỏe mạnh, mịn màng và trắng sáng tự nhiên. Còn chờ gì mà không áp dụng ngay để làn da của bạn luôn được sáng khỏe nhé! Orihiro chúc các bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese