5 bài tập giảm mỡ bụng trên hiệu quả

5 bài tập giảm mỡ bụng trên hiệu quả

Bạn đã biết đến các bài tập giảm mỡ bụng trên hiệu quả chưa? Mỡ bụng là vấn đề khiến các chị em phụ nữ phải đau đầu nhất, bởi việc giảm mỡ bụng không hề đơn giản. Orihiro sẽ bật mí đến bạn 5 bài tập giảm mỡ bụng trên rất hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức giúp bạn nhanh chóng sở hữu “vòng eo 56” vạn người mê.

1. Các bài tập giảm mỡ bụng trên hiệu quả

1.1. Bài tập gập bụng – Vặn người 

Đây chính là bài tập giảm mỡ bụng trên đơn giản nhất nhưng mang lại hiệu quả rất cao. Bạn không cần chuẩn bị bất kì 1 công cụ hỗ trợ nào, chỉ cần 1 tấm thảm hoặc thực hiện ngay trên giường. Ngoài ra, để việc luyện tập trở nên thoải mái hơn thì hãy chuẩn bị thêm áo quần tập bạn nhé.

Các bài tập giảm mỡ bụng trên hiệu quả
Các bài tập giảm mỡ bụng trên hiệu quả
  • Bước 1: Nằm ngửa trên giường, 2 tay để sau đầu.
  • Bước 2: Từ từ nâng đầu và nâng 2 chân lên. Sau đó co chân trái lên về phía bên phải, đồng thời quay đầu và vai sang trái.
  • Bước 3: Tiếp tục động tác với chân kia và quay người sang bên ngược lại. Thực hiện từ 10-15 lần để đạt chất lượng cao nhất.

1.2. Bài tập giảm mỡ bụng trên – Xoay chân

Xoay chân là bài tập giảm mỡ bụng trên đơn giản, nhẹ nhàng nhưng giảm mỡ rất tốt. Động tác này tác động nhiều lên vùng bụng và đùi. Giúp cải thiện vòng eo và cơ đùi trở nên săn chắc hơn.

  • Bước 1: Nằm thẳng trên giường, 2 tay duỗi thẳng theo thân người, áp sát vào 2 bên thân.
  • Bước 2: Nâng chân phải lên cao nhất có thể, sau đó xoay tròn theo chiều kim đồng hồ 5 vòng. Hãy xoay vòng tròn rộng nhất có thể.
  • Bước 3: Lặp lại động tác với bên chân trái. Mỗi bên thực hiện 20 lần để đánh bay mỡ bụng, vừa giúp cơ đùi săn chắc.

1.3. Bài tập Supine Leg Marches

Đây là bài tập giảm mỡ bụng trên rất dễ thực hiện. Nhưng khi tập, nó tác động rất nhiều đến cơ hông, cơ bụng, cơ đùi. Nhờ vậy, mà hiệu quả của động tác này thực sự rất cao.

Đây là bài tập giảm mỡ bụng trên rất dễ thực hiện
Đây là bài tập giảm mỡ bụng trên rất dễ thực hiện

Không những thế, bài tập giảm mỡ bụng trên này còn giúp chị em cải thiện vòng 1 của mình săn chắc hơn.

  • Bước 1: Nằm ngửa người trên sàn, giữ tư thế thẳng lưng. Tiếp theo, co chân gập lại vuông góc với mặt sàn và 2 lòng bàn chân đặt phẳng.
  • Bước 2: Tiếp đó, từ từ nâng mông cao lên sao cho từ phần đầu gối đến phần vai tạo thành một đường thẳng. Khi đưa mông lên, siết thật chặt cơ bụng và cơ mông.
  • Bước 3: Dồn lực vào gót chân để nhấc chân trái lên. Đưa đầu gối về phía gần ngực.
  • Bước 4: Các bạn đặt chân hạ xuống và lặp lại động tác với chân bên kia. Thực hiện 20 lần.

1.4. Bài tập Plank

Đây là bài tập được các chuyên gia đánh giá là bài tập giảm mỡ bụng trên cực kì tốt. Nó khá đơn giản, dễ thực hiện nhưng nó sẽ đem đến cho bạn vòng eo thon gọn, duyên dáng. Plank được xem động tác rất thần kỳ nên nếu kiên trì thực hiện thì việc giảm mỡ vòng bụng sẽ dễ như trở lòng bàn tay.

  • Bước 1: Nằm sấp, chống 2 tay vuông góc với mặt sàn.
  • Bước 2: Từ từ nâng toàn thân lên, luôn giữ mông, hông, vai trên 1 đường thẳng. Hãy nhớ luôn siết chặt cơ mông và cơ bụng. Giữ tư thế trong vòng 30 giây hoặc lâu hơn nếu bạn có thể. 

Lưu ý: Khi thực hiện động tác này, bạn phải tạo thành 1 đường thẳng, không nên nâng mông quá cao. Như vậy sẽ giảm hiệu quả mà Plank mang lại.

1.5. Bài tập đạp xe đạp

Đạp xe đạp là bài tập giảm mỡ bụng giúp tác động vào các phần cơ bụng
Đạp xe đạp là bài tập giảm mỡ bụng giúp tác động vào các phần cơ bụng

Đạp xe đạp là bài tập giảm mỡ bụng trên hiệu quả nhất giúp tác động vào các phần cơ bụng. Giúp quá trình tiêu mỡ diễn ra nhanh hơn. Đặc biệt hơn, không cần đến phòng tập hay ra khỏi nhà. Bạn vẫn có thể thực hiện bài tập giảm mỡ bụng trên này ngay trên giường của mình.

  • Bước 1: Nằm thẳng, 2 tay áp sát vào 2 bên hông, siết chặt cơ bụng.
  • Bước 2: Thực hiện động tác đạp xe trên không 4 lần, mỗi lần 60 giây.

2. Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro – Hỗ trợ giảm mỡ bụng trên nhanh chóng

Ngoài việc thực hiện các bài tập giảm mỡ bụng trên, bạn có thể kết hợp sử dụng những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm cân như trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro. Đây là sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ an toàn, hiệu quả và tiện lợi nhất tại thời điểm hiện tại.

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Orihiro Nhật Bản. Được chiết xuất từ những thành phần thảo mộc thiên nhiên, vô cùng lành tính và đạt chất lượng cao. Trà giảm cân Night Diet Tea 24 gói được nghiên cứu bởi các nguyên gia chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Nhật Bản. Ngoài ra, sản phẩm này được sản xuất trong dây chuyền khép kín hiện đại, được kiểm định qua từng giai đoạn để đảm bảo an toàn nhất cho người sử dụng.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro - Hỗ trợ giảm mỡ bụng trên nhanh chóng
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro – Hỗ trợ giảm mỡ bụng trên nhanh chóng

Trà giảm cân Night Diet Tea không chỉ hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ toàn thân, chuyển hóa chất béo trong cơ thể. Mà nó còn giúp bạn có những giấc ngủ sâu hơn. Ngoài ra, còn hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc từ sâu bên trong cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa da.

Trên đây là 5 bài tập giảm mỡ bụng trên dành cho mọi lứa tuổi. Hy vọng Orihiro đã mang đến cho bạn các thông tin hữu ích. Chúc bạn thực hiện những động tác trên thật hiệu quả để đạt được mục tiêu giảm cân của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese