Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng bên hông cho nam hiệu quả

Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng bên hông cho nam hiệu quả

Hai bên hông là hai vị trí dễ tích tụ mỡ thừa khiến cơ thể trông sồ sề và kém duyên dáng nhất. Bởi vậy mà không chỉ chị em phụ nữ, những anh chàng phái mạnh cũng rất quan tâm đến các phương pháp giảm mỡ ở khu vực này. Bài viết dưới đây, Orihiro sẽ bật mí đến bạn những tuyệt chiêu giảm mỡ bụng bên hông cho nam hiệu quả nhất.

1. Nguyên nhân làm tích tụ mỡ bụng bên hông

Mỡ bụng hai bên hông thuộc dạng mỡ sợi, nó dai và cứng. Theo nhiều nghiên cứu, nguyên nhân chính làm tích tụ mỡ hai bên hông ở nam là do hấp thụ quá nhiều Carbohydrate. Ngoài ra, những nguyên nhân khác tác động đến lượng mỡ bụng bên hông như:

Nguyên nhân làm tích tụ mỡ bụng bên hông
Nguyên nhân làm tích tụ mỡ bụng bên hông
  • Lười vận động, nằm nhiều, ngồi một chỗ sau khi ăn.
  • Hấp thụ nhiều chất béo xấu, thức ăn nhiều dầu mỡ, tinh bột.
  • Tăng lượng Hormone Estrogen và biến đổi nội tiết tố.
  • Ăn quá nhiều, không kiểm soát được cân nặng của cơ thể.

Nam giới bị béo hai bên hông tạo cảm giác cơ thể chảy xệ, sồ sề, nặng nề và kém linh hoạt. Do đó, hiện nay việc giảm mỡ bụng bên hông cho nam được nhiều người đặc biệt quan tâm.

2. Tuyệt chiêu giảm mỡ bụng bên hông cho nam hiệu quả nhất

Để giảm mỡ bụng bên hông cho nam, trước tiên bạn cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt của mình. Sau đó kết hợp thêm các bài tập hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ. Để nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa, giúp cơ thể săn chắc, gọn gàng và khỏe mạnh hơn.

2.1. Thay đổi chế độ ăn uống, đồng hồ sinh hoạt

Bạn nên lên thực đơn ăn kiêng hàng tuần cho mình. Hạn chế ăn các thực phẩm dễ gây béo phì mà tích mỡ như đồ ăn giàu tinh bột, đồ ngọt, đồ có chứa nhiều Carbohydrate., bia rượu, nước ngọt có ga,… 

Thay đổi chế độ ăn uống, đồng hồ sinh hoạt
Thay đổi chế độ ăn uống, đồng hồ sinh hoạt

Thay vào đó bạn nên tập trung bổ sung protein từ cá, thịt ức gà, các loại hạt, ngũ cốc… Đồng thời, cung cấp các Vitamin, chất xơ, khoáng chất cần thiết cho cơ thể từ các loại rau củ, trái cây, sữa chua,… Nhóm thực phẩm này vừa đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể hoạt động suốt cả ngày. Vừa hỗ trợ quá trình giảm mỡ bụng bên hông cho nam diễn ra nhanh chóng hơn.

Đừng quên bổ sung 2 lít nước/ngày để hạn chế cảm giác đói, thanh lọc cơ thể. Hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa và hạn chế tích tụ mỡ bên hông hiệu quả

Ngoài ra, sinh hoạt khoa học, điều độ, ngủ sớm, ngủ đủ giấc cũng giúp tăng năng suất giảm mỡ bụng bên hông cho nam. Đồng thời giữ thể trạng luôn khỏe mạnh, sảng khoái và cường tráng.

2.2. Kết hợp luyện tập thể dục thể thao

Thay đổi cách sống, ăn uống tích cực hơn vẫn chưa đủ. Bạn cần kết hợp với các bài tập giảm mỡ bụng bên hông cho nam. Việc vận động sẽ làm đốt cháy calo, đốt cháy mỡ toàn thân. Từ đó làm giảm cân và vùng bụng bên hông cũng sẽ trở nên săn chắc, gọn gàng hơn.

Orihiro sẽ bật mí đến bạn 2 bài tập giảm mỡ bụng bên hông cho nam hiệu quả nhất dưới đây.

2.3. HIIT – Bài tập Cardio ở cường độ cao

HIIT là bài tập Cardio nâng cao ở cường độ mạnh. Khi tập HIIT, cơ thể sẽ đạt đến giới hạn đốt cháy Calo và loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. Ngoài ra, bài tập này còn làm giãn nở mạch máu, tăng cường lượng Oxy và kích thích tim đập nhanh ở mức tối đa. Điều này làm kéo dài hiệu quả đốt mỡ ngay cả lúc nghỉ ngơi và cải thiện thể lực đáng kể. 

HIIT - Bài tập Cardio ở cường độ cao
HIIT – Bài tập Cardio ở cường độ cao

Đây là phương pháp giảm mỡ bụng bên hông cho nam hiệu quả nhanh và mạnh nhất. Nhưng vì độ khó cao nên bạn chỉ nên tập 5 buổi/tuần, mỗi buổi tối đa 30 phút và tốt nhất là tập dưới sự giám sát, chỉ dẫn của huấn luyện viên.

2.4. Push Up – Bài tập hít đất

Hít đất là bài tập giảm mỡ bụng bên hông cho nam đơn giản, dễ thực hiện nhất. Nó tác động lên nhiều vùng cơ cùng lúc. Đặc biệt là phần cơ ngực, cơ tay, cơ lưng và cơ bụng. Từ đó đốt cháy mỡ thừa, giúp cơ thể phái mạnh săn chắc, cơ bắp hơn.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Hai tay chống trên sàn, cơ thể tạo thành một đường thẳng. Đặc biệt lưu ý siết mông và bụng.
  • Bước 2: Thực hiện chống đẩy lên xuống liên tục. Mỗi lần tập 3 hiệp, mỗi hiệp chống đẩy 10 – 12 lần.

3. Trà giảm cân Night Diet Tea – Hỗ trợ giảm mỡ bụng bên hông hiệu quả

Trà giảm mỡ Night Diet Tea 24 gói là sản phẩm của Orihiro Nhật Bản. Hiện tại, sản phẩm được rất nhiều người tin tưởng sử dụng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trà Night Diet Tea Orihiro được sản xuất trên dây chuyền khép kín đảm bảo vệ sinh, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, trà ở dạng túi lọc, bạn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi. Rất thích hợp với nhu cầu sử dụng của phái nam. 

Với bảng thành phần chứa nhiều loại thảo dược thiên nhiên, trà giảm cân của Orihiro Nhật Bản không chỉ hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa tích tụ chất béo và giảm cân hiệu quả. Mà nó còn mang lại những công dụng tuyệt vời như:

Trà giảm cân Night Diet Tea - Hỗ trợ giảm mỡ bụng bên hông hiệu quả
Trà giảm cân Night Diet Tea – Hỗ trợ giảm mỡ bụng bên hông hiệu quả
  • Hỗ trợ hệ tiêu hoá giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi.
  • Thanh nhiệt, giải độc cơ thể.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Làm chậm quá trình Oxy hóa và ngăn ngừa lão hoá da.
  • Trà không chứa Cafein, an toàn, lành tính với người sử dụng.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về tình trạng béo hai bên hông và cách giảm mỡ bụng bên hông cho nam hiệu quả. Hãy thử áp dụng những tuyệt chiêu trên và chia sẻ kết quả cùng Orihiro nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese