Có nhiều cách để nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật hiệu quả

Có nhiều cách để nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật hiệu quả

Bạn đã biết đâu là cách tốt nhất để nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật chưa? Sự tàn nhẫn của quá trình sinh nở và thời gian khiến cho phụ nữ dần mất đi vẻ quyến rũ của vòng 1.

Hãy cùng Orihiro đi tìm hiểu ngay các cách để nâng ngực chảy xệ không cần phẫu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Cách nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật bằng chế độ dinh dưỡng

Cấu tạo của bầu ngực bao gồm tuyến sữa, bó cơ và mô mỡ dưới da… Do đó, nếu bạn tăng cường thể tích mô mỡ sẽ có tác dụng tăng size vòng 1. Những món ăn chứa nhiều chất dinh dưỡng có thể giúp bạn “nâng cấp” bầu ngực một cách tự nhiên như:

1.1. Sữa đậu nành

Các loại Vitamin A, E, C, B, chất béo… đều rất cần thiết để giúp bộ ngực được săn chắc tự nhiên. Những chất này thường có nhiều trong đậu nành.

Cách nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật bằng chế độ dinh dưỡng
Cách nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật bằng chế độ dinh dưỡng

Việc uống nhiều sữa đậu nành sẽ giúp bạn tăng size ngực nhanh chóng. Bởi đậu nành có chứa thành phần Phytoestrogen giúp bổ sung Estrogen ở nữ giới. Nhờ đó kích thước tăng trưởng ở lớp mỡ đệm, giúp ngực nảy nở hơn.

Sữa đậu nành giúp tăng size và làm săn chắc vòng 1 rất tốt

1.2. Giò heo hầm hạt sen

Móng giò heo có chứa rất nhiều Collagen giúp bầu ngực trở nên săn chắc hơn. Hạt sen có vị ngọt, an thần giúp ăn ngon và ngủ tốt. Vì vậy, khi kết hợp 2 loại nguyên liệu này với nhau sẽ trở thành món ăn bổ dưỡng phù hợp cho những người mong muốn tăng size vòng 1. Đây là một trong những cách nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật được nhiều chị em áp dụng.

2. Nâng ngực không cần phẫu thuật bằng việc tập thể dục

Thường xuyên tập các loại thể dục như hít đất, bơi lội, cử tạ… không chỉ giúp bạn tăng size vòng 1, thu gọn sự chảy xệ mà còn mang lại sức khỏe dẻo dai, khỏe mạnh.

Nâng ngực không cần phẫu thuật bằng việc tập thể dục
Nâng ngực không cần phẫu thuật bằng việc tập thể dục

Mỗi ngày bạn chỉ cần dành 25–30 phút để thực hiện các bài tập: Hít đất, tập tạ, chống đẩy… tình trạng bầu ngực chảy xệ sẽ được cải thiện hiệu quả. Đối với phương pháp này bạn cần kiên trì thực hiện mỗi ngày để đạt kết quả tốt nhất.

Luyện tập thể dục cũng là một trong những cách nhiều chị em áp dụng khắc phục ngực sa trễ

3. Nâng ngực không cần phẫu thuật bằng việc massage

Bên cạnh những cách nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật kể trên thì vài phút massage đúng cách sẽ giúp vòng 1 đầy đặn, săn chắc và giảm thiểu tối đa được hiện tượng ngực chùng nhão, chảy xệ.

Để có kết quả như ý, bạn cần thực hiện các động tác massage một cách nhẹ nhàng, giúp máu huyết lưu thông nhanh chóng. Nhờ đó, bầu ngực cũng được căng tròn, gợi cảm.

4. Sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 – BBB Orihiro 

Viên uống nở ngực nào tốt nhất hiện nay? BBB Orihiro sẽ là câu trả lời tuyệt vời dành cho các chị em. Đây là thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, vì độ hiệu quả và an toàn.

Viên uống nở ngực BBB của Orihiro giúp nở ngực vô cùng hiệu quả có chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên mang đến nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và làm đẹp như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, Vitamin D, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Axit Folic.

“Viên uống nở ngực nào tốt nhất hiện nay ư” BBB Orihiro chính hãng – Thực phẩm chức năng nở ngực của Nhật có công dụng chính như sau:

Sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 - BBB Orihiro 
Sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 – BBB Orihiro
  •       Sản phẩm giúp tăng sự phát triển của các dây chằng nối với núm vú, tăng số lượng các thùy, ống sữa và tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực.
  •       Sản phẩm này nhờ hoạt động của các Phytoestrogen tăng cường hấp thụ Collagen, kích thích sự phát triển của các tế bào da và hệ thống dây chằng nâng đỡ ngực.
  •       Hỗ trợ cho sự phát triển của mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ Collagen tốt hơn, kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển.
  •       Giữ cho nôi tiết tố được cân bằng, giảm được nám sạm, tàn nhang trên khuôn mặt và đẩy lùi các triệu chứng của tiền mãn kinh, mãn kinh.
  •       Giúp làm chậm quá trình lão hoá làn da, chống lại các nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt, trán giúp làn da được đàn hồi và mềm mịn hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về cách nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật giúp bạn cải thiện được kích thước vòng 1. Orihiro luôn đồng hành cùng với các chị em, giúp chị em không bỏ lỡ bất cứ kiến thức bổ ích nào. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese