[Giải đáp] Nên ăn uống gì để tăng vòng 1 nhanh nhất?

 [Giải đáp] Nên ăn uống gì để tăng vòng 1 nhanh nhất?

Ăn uống gì để tăng vòng 1 nhanh là thắc mắc của nhiều chị em đang muốn cải thiện kích thước, vóc dáng mà không cần đụng tới dao kéo. Orihiro sẽ giúp bạn điểm tên những món ăn có khả năng làm tăng kích cỡ ngực hiệu quả ngay tại nhà trong bài viết dưới đây.

1. Ăn uống gì để tăng vòng 1 nhanh nhất?

Vòng 1 nhỏ gọn khiến chị em không tự tin diện các bộ đồ gợi cảm, quyến rũ. Chính vì thế, vấn đề ăn uống gì để tăng vòng 1 nhanh và an toàn luôn được đông đảo chị em quan tâm.

1.1. Đậu nành

Ăn uống gì để tăng vòng 1 thì câu trả lời không thể thiếu chính là những món ăn từ đậu nành như: đậu phụ, tào phớ, sữa đậu nành,… Đây đều là những món ăn bình dân không quá đắt đỏ nhưng lại mang đến công dụng kích thích phát triển vòng 1 tự nhiên cực hiệu quả. Đậu nành có chứa nhiều hormone Phytoestrogens, giúp bầu ngực trở nên to, đầy đặn, căng tròn hơn.

Bên cạnh đó, trong đậu nành còn chứa nhiều Isoflavone – chất có khả năng chống lại các gốc tự do gây hại cho cơ thể và các tế bào ung thư vú. Đồng thời còn giúp cân bằng nội tiết tố nữ. Đây là loại đậu rất có lợi cho sức khoẻ phụ nữ được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên được sử dụng thường xuyên.

Đậu nành giúp tăng vòng 1
Đậu nành giúp tăng vòng 1

1.2. Bưởi – Câu trả lời hoàn hảo giải quyết thắc mắc ăn uống gì để tăng vòng 1

Trong mỗi tép bưởi đều chứa rất nhiều Vitamin C và các chất chống oxy hoá. Chúng có công dụng làm chậm quá trình lão hoá, hạn chế tối đa tình trạng chảy xệ ngực, giúp giữ hình dáng ngực luôn được căng tròn theo thời gian.

Ngoài ra, bưởi chứa rất ít calo nên có thể giúp chị em giảm cân an toàn nhưng lại không làm ảnh hưởng đến các mô mỡ ở ngực. Ngoài ăn trực tiếp, nước ép bưởi cũng rất được phái nữ ưa chuộng.

1.3. Sữa

Ăn uống gì để tăng vòng 1 thì chắc chắn không thể không nhắc đến sữa. Sữa và các chế phẩm từ sữa như sữa chua, phô mai,… có chứa các sắc tố mang vai trò kích thích sản sinh hormone sinh dục Estrogen ở nữ giới. Ngoài ra, do ngực được cấu thành từ các mô mỡ nên việc tiêu thụ loại thực phẩm giàu chất béo như sữa rất có lợi trong việc làm tăng kích thước bầu ngực.

1.4. Đu đủ xanh

Đu đủ xanh là món ăn không thể thiếu khi nhắc đến vấn đề ăn uống gì để tăng vòng 1. Đu đủ xanh rất tốt trong việc kích thích tuyến sữa và là tăng kích thước núi đôi nhanh chóng. Đây còn là món ăn dinh dưỡng giúp chị em bồi bổ cơ thể.

Với đu đủ xanh, bạn có thể luộc, xào hay hầm với xương, hầm với đậu đỏ,… đều rất ngon và hấp dẫn.

Đu đủ xanh là món ăn không thể thiếu khi nhắc đến vấn đề ăn uống gì để tăng vòng 1
Đu đủ xanh là món ăn không thể thiếu khi nhắc đến vấn đề ăn uống gì để tăng vòng 1

1.5. Các loại hạt dinh dưỡng

Ăn uống gì để tăng vòng 1? Không khó để trả lời. Những loại hạt dinh dưỡng như hạt điều, hạt macca, hạt óc chó,… đều rất có lợi trong việc là phát triển kích thước bầu ngực. Đây là loại thực phẩm chứa nhiều Vitamin E và Axit Linolenic có công dụng ngăn chặn quá trình lão hoá hiệu quả, giữ cho đôi gò bồng luôn được săn chắc, căng tròn.

Đồng thời, chúng còn chứa nhiều Vitamin B giúp nở ngực tự nhiên, an toàn, nhanh chóng mà không cần dao kéo.

1.6. Bơ, chuối, nho

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến ba loại quả chứa nhiều Axit béo như bơ, chuối và nho khi nhắc đến vấn đề ăn uống gì để tăng vòng 1. Chúng có tác dụng làm tăng sự đàn hồi, nở nang của vòng 1.

Các loại quả này còn chứa nhiều Vitamin C giúp làm chậm quá trình lão hoá, giữ cho bầu ngực không bị chùng nhão, chảy xệ. Bên cạnh đó, lượng lớn Vitamin A có trong bơ, chuối, nho còn làm tăng hormone Estrogen, hỗ trợ nở ngực cực hữu hiệu.

1.7. Hạt cây thì là

Hạt cây thì là rất giàu Phytoestrogens. Đây là chất giúp cải thiện kích cỡ vòng 1 tự nhiên cực hiệu quả. Ngoài ra, hạt cây thì là còn là bài thuốc dân gian giúp kích sữa ở phụ nữ cho con bú được nhiều chị em áp dụng.

Hạt cây thì là hỗ trợ tăng size vòng 1
Hạt cây thì là hỗ trợ tăng size vòng 1

2. Viên uống hỗ trợ tăng vòng 1 BBB Orihiro

Ngoài việc bổ sung các loại thực phẩm có khả năng làm tăng size vòng 1 thì sử dụng viên uống nở ngực BBB Orihiro cũng là gợi ý tuyệt vời giúp bạn sở hữu núi đôi đầy đặn, hấp dẫn hơn. Viên uống nở ngực BBB 300 viên với 100% thảo dược thiên nhiên không chỉ mang lại hiệu quả làm đẹp cao mà còn an toàn, lành tính, giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Các nguyên liệu có trong viên uống BBB Orihiro bao gồm: Hạt Pueraria, bột Maca, Dandelion, chiết xuất đậu nành Isoflavone, Canxi cỏ biển, Jelly khô,… Đây đều là các thành phần giúp tăng cường sản sinh hormone Estrogen, hỗ trợ hiệu quả trong việc tăng kích cỡ ngực.

Ngoài ra, mỗi viên uống Best Body Beauty của Nhật Bản còn mang lại những công dụng tuyệt vời như:

  • Củng cố cấu trúc mô ngực, giúp vòng 1 trở nên săn chắc, đầy đặn hơn.
  • Hạn chế nguy cơ chảy xệ do lão hoá và cho con bú.
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết để duy trì vẻ tươi trẻ cho phụ nữ.
  • Cải thiện sinh lý nữ giai đoạn sau sinh và tiền mãn kinh.
  • Nuôi dưỡng tóc và móng luôn chắc khoẻ.
  • Mang lại làn da hồng hào, tươi tắn, tràn đầy sức sống.
  • Cải thiện chức năng sinh lý nữ, đặc biệt với phụ nữ sau 30 tuổi.
Viên uống hỗ trợ tăng vòng 1 BBB Orihiro
Viên uống hỗ trợ tăng vòng 1 BBB Orihiro

Hy vọng qua bài viết này, chúng tôi đã phần nào giúp bạn giải đáp được thắc mắc ăn uống gì để tăng vòng 1 nhanh. Chúc bạn áp dụng thành công và sớm sở hữu vòng 1 đầy đặn, thân hình khoẻ khoắn, hấp dẫn. Orihiro luôn đồng hành trên hành trình làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »