Đốt mỡ toàn thân hiệu quả nhanh chóng với bài tập thể dục

Đốt mỡ toàn thân hiệu quả nhanh chóng với bài tập thể dục đơn giản

Đốt mỡ toàn thân là mối quan tâm không của riêng ai. Đối với những người thừa cân, việc dư thừa mỡ là điều hiển nhiên. Tuy nhiên cũng có không ít người dù người nhỏ gọn nhưng cũng không thể tránh được tình trạng dư thừa mỡ tập trung ở một vị trí trên cơ thể, điển hình nhất là bụng.

Bạn hãy tham khảo ngay những bài tập đốt mỡ toàn thân mà  chia sẻ dưới đây để vóc dáng không chỉ thon gọn, cân đối mà còn săn chắc bạn nhé!

1. Chạy bộ giúp đốt mỡ toàn thân hiệu quả

Chạy bộ lại là phương pháp đốt mỡ toàn thân có cường độ mạnh. Cơ thể vận động mạnh hơn nên lượng Calo tiêu thụ nhiều hơn, lượng mỡ thừa được đốt cháy cũng cao hơn.

Với bài tập chạy bộ nhằm tăng hiệu quả đốt mỡ toàn thâm, bạn cũng cần lưu ý những điều sau:

Bạn có thể chạy bộ để đạt mục tiêu đốt mỡ toàn thân
Bạn có thể chạy bộ để đạt mục tiêu đốt mỡ toàn thân
  • Khởi động kỹ trước khi chạy, đề phòng chuột rút và các các chấn thương không đáng có.
  • Bắt đầu chạy nên nhẹ nhàng và chậm rãi, rồi tăng tốc độ dần nên để cơ thể quen với bài tập, khi chuẩn bị dừng cũng chạy chậm lại rồi mới dừng hẳn.
  • Mỗi ngày nên chạy 30 – 60 phút và chạy khoảng 4 – 5 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả giảm béo tốt nhất.
  • Bạn hãy luôn nhớ mang theo nước bên mình để tiếp nước cho cơ thể mỗi khi cần. Bạn sẽ không tưởng tượng được khi đang chạy mà thiếu nước thì cơ thể sẽ thế nào đâu.
  • Ưu tiên chạy bộ buổi sáng nếu có thể vì đây là thời gian thích hợp nhất để tập luyện.

2. Đốt mỡ toàn thân bằng các bài tập nhảy dây

Nhảy dây là một bài tập đơn giản mà đốt mỡ toàn thân cũng rất hiệu quả được nhiều người yêu thích và áp dụng thường xuyên. Khi nhảy dây thì cả cơ thể chúng ta đều vận động lên xuống theo nhịp nhảy dây nên tác động đến nhiều bộ phận trên cơ thể và đốt cháy mỡ thừa.

Tăng cường nhảy dây giúp bạn đốt cháy Calo nhanh chóng
Tăng cường nhảy dây giúp bạn đốt cháy Calo nhanh chóng

Có nhiều cách nhảy dây để áp dụng tập luyện, mỗi cách nhảy cũng sẽ tiêu thụ lượng Calo khác nhau. Những bài tập nhảy dây để đốt mỡ toàn thân bạn có thể tham khảo là nhảy hai chân, nhảy dây nâng cao gối, nhảy lò cò, nhảy gót chạm mông,…

Do đó, nếu bạn muốn đốt mỡ toàn thân đạt hiệu quả cao, bạn nên dành 3 – 5 buổi một tuần để nhảy dây, mỗi lần nhảy dây kéo dài khoảng 30 phút. Đồng thời, bạn cũng cần tăng dần thời gian nhảy và tốc độ nhảy dây lên theo thời gian và cường độ mong muốn.

3. Bài tập đi bộ đúng cách đốt mỡ toàn thân nhanh chóng

Đi bộ chắc chắn là một trong những bài tập dễ dàng nhất để đốt mỡ toàn thân cho bạn. Bạn không cần bất cứ máy tập nào cả, cũng không cần phải bỏ thời gian đi đến một điểm điểm cụ thể nào đó. Việc bạn cần là tận dụng bất cứ khi nào có thời gian rảnh.

Phương pháp đánh tan mỡ thừa này được nhiều người áp dụng bởi sự linh hoạt về cường độ tập luyện. Nó phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ đến những người lớn tuổi. Đi bộ không chỉ mang lại hiệu quả đốt mỡ toàn thân mà còn giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khoẻ rất hiệu quả.

Để đạt hiệu quả đi bộ giảm mỡ nhanh chóng, bạn sẽ cần lưu ý những điều sau:

Đi bộ đúng cách loại bỏ lượng mỡ thừa tuyệt vời
Đi bộ đúng cách loại bỏ lượng mỡ thừa tuyệt vời
  • Bắt đầu đi bộ bạn nên đi chậm rãi và tăng tốc độ di chuyển lên từ từ để cơ thể quen dần và không bị đau cơ.
  • Thời điểm đi bộ tốt nhất là sáng sớm, buổi chiều từ 16h-19h và buổi tối sau bữa ăn khoảng 1 tiếng 30 phút.
  • Đi bộ từ 6000 – 10000 bước mỗi ngày để đạt hiệu quả giảm béo tốt nhất.

Để tính số bước chân hay quãng đường di chuyển mỗi ngày, bạn có thể dùng các loại vòng đeo tay thông minh. Các thiết bị này đều được tích hợp tính năng đếm bước chân và quãng đường đi chuyển. Ngoài ra cài đặt trên điện thoại các app sức khoẻ có tính năng tương tự cũng là lựa chọn không tồi.

4. Đạt hiệu quả đốt mỡ toàn thân bất ngờ với bơi lội

Bơi lội cũng là một môn thể thao tuyệt vời giúp đốt mỡ toàn thân hiệu quả. Khi bơi lội cơ thể bạn sẽ vận động linh hoạt từ tay đến chân, kể cả lưng, bụng, cổ cũng được tác động. Do đó cơ thể sẽ tiêu thụ lượng calo lớn và cũng đốt cháy lượng mỡ cao từ đó mà giảm béo toàn thân hiệu quả.

Bơi lội giúp bạn thư giãn lại đốt mỡ toàn thân hiệu quả
Bơi lội giúp bạn thư giãn lại đốt mỡ toàn thân hiệu quả

Mỗi một cách bơi khác nhau có thể tiêu thụ lượng calo khác nhau, nhưng trung bình một giờ bơi có thể đốt cháy từ 233 – 878 Calo. Khi bơi với cường độ khác nhau cũng sẽ đốt cháy lượng mỡ khác nhau. Chẳng hạn bơi nhanh trong 5 phút, rồi lại bơi chậm trong 10 phút, cứ thế luân phiên. Lượng Calo được thống kê tiêu thụ nhiều hơn 20 – 30% Calo so với bình thường.

Để đạt hiệu quả đốt mỡ tối đa bằng bơi lội, bạn nên bơi 3 – 5 lần mỗi tuần, mỗi lần bơi từ 30 – 45 phút. Tập luyện đều đặn và thường xuyên thì lượng mỡ sẽ được đốt cháy tối đa, bạn sẽ đốt mỡ toàn thân một cách nhanh chóng.

5. Kết hợp sử dụng trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Trà Night Diet Tea Orihiro là sản phẩm hỗ trợ đốt mỡ toàn thân hiệu quả nhất. Bạn có thể kết hợp thêm với chế độ ăn lành mạnh và quá trình luyện tập các bài tập mà Oirhiro đã chia sẻ bên trên cách kiên trì.

Đây là sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người tin dùng và đang dẫn đầu xu thế giảm cân lành mạnh tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Chỉ cần bạn tạo được thói quen uống trà giảm cân này hằng ngày thì sẽ làm thúc đẩy quá trình đốt mỡ, đốt Calo diễn ra nhanh mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong khi ngủ cực kỳ hữu hiệu.

Trà Night Diet Tea Orihiro – Hỗ trợ đốt mỡ toàn thân nhanh chóng
Trà Night Diet Tea Orihiro – Hỗ trợ đốt mỡ toàn thân nhanh chóng

Nhờ được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên như hoa cúc, gừng, muồng trâu, cỏ ngọt, rooibos nên trà Night Diet Tea 24 gói của Orihiro hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng như những sản phẩm giảm cân kém chất lượng khác trên thị trường.

Ngoài công dụng giảm cân, Night Diet Tea của Orihiro còn giúp cân bằng, detox cơ thể, ngăn ngừa tích tụ chất béo xấu và giúp an thần, cho người dùng có giấc ngủ ngon hơn. Đặc biệt là giúp đẹp da, đẩy lùi quá trình lão hoá hiệu quả.

Như vậy, Orihiro đã chia sẻ đến bạn những bài tập thể dục đốt mỡ toàn thân cực kỳ khoa học và hiệu quả. Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi, Orihiro luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên bước đường giảm cân đầy gian nan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese