Bạn đã biết đến 3 cách massage ngực giúp săn chắc, gợi cảm chưa?

Bạn đã biết cách massage ngực giúp săn chắc, gợi cảm chưa?

Cách massage ngực giúp săn chắc vòng 1 là phương pháp được các chị em ở nhiều quốc gia thực hiện nhằm cải hiện kích thước vòng 1 đầy đặn, săn chắc hơn và chống chảy xệ. Đây cũng là phương pháp được các bà mẹ áp dụng để kích thích sữa về cho con bú, giảm nguy cơ bị tắc sữa gây đau đớn hiệu quả.

Bạn chỉ cần bỏ ra mỗi ngay không quá 15 phút để thực hiện cách massage ngực được Orihiro dưới đây chị em sẽ nhanh chóng sở hữu được bầu ngực quyến rũ như ý.

1. Cách massage ngực hiệu quả mang lại lợi ích gì?

Cách massage ngực là phương pháp rất quen thuộc và là bí quyết của phụ nữ Nhật được chị em các quốc gia khác học tập theo. Việc massage ngực tuy đơn giản nhưng nó có thể mang đến rất nhiều lợi ích như sau:

  • Ngăn ngừa ung thư vú: Đây là tác dụng của cách massage ngực mang lại đã được khoa học chứng minh. Khi thực hiện massage ngực các tế bào tuyến vú trở lại định dạng ban đầu sẽ ngăn ngừa sự hình thành các nút thắt u cục, từ đó làm giảm nguy cơ bị ung thư vú.
  • Tăng kích thước: Khi thực hiện massage ngực sẽ tạo ra tác động lên các mô ở ngực làm giãn nở, kích thích sự phát triển của vòng 1 căng đầy và tròn trịa hơn. Bởi vậy, cách massage ngực đã trở thành một trong những giải pháp điển hình hỗ trợ cải thiện vòng 1 một cách hiệu quả.
Cách massage ngực - bí quyết của phụ nữa Nhật được rất nhiều chị em học tập
Cách massage ngực – bí quyết của phụ nữa Nhật được rất nhiều chị em học tập

 

 

  • Giảm stress: Khi bạn thực hiện massage ngực trong lúc tắm sẽ giúp loại bỏ các bụi bẩn, đào thải các độc tố, đồng thời giải phóng ra một loại hormon có tên là Oxytoic có tác dụng làm giảm căng thẳng và giúp cho tinh thần được thư giãn hơn.
  • Cải thiện tình trạng ngực chảy xệ: Các bài massage ngực giúp các cơ ngực trở nên săn chắc hơn, từ đó ngăn chặn được tình trạng ngực chảy xệ.
  • Ngăn ngừa lão hoá: Khi tinh thần và cơ thể được thoải mái, ngoài hormone Oxytocin được giải phóng trong cách massage ngực thì còn có 2 loại hormone nữa là Prolactin và Estrogen có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hoá giúp bạn giữ được nét trẻ trung lâu dài hơn.

2. Những lưu ý để áp dụng cách massage ngực đạt được hiệu quả cao nhất

Để áp dụng cách massage tăng vòng ngực đạt được hiệu quả tối ưu bạn cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Luôn vệ sinh kỹ bàn tay và bầu ngực trước kho bắt đầu thực hiện massage.
  • Hãy xoa hai lòng bàn tay vào nhau cho ấm trước khi thực hiện massage.
  • Chỉ massage nhẹ nhàng, không tác động lực quá mạnh vào bầu ngực.
  • Thực hiện massage ngực kiên trì và đều đặn mỗi ngày.
  • Hãy kết hợp cách massage ngực với một loại kem hay dầu như dầu dừa, dầu oliu,… để đạt được hiệu quả tốt hơn.

3. Tiết lộ cách massage ngực nổi tiếng

Hiện nay có khá nhiều cách massage ngực khác nhau, bạn có thể tham khảo những cách massage dưới đây để có thể thay đổi cách thực hiện mà không lo sẽ bị nhàm chán.

3.2. Cách massage ngực bằng xoa bóp đẩy ngực

Xoa bóp đẩy ngực nhẹ nhàng giúp bầu ngực nở nang và săn chắc hơn
Xoa bóp đẩy ngực nhẹ nhàng giúp bầu ngực nở nang và săn chắc hơn

Cách thực hiện:

  • Xoa đều hai lòng bàn tay cho đến khi ấm nóng rồi úp hai lòng bàn tay lên phía trên bầu ngực.
  • Bắt đầu cách massage ngực này bằng việc sử dụng một lực vừa phải đẩy ngực chéo hướng lên phía cổ rồi từ từ hạ xuống về vị trí ban đầu.
  • Duy trì tốc độ của mỗi nhịp đẩy ngực là 1 giây 1 nhịp.
  • Thực hiện lặp đi lặp lại động tác trên khoảng 25 – 30 lần để đạt được hiệu quả.

3.2. Kết hợp dầu dừa trong cách massage ngực

Trong dầu dừa có chứa nhiều loại khoáng chất và Vitamin E có tác dụng loại bỏ tế bào chết, chống lão hoá và cấp ẩm cho da tốt hơn. Khi kết hợp dầu dừa với massage ngực sẽ hỗ trợ kích thích sản sinh Collagen ở lớp da dưới vú, từ đó tái tạo và da giúp bầu ngực hồng hào, căng mịn, đầy đặn hơn.

Cách thực hiện cách massage ngực bằng dầu dừa rất đơn giản với các bước như sau:

  • Trước hết cho một lượng dầu dừa vừa đủ vào lòng bàn tay rồi xoa hai tay vào nhau cho đến khi nóng lên.
  • Áp lòng bàn tay lên bầu ngực và bắt đầu massage ngực theo một trong cách đã được chia sẻ ở bên trên.
  • Khi massage ngực với dầu dừa bạn cần thực hiện massage cho mỗi bên ngực từ 5 – 10 phút.

Cách massage giúp tăng kích thước vòng 1 bằng dầu oliu cũng tương tự như với dầu dừa chỉ khác ở thời gian với cách massage ngực với dầu oliu là 3 phút.

3.1. Cách massage ngực được yêu thích theo chiều hình xoắn ốc

Cách massage ngực theo chiều hình xoắn ốc đơn giản
Cách massage ngực theo chiều hình xoắn ốc đơn giản

Cách thực hiện:

  • Trước khi massage, xoa hai lòng bàn tay vào nhau cho ấm nóng rồi mới bắt đầy áp cả hai lòng bàn tay vào một bên bầu ngực.
  • Xoay đều hai tay thành hình tròn ngược chiều kim đồng hồ, trong quá trình massage, khi xoay đến tay nào ở vị trí dưới bầu ngực dưới sẽ đỡ và đẩy bầu ngực hướng về phía vai và cổ.
  • Thực hiện lặp đi lặp lại động tác này khoảng 15 lần cho mỗi bên ngực. Hãy lưu ý răng trong quá trình thực hiện cách massage ngực nay bạn cần đẩy lực đều tay, không chà xát quá mạnh nhé!

Trên đây là một số cách massage ngực giúp chị em cải thiện tình trạng ngực lép, chảy xệ. Để đạt được hiệu quả cao nhất chị em cần đảm bảo các yếu tố thực hiện đúng kỹ thuật, có chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện khoa học và có thể kết hợp với các loại viên uống nở ngực để có được hiệu quả nhanh hơn. Hãy chọn lựa các loại viên uống nở ngực được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên của các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo an toàn và bầu ngực của bạn được phát triển một cách tự nhiên nhé!

Xem thêm: Giảm béo an toàn khi cho con bú nhờ bí quyết từ các mẹ bỉm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese