Bật mí các loại thảo dược giúp tăng vòng một hiệu quả

Bật mí các loại thảo dược giúp tăng vòng một hiệu quả

Từ xưa đến nay, các phương thuốc đến từ thảo dược đã tỏ ra khá hiệu quả trong điều trị và cải thiện bệnh. Có một vài loại thảo dược rất hữu dụng đối với chị em có vòng 1 không đầy đặn, kém săn chắc. trong vấn đề tăng kích thước vòng một. Để biết chi tiết hơn về các thần dược tăng vòng một hiệu quả trên, hãy theo dõi qua bài viết dưới đây.

1. Vì sao vòng một kém phát triển?

Vòng một to hay nhỏ ở phụ nữ tùy thuộc vào số mỡ dự trữ trong khoang ngực. Một số người sở hữu đôi gò bồng đảo kích thước lớn do cấu tạo lượng mỡ bên trong ngực nhiều, ngược lại có những chị em có vòng một “khiêm tốn” hơn là bởi số mỡ trong ngực ít hơn.

Tuy vậy, đằng sau việc kích thước ngực lớn nhỏ ở chị em là hàng loạt những lý do sâu xa. Nhiều chị em thắc mắc vì sao mình đã sử dụng đủ mọi cách nhưng vẫn không tăng vòng một hiệu quả được. Dưới đây là những nguyên nhân chủ yếu khiến ngực “lép càng thêm lép”:

  • Do gen
  • Do thực đơn ăn thiếu chất dinh dưỡng
  • Hormon nội tiêt tố nữ không đủ
  • Do duy trì các thói quen sinh hoạt xấu như thức khuya, ít vận động
  • Các mô mỡ tuyến vú teo lại sau thời gian cho con nhỏ bú
Vòng 1 kém phát triển do nhiều nguyên nhân khác nhau
Vòng 1 kém phát triển do nhiều nguyên nhân khác nhau

2. Các loại thảo dược giúp tăng vòng một hiệu quả

2.1. Thì là

Thì là đã quá thân thuộc với nhiều người, ngoài công dụng như một loại rau thơm, đây còn là thảo dược nổi tiếng có tác dụng tăng vòng một hiệu quả. Theo nghiên cứu, loại cây này có chứa thành phần Estrogen – loại nội tiết tố này làm kích thước vòng một phát triển một cách từ từ nhưng an toàn. Đặc biệt, thì là còn được dùng như một sản phẩm cho mẹ bầu tăng tiết sữa.

2.2. Cam thảo

Cam thảo là loại thảo dược lành tính và được nhiều chị em có nhu cầu tăng kích thước vòng một quan tâm. Biện pháp này kích thích trực tiếp vào hormone Estrogen, làm tăng nhẹ nhàng hormone này, khiến cho vòng một được cải thiện một cách triệt để cả về hình dáng lẫn kích thước.

2.3. Sâm tố nữ

Sâm tố nữ là loại thảo dược hiếm giúp tăng vòng một mạnh, có xuất xứ tại tận Tây Bắc – Thái Lan. Do đó không ít người săn lùng và chấp nhận mua sâm tố nữ với mức giá “trên trời”. Trong loại sâm này có chứa Phytoestrogen, được biết có công dụng tương tự nhưng gấp nhiều lần Estrogen thông thường trong việc biến đổi kích thước vòng 1.

2.4. Tam thất

Tam thất là cái tên quen thuộc trong làng thảo dược trị bách bệnh. Loại thuốc này có nhiều công dụng hữu ích như: ổn định lượng máu, bồi phụ cho những bệnh nhân đang có đề kháng yếu và đặc biệt tăng vòng một hiệu quả cho chị em.

Tam thất có rất nhiều công dụng, đặc biệt giúp tăng vòng một hiệu quả
Tam thất có rất nhiều công dụng, đặc biệt giúp tăng vòng một hiệu quả

2.5. Mầm đậu tương

Mầm đậu tương cũng là một trong những bài thuốc được đề xuất cho phụ nữ mong muốn tăng số đo vòng một. Tác dụng của mầm đậu tương không chỉ dừng lại ở việc làm nở ngực mà còn giúp làn da của chị em tươi trẻ hơn, giảm thiểu tối đa các triệu chứng khó chịu do ứ tắc tuần hoàn máu.

2.6. Hoa bia tăng vòng một hiệu quả

Hoa bia là một trong những loại thảo dược ít gặp nhưng lại là thành phần chính làm ra thức uống quen thuộc, đó là bia và rượu. Bên cạnh đó, hoa bia còn nổi bật với công dụng như thứ thuốc thần kì giúp vòng một của chị em ngày càng nảy nở.

3. Một số lưu ý giúp tăng vòng một hiệu quả

3.1. Mặc áo ngực đúng kích thước

Ngày nay, các loại áo ngực đã được thiết kế hiện đại không chỉ giúp che chắn bộ phận nhạy cảm mà còn định hình hộ khuôn ngực cho chị em. Nhiều người muốn bộ ngực gọn gàng hoặc đầy đặn đã cố tình chọn những mẫu áo ngực quá chặt hoặc quá rộng khiến vòng một bị chảy xệ hoặc quá bó, lâu dài gây mất thẩm mỹ.

Cách tốt nhất là chọn được những chiếc áo ngực kích thước phù hợp, giúp bảo vệ bộ ngực của chị em được lâu bền.

3.2. Massage

Bộ ngực thực chất là các mô mỡ, do đó nếu không được tác động lực đều đặn sẽ bị lỏng lẻo đi theo thời gian. Bởi vậy, các chuyên gia khuyên phụ nữ muốn tăng vòng một hiệu quả hoặc làm bộ ngực săn chắc hơn có thể massage hàng ngày vùng này theo chiều xoay tròn và từ dưới lên. Lưu ý khi massage nên kết hợp với kem dưỡng để tránh những kích ứng xấu với da.

Massage ngực giúp ngực đầy đặn, săn chắc hơn
Massage ngực giúp ngực đầy đặn, săn chắc hơn

3.3. Thực đơn ăn uống đủ chất, lành mạnh

Ngực cũng không khác với các cơ quan bộ phận khác trên cơ thể, chế độ ăn uống hàng ngày cũng ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của nó.

Muốn tăng vòng một hiệu quả hay ít nhất là bảo vệ cho bộ ngực luôn ở hình dáng đẹp nhất thì đảm bảo một thực đơn lành mạnh là một trong những yếu tố tiên quyết. Bữa ăn của chị em nên có đủ: Vitamin E, Vitamin D, Omega3-6-9, rau xanh, trái cây,…

Tham khảo: Ăn gì để có vòng 1 đầy đặn? Thực đơn giúp tăng vòng 1

3.4. Tập thể dục đúng cách

Ngoài những bài tập hỗ trợ riêng cho việc tăng vòng một hiệu quả, tập thể dục không đúng cách cũng có thể gây những hệ lụy không hề nhỏ cho bộ ngực của chị em. Đặc biệt là chạy thời gian dài, các môn vận động mạnh như: nhảy dây, đá cầu,… làm dãn phần cơ vòng 1, lâu ngày dẫn đến chảy xệ.

3.5. Sử dụng viên nở ngực BBB Orihiro hỗ trợ tăng vòng một hiệu quả

Bên cạnh những loại thảo dược giúp tăng vòng một ở trên và những lưu ý để sỡ hữu bộ ngực căng đầy thì sử dụng viên nở ngực BBB Orihiro từ thương hiệu Nhật Bản cũng là một sự lựa chọn thông minh để đạt hiệu quả nhanh chóng nhất cho quá trình trùng tu vòng một của mình.

Với các vị thảo dược chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như: Elastin, Mineral water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, sắt, Vitamin D, Axit folic,… chị em có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng cũng như tác dụng của BBB Orihiro:

Viên nở ngực BBB Orihiro hỗ trợ tăng vòng một hiệu quả
  • Tăng hấp thu collagen, kích thích phát triển các mô đệm quanh ngực, giúp ngực them phần săn chắc.
  • Tăng số lượng thùy và ống sữa của tuyến vú, tăng số lượng dây chằng bám quanh núm vú.
  • Tăng mô mỡ quanh ngực, làm ngực trở nên đầy đặn hơn sau thời gian sử dụng.
  • Các công dụng khác: kích thích mọc tóc, giúp da dẻ tươi sáng hơn, mịn màng hơn, tuần hoàn lưu thông tốt hơn,…

Trên đây là toàn bộ thông tin xoay quanh vấn đề tăng vòng một hiệu quả và các phương pháp hữu hiệu nhất để cải thiện kích thước vòng một mà BBB Orihiro đã tổng hợp cho chị em tham khảo. Chúc các chị em thành công, nhanh chóng sở hữu vòng 1 đầy đặn, quyến rũ nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »