Top 3 bài tập Aerobic tăng vòng một cho chị em phụ nữ cực hiệu quả

Top 3 bài tập Cardio tăng vòng một cho chị em phụ nữ cực hiệu quả

Có không ít chị em vẫn lo lắng rằng tập Aerobic giảm cân để có được thân hình thon gọn có thể khiến vòng một bị nhỏ đi. Như vậy thì dù có giảm cân thì body cũng sẽ không được quyến rũ. Bạn đừng lo lắng vì đã có top 3 bài tập Aerobic tăng vòng một cho chị em phụ nữ mà Orihiro sẽ chia sẻ ngay sau đây giúp bạn cải thiện được vóc dáng một cách hoàn thiện nhất!

Bạn hãy nhanh tay ghi lại những bài tập này và lên lịch tập luyện để sở hữu vòng ngực săn chắc và quyến rũ nhé!

1. Aerobic tăng vòng một đẩy người ưỡn 

Đây là bài tập Aerobic tăng vòng một cho chị em phụ nữ được đánh giá là bài tập nằm trong top đầu các bài tập mang lại hiệu quả tốt nhất.

Đẩy người ưỡn ngực - Bài tập Aerobic tăng vòng một cho nữ được khuyến khích tập luyện
Đẩy người ưỡn ngực – Bài tập Aerobic tăng vòng một cho nữ được khuyến khích tập luyện

Các bước luyện tập Aerobic tăng vòng một ưỡn  nhanh chóng tại nhà:

  • Với bài tập này cần nằm ngửa xuống sàn, nâng mông lên đồng thời hai tay chống về phía sau lưng và phải đảm bảo chân duỗi thẳng. Sau đó từ từ đưa người nâng cao lên và hạ xuống nhẹ nhàng, trong quá trình này cần thở đều. Và cứ lặp lại động tác đến khi chúng ta thấy mệt và thường không nên quá một giờ đồng hồ vì nó sẽ mất nhiều sức.
  • Đồng thời, để tăng cường hiệu quả Aerobic tăng vòng một, bạn có thể phối hợp tay nâng ngực. Bạn chỉ cần đưa hai tay về phía trước, rồi gập tay vuông góc. Tiếp đến là đưa hai tay về phía ngang vai, rồi lại đưa hai tay về phía trước. Chỉ cần lặp lại động tác 10 phút là đã đạt hiệu quả nhờ Aerobic tăng vòng một rồi.

2. Kết hợp ngực và tay chân – bài Aerobic tăng vòng một tuyệt vời

Luyện tập kết hợp ngực và tay chân là bài tập Aerobic tăng vòng một cho chị em tiếp theo mà Orihiro muốn chia sẻ với bạn. Đây là bài tập quen thuộc giúp cơ thể thon gọn, săn chắc hơn. Đồng thời, khi thực hiện đều đặn bài tập này sẽ giúp mở rộng cơ ngực, vòng eo thon gọn tạo nên body rất cuốn hút.

Bài tập phối hợp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tăng vòng 1 bất ngờ
Bài tập phối hợp đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tăng vòng 1 bất ngờ

Cách thực hiện bài tập Aerobic tăng vòng một đơn giản này được thực hiện như sau:

  • Bạn hãy ở tư thế thả lỏng người, hai chân dang rộng bằng vai. Sau đó bước chân phải lên, chân trái ngụy xuống đồng thời hai tay giơ lên cao, ngực ưỡn về phía trước. Sau đó là hạ tay từ từ trở về vị trí ban đầu. Tiếp tục đổi chân rồi lặp lại động tác như vậy trong 10 – 15 phút.
  • Tiếp đó, bạn đứng hai chân rộng bằng vai, giơ tay trái lên cao, đẩy hông về phía bên phải và tay phải duỗi thẳng xuống dưới. Và cứ liên tục đổi tay như vậy trong vòng 10 phút, nhớ là thở đều trong quá trình tập luyện.
  • Với động tác này chúng ta cần đứng  chân rộng bằng vai, thẳng lưng, sau đó đưa tay về phía sau rồi từ từ đưa tay về phía trước gập bụng sao cho tay trước chạm chân. Chúng ta lặp lại 15-20 lần cho bài tập này

3. Bài tập ép ngực Aerobic tăng vòng một dễ dàng

Đây là bài tập rất quen thuộc không chỉ giúp tăng size vòng một mà còn mang lại hiệu quả giảm cân cho các chị em. Khác với cách chống đẩy thông thường, bài tập Aerobic tăng vòng một cho nữ này sẽ sử dụng bức tường làm nơi để luyện tập.

Bài tập ép ngực Aerobic tăng vòng một giúp vòng một nở nang và săn chắc hơn
Bài tập ép ngực Aerobic tăng vòng một giúp vòng một nở nang và săn chắc hơn

Cách thực hiện Aerobic tăng vòng một ép ngực không cần dụng cụ được thực hiện như sau:

  • Chỉ cần đặt hai tay vuông góc trước ngực, đánh mạnh tay về phía sau, rồi lại đánh tay về phía trước và đừng quên nhún chân theo. Chỉ cần áp dụng trong 5 -10 phút là được. Do đó, ép ngực được xem là một bài tập đơn giản có tác dụng nâng ngực hiệu quả mà chị em nên thực hiện.
  • Bạn cũng có thể làm theo cách hướng dẫn sau nhé! Mở rộng hai tay, giữ khuỷu tay vuông góc 90 độ ngang bả vai. Sau đó, từ từ khép hai tay lại sao cho hai bàn tay hai khuỷu tay cũng chạm vào nhau, sau đó mở ra. Lưu ý, khi đưa tay vào giữ khuỷu tay, bạn vẫn cần giữ ngang bả vai. Thực hiện động tác Aerobic tăng vòng một này ba hiệp, mỗi hiệp 20 lần và nhớ khi mở ra hít vào, đóng lại thở ra đều.

4. Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Giải pháp tuyệt vời giúp tăng vòng 1 nhanh nhất

Viên uống nở ngực BBB Orihiro có nguồn gốc từ Nhật Bản được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên đem lại cho chị em vòng một đầy đặn, săn chắc tự nhiên, căng tròn như ý muốn. Đây là sản phẩm thực phẩm chức năng dạng viên giúp tăng size vòng một, đặc biệt hiệu quả cho phụ nữ có vòng 1 nhỏ, chảy xệ, kém săn chắc, phụ nữ sau 30, tiền mãn kinh,…

Hơn nữa, đây còn là giải pháp vô cùng hiệu quả dành cho những người sở hữu vòng ngực lép, nhỏ, chảy xệ. Sản phẩm này giúp kích thích sản sinh Estrogen và Progestin – loại hormone có khả năng tăng kích cỡ vòng 1, giúp bạn sở hữu bầu ngực căng tròn một cách nhanh chóng và an toàn.

BBB Orihiro được chiết xuất từ những thành phần đến từ thiên nhiên cho nên vô cùng lành tính, không gây ra bất kỳ kích ứng nào với cơ thể. Những thành phần có trong viên uống BBB như: Elastin, Mineral Water, bột sữa ong chúa khô, bột chiết xuất Maca, chiết xuất Isoflavone đậu nành, Sắt, Vitamin D, Axit Folic,…

Lưu ý:

  • Viên uống nở ngực BBB không dùng cho đối tượng dưới 18 tuổi.
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú, đối tượng đang điều trị bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ trướckhi sử dụng sản phẩm.
Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Viên uống nở ngực BBB Orihiro

Như vậy, qua bài viết trên, Orihiro đã tổng hợp cho bạn các bài tập Aerobic tăng vòng một hiệu quả nhanh nhất tại nhà dành cho mọi trường hợp và dáng ngực. Dù bạn chọn phương pháp nào thì hãy nhớ phải kiên trì nếu không sẽ không đạt được hiệu quả. Đừng quên sử dụng viên uống nở ngực BBB Orihiro kết hợp các phương pháp trên là một phương pháp tuyệt vời đấy nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »