Vòng 1 chuẩn của phụ nữ Việt Nam bao nhiêu là đẹp?

Vòng 1 chuẩn của phụ nữ Việt Nam bao nhiêu là đẹp?

Vòng 1 chuẩn của phụ nữ Việt Nam là bao nhiêu thì đẹp? Đây là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Ai cũng ao ước sở hữu vòng 1 đầy đặn, căng tròn, vòng ngực chuẩn đẹp không quá to và cũng không quá nhỏ. Vậy vòng 1 thế nào là chuẩn đẹp? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Vòng 1 chuẩn của phụ nữ Việt Nam là bao nhiêu thì đẹp?

1.1. Có phải vòng 1 to là đẹp?

Nhiều người quan niệm rằng, phụ nữ có bộ ngực to là đẹp và hấp dẫn, quyết rũ hơn. Tuy nhiên phụ nữ Việt Nam với vóc dáng nhỏ nhắn, ngoại hình thấp bé thì cần có số đo vòng ngực phù hợp với cơ thể.

Kích thước vòng 1 chuẩn của phụ nữ đẹp phải phù hợp với chiều cao, cân nặng và vóc dáng của từng người. Có những chị em có vòng ngực quá to khiến cơ thể mất đi sự cân đối, dáng người nhìn thấp hơn so với chiều cao thật. Hơn thế, có thể bị gù lưng vì bộ ngực khủng. Vì vậy không phải vòng 1 to là sẽ đẹp.

1.2. Size vòng 1 chuẩn của phụ nữ

Số đo vòng 1 chuẩn được tính dựa trên sự tương quan, phù hợp với chiều cao của cơ thể. Cụ thể:

  • Cao 150 ~ 155 cm sẽ cân xứng với bộ ngực 76 – 80 cm.
  • Cao 155 ~160 cm thì kích thước vòng 1 tương ứng nên từ 78 – 83 cm.
  • Cao 160 ~ 170cm thì bầu ngực nên từ 83 – 86 cm.
  • Cao trên 170cm thì số đo bộ ngực trong khoảng 86 – 93 cm.
Size vòng 1 chuẩn của phụ nữ
Size vòng 1 chuẩn của phụ nữ

Ngoài ra, một số quan điểm cho rằng vòng 1 từ 85 – 90 cm là số đo vòng 1 chuẩn của phụ nữ Á Đông nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng là không hoàn toàn chính xác. Kích cỡ này sẽ phù hợp và đẹp hơn với những chị em có chiều cao khoảng 1m65 – 1m70.

Đồng thời, nhiều chị em chỉ có vòng ngực 75 – 80 cm nhưng vẫn tạo cảm giác vòng 1 căng đầy, cuốn hút bởi sự cân đối, hài hòa giữa vòng 1 với tổng thể vóc dáng cơ thể.

Vì vậy không có một khái niệm hay số đo nào để đánh giá vòng 1 chuẩn của phụ nữ Việt Nam là bao nhiêu. Chỉ cần bạn có vòng ngực đầy đặn, săn chắc, không chảy xệ, cân đối với các kích thước của vòng 2, 3 là bạn đã sở hữu vòng 1 chuẩn đẹp rồi đấy.

2. Cách tính số đo vòng 1 chuẩn của phụ nữ Việt Nam

Vòng 1, vòng 2, vòng 3 đều là những cách gọi tương ứng với 3 vòng ngực, eo, mông của cơ thể phụ nữ. Số đo 3 vòng có sự tương quan, liên kết với nhau tạo nên sự hài hòa cân đối cho cơ thể. Đây chính là yếu tố quan trọng để đánh giá kích thước vòng 1 chuẩn.

Kích thước vòng 1 được gọi là đẹp, chuẩn được tính công thức như sau:

  • Vòng 3 – Vòng 1 = 0 đến 2 cm
  • (Vòng 3 + Vòng 1) / Vòng 2 = 2,8 cm
  • Vòng 1 = ½ chiều cao + 2 cm

Ví dụ, với một phụ nữ có chiều cao từ 155 – 160 cm có vòng 3 là 85cm, thì vòng ngực chuẩn là từ 83 – 85cm và vòng 2 là 60cm. Hình thái của bộ ngực đẹp đó là khi không mặc áo nâng ngực thì vẫn tạo ra một tam giác đều. Trong đó số đo vòng 1 vừa có độ tương xứng với chiều cao và vừa cân đối với vòng 2, vòng 3.

Công thức tính số đo vòng 1 chuẩn đẹp
Công thức tính số đo vòng 1 chuẩn đẹp

Xem thêm: Gan phình to là bệnh gì và điều trị như thế nào?

Xơ gan cổ trướng: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Bị ung thư gan ăn kiêng gì để nhanh phục hồi?

3. Cách cải thiện vòng 1 chưa đẹp

Vòng 1 được đánh giá là thu hút và tạo nên sự hấp dẫn với người đối diện. Nếu bạn sở hữu bộ ngực quá nhỏ, lép sẽ khiến bạn trở nên mất tự tin.

Muốn sở hữu vòng ngực săn chắc, đầy đặn, bạn cần chăm sóc ngực thường xuyên. Không nên mặc áo nâng ngực quá dày hay quá chật. Bên cạnh đó, bạn nên mặc áo nịt ngực khi tham gia thể dục thể thao. Đồng thời, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung bữa ăn hằng ngày đầy đủ chất đạm, xơ, trái cây,…

Ngoài ra, có thể áp dụng một số phương pháp tăng vòng 1 tự nhiên như uống sữa đậu nành, ăn đu đủ xanh, massage ngực và thực hiện các bài tập nở ngực. Các giải pháp này sẽ giúp cải thiện tình trạng nhưng không đáng kể, và đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện.

Một trong những phương pháp được các chị em phụ nữ lựa chọn phổ biến hiện nay để cải thiện số đo vòng 1 đó là sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng size vòng 1. Viên uống nở ngực BBB Orihiro chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho vòng 1 chuẩn của phụ nữ.

Được sản xuất dưới công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt, Orihiro tự tin khẳng định vị trí sản phẩm của mình trên thị trường thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng.

Với thành phần 100% từ tự nhiên, lành tính với sức khỏe, viên nở ngực BBB Orihiro mang lại những công dụng bất ngờ:

Viên uống nở ngực BBB Orihiro
Viên uống nở ngực BBB Orihiro
  • Giúp tăng sự phát triển của các mô đệm mỡ quanh ngực, giúp cơ thể hấp thụ collagen tốt hơn. Từ đó kích thích các tế bào da và dây chằng nâng đỡ ngực phát triển giúp ngực săn chắc.
  • Cân bằng nội tiết tố, giảm nám sạm, tàn nhang, đẩy lùi các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Giúp da đàn hồi, mềm mịn.
  • Chống nếp nhăn nơi khóe miệng, mắt và trán.
  • Cung cấp các dưỡng chất làm đẹp da.
  • Kích thích tăng trưởng tóc.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được thế nào là vòng 1 chuẩn của phụ nữ. Hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều kiến thức bổ ích về làm đẹp nhé. Orihiro luôn đồng hành cùng bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese