Bật mí chế độ dinh dưỡng đẹp da giảm cân chuẩn khoa học

Bật mí chế độ dinh dưỡng đẹp da giảm cân chuẩn khoa học

Ô nhiễm môi trường cùng ánh nắng mặt trời và những căng thẳng trong công việc hay thực phẩm không lành mạnh có thể khiến da bạn xỉn màu và dễ bị mụn và nám. Đây cũng là lý do bạn cần thực hiện một chế độ ăn uống thân thiện với làn da.

Dưới đây là gợi ý của Orihiro về chế độ dinh dưỡng đẹp da giảm cân dưới đây sẽ đáp ứng những mong muốn của bạn. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Làm sao để áp dụng chế độ dinh dưỡng đẹp da giảm cân hiệu quả?

Bạn nên uống nước lọc, hay những loại nước ép lô hội cùng bột nghệ hay nước chanh khi bụng đói. Bạn có thể áp dụng chế độ ăn uống giảm cân đẹp da vào thực đơn này hàng ngày hoặc thay thế bằng những loại thực phẩm lành mạnh giúp bạn nâng cao quá trình trẻ hóa da.

Tuy nhiên, bạn cũng cần tuân theo một sô điều sau để đạt hiệu quả đẹp da giảm cân:

Hiệu quả của chế độ dinh dưỡng đẹp da giảm cân
Hiệu quả của chế độ dinh dưỡng đẹp da giảm cân
  • Bạn cần tránh các loại thực phẩm có thể gây dị ứng như hải sản và Gluten.
  • Lựa chọn những món ăn vặt lành mạnh bằng cách uống nước trái cây tươi ép hay sữa chua giúp bạn có chế độ ăn uống giảm cân đẹp da hoàn hảo.
  • Tuyệt đối không được bỏ bữa sáng và ăn thật nhiều trái cây. Đồng thời, bạn cần lựa chọn các loại Protein tốt trong mỗi bữa ăn đẹp da giảm cân.
  • Tiêu thụ lượng lớn thực phẩm tốt cho ruột và gan của bạn để giúp thanh lọc cơ thể.
  • Hãy nhớ cung cấp đủ nước cho cơ thể mỗi ngày và bổ sung đầy đủ các loại trái cây và rau củ vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Bởi nước là chất giúp bạn giải độc tự nhiên và vô cùng tốt. Do đó, hãy cố gắng uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày bạn nhé!

2. Gợi ý cách bổ sung thực phẩm giúp đẹp da giảm cân

Những loại thực phẩm dưới đây được Orihiro gợi ý phù hợp và vô cùng cần thiết trong chế độ dinh dưỡng đẹp da giảm cân. Bạn hãy tham khảo nhé!

2.1. Đa dạng hóa các loại trái cây giúp đẹp da giảm cân

Trái cây chứa nhiều Vitamin cùng khoáng chất tốt cho sức khỏe. Những món ngọt này giúp bạn ngăn chặn cơn đói hiệu quả và đập tan cơn thèm ăn vặt của bạn. Do đó, trái cây trở thành ứng cử viên số hai trong chế độ ăn uống giảm cân đẹp da. Bạn sẽ duy trì sức khỏe làn da của mình và có được vóc dáng chuẩn khi sử dụng một số loại trái cây được chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng:

  • Xoài là trái cây rất giàu chất chống Oxy hóa và Beta-Carotene mang đến Vitamin A. Đây là dưỡng chất vàng giúp ngăn ngừa lão hóa sớm cùng duy trì độ đàn hồi của da và tạo điều kiện phát triển của các hầu hết tế bào da mới.
  • Chuối – thực phẩm giàu Vitamin nhóm A, B và E giúp ngăn ngừa nếp nhăn sớm xuất hiến trên da. Ngoài ra, nó còn có đặc tính dưỡng ẩm và chống Oxy hóa.
Trái cây mang đến cho bạn nhiều dưỡng chất có lợi khi ăn uống đẹp da giảm cân
Trái cây mang đến cho bạn nhiều dưỡng chất có lợi khi ăn uống đẹp da giảm cân
  • Đu đủ có tính kháng khuẩn cực tốt. Do đó, nó giúp bạn loại bỏ các tế bào da chết và làm sạch các tạp khuẩn trên da của bạn.
  • Cam và kiwi có chứa rất nhiều Vitamin C mang lại tác dụng làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn và tăng cường tổng hợp collagen cho cơ thể. Kiwi cũng là một chất chống Oxy hóa mạnh.

2.2. Đẹp da giảm cân nhờ bổ sung chất béo tốt

Ngoài việc bổ sung các Vitamin và khoáng chất có chứa trong trái cây, việc bổ sung chất đạm, chất béo là vô cùng cần thiết với chế độ ăn uống giảm cân đẹp da. Chất béo lành mạnh rất tốt cho làn da và sức khỏe của bạn. Các nguồn chính của chất béo lành mạnh có hầu hết trong các loại hạt như hạnh nhân, óc chó, hạt hướng dương, hạt chia,…

Chất béo tốt luôn cần thiết trong chế độ ăn uống đẹp da giảm cân
Chất béo tốt luôn cần thiết trong chế độ ăn uống đẹp da giảm cân

Ngoài ra, các dầu lành mạnh cũng được để ý đến như dầu ô liu và dầu cá,… Các loại hạt và dầu thực vật là những lựa chọn tuyệt vời cho vừa giúp nuôi dưỡng làn da lại cải thiện cấu trúc và chữa lành mọi vết thương. Nhờ đó khi sử dụng chế độ ăn uống giảm cân đẹp da, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt mà bạn đang mong đợi.

2.3. Uống đủ nước mỗi

Nước không chỉ giúp loại bỏ các độc tố có hại ra khỏi cơ thể của bạn mà còn hỗ trợ tối ưu trong việc ngăn chặn các nếp nhăn xuất hiện. Đồng thời, nó còn mang lại cho bạn làn da sáng khỏe tự nhiên. Do đó, bạn đừng quên để sẵn một chai nước và uống khi bạn thấy đói hay thèm ăn vặt. Nhờ những ưu điểm đó mà nước suối đã trở thành tiêu chí hàng đầu cần có khi xây dựng chế độ ăn uống giảm cân đẹp da.

Bổ sung nước uống đầy đủ mỗi ngày
Bổ sung nước uống đầy đủ mỗi ngày

2.3. Rau xanh

Khi nói đến chế độ ăn uống giảm cân đẹp da, các loại rau xanh chiếm ưu thế hơn cả bởi chúng chứa nhiều chất chống Oxy hóa cùng các loại Vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết. Các loại rau xanh được các chuyên gia kể tên như rau diếp, rau mùi, hay súp lơ xanh giúp bạn loại bỏ làn da xỉn màu và tăng cường vượt trội độ sáng cho làn da.

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng đẹp da giảm cân, bạn có thể sử dụng kết hợp Trà giảm cân Night Diet Tea đến từ thương hiệu Orihiro của Nhật Bản. Được mệnh danh là cái nôi của thực phẩm chức năng, các sản phẩm của Nhật Bản liên tục được thị trường thế giới săn đón, trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân giảm an toàn, hiệu quả
Sản phẩm hỗ trợ giảm cân giảm an toàn, hiệu quả

Trà giảm cân Night Diet Tea là sản phẩm hỗ trợ giảm cảm giác thèm ăn, giảm mỡ an toàn, hiệu quả và tiện lợi nhất tại thời điểm hiện tại. Sản phẩm không chứa Caffeine nên rất tốt cho sức khỏe cho con người. Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc từ sâu bên trong cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa da.

Sản phẩm sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất rất hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ, hỗ trợ thon gọn, cơ thể săn chắc và giảm cân hoàn toàn tự nhiên.

Trên đây là tất cả những kiến thức và thông tin mà Orihiro gửi đến về chế độ dinh dưỡng đẹp da giảm cân. Việc sử dụng thực phẩm chức năng Orihiro cùng với chế độ ăn đều đặn sẽ giúp bạn sớm có được vóc dáng thon gọn và cơ thể khỏe mạnh. Orihiro chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese