Giới thiệu cách giảm cân bằng trà bí đao khô cực kỳ hiệu quả

Giới thiệu cách giảm cân bằng trà bí đao khô cực kỳ hiệu quả

Nếu bạn đang loay hoay và bắt đầu nản chí trong quá trình giảm cân và chưa biết chọn phương pháp nào. Giảm cân bằng trà bí đao là một trong những phương pháp vô cùng hiệu quả cho bạn. Cách giảm cân này không chỉ hiệu quả mà an toàn và vô cùng tốt cho sức khỏe. Hãy cùng Orihiro tìm hiểu ngay nhé!

1. Hiệu quả khi giảm cân bằng trà bí đao

Trà bí đao có thể giảm cân được không? Giảm cân bằng trà bí đao hiệu quả như thế nào? Đây chắc hẳn là những câu hỏi băn khoăn của nhiều chị em. Giảm cân bằng trà bí đao là sự kết hợp hài hòa giữa bí đao cùng các thảo dược thiên nhiên khác. Loại trà này được mọi người ưa chuộng và được sử dụng phổ biến ở một số nước châu Á như Việt Nam hay Đài Loan.

Bạn có thể lựa chọn sử dụng trà bí đao tươi hay dùng bí đao khô để giảm cân bằng trà bí đao. Vậy trà bí đao mang lại hiệu quả như thế nào? Orihiro sẽ bật mí cùng bạn ngay sau đây:

  • Cải thiện hệ tiêu hóa và giúp giảm cân hiệu quả: Uống trà bí đao giúp bạn mang lại cho cơ thể nguồn chất xơ hòa tan dồi dào. Loại chất xơ này giúp bạn làm chậm quá trình tiêu hóa. Đồng thời, nó còn thúc đẩy cảm giác no giúp bạn ăn ít và hạn chế tối đa việc thèm ăn. Do đó, giảm cân bằng trà bí đao vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, loại bí này cũng chỉ mang hàm lượng carbs rất nhỏ nên vô cùng thích hợp cho những người theo chế độ ăn kiêng Low Carb.
  • Nâng cao sức đề kháng: Bí đao là thực phẩm rất giàu Vitamin C. Do đó, nó giúp cơ thể kích thích sản xuất hồng cầu. Đồng thời, làm vô hiệu hóa các gốc tự do gây hại và hỗ trợ hiệu quả chức năng của các tế bào trong hệ thống miễn dịch. Từ đó, nó giúp chống lại tiềm ẩn từ các mầm bệnh.
Giảm cân bằng trà bí đao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe
Giảm cân bằng trà bí đao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe
  • Làm đẹp da: Bí đao mang lại nhiều hoạt chất Axit béo. Đặc biệt phải kể đến hai hoạt chất Linoleic và Oleic Axit mang đến hiệu quả dưỡng da tuyệt vời. Hoạt chất Linoleic là thành phần chính giúp cơ thể của bạn sản sinh ra Ceramide. Đây là một thành phần quan trọng giúp dưỡng ẩm và ngăn ngừa những tác nhân bên ngoài khiến khô và làm hại làn da.
  • Bổ sung năng lượng: Lượng Vitamin B2 có trong bí đao mang vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn. Nó giúp cho cơ thể chuyển hóa toàn bộ dưỡng chất hấp thụ thành mức năng lượng cần thiết phục vụ cho các hoạt động của bạn hàng này.

2. Hướng dẫn cách giảm cân bằng trà bí đao đơn giản tại nhà

Bạn đang tò mò bởi cách làm trà bí đao đúng cách tại nhà? Orihiro sẽ hướng dẫn bạn ngay sau đây nhé! Bạn sẽ dễ dàng thực hiện với những nguyên liệu vô cùng đơn giản và dễ mua.

Bước 1 – Sơ chế nguyên liệu:

  • Với bí đao, bạn cần chọn quả tươi và già. Những quả bí già dùng để nấu trà bí đao sẽ mang lại hương vị thơm ngon hơn quả non. Nếu khi bấm vào quả mềm đó chính là quả bí non. Nếu quả có vỏ cứng, khó bấm hơn là quả già.
  • Ngoài ra, nếu không có bí đao tươi, bạn cũng có thể dùng bí đao khô để nấu trà. Cách làm trà bí đao phơi khô cũng sẽ tương tự như với bí tươi mà.
  • Tiếp đó, bạn rửa sạch bí rồi ngâm nước muối pha loãng và tiếp tục rửa lại một lần nữa cho sạch nhé. Sau đó, bạn cần bỏ ruột và cắt bí thành từng khoanh khoảng 5 cm.
  • Sau khi sơ chế bí, bạn cũng cần rửa sạch lá dứa rồi cắt đôi và cuộn lại thành bó thật chặt. Mía được nướng lên và cắt thành từng khúc nhỏ. Đối với thục địa, bạn hãy nhớ cắt thành từng lát mỏng.
Áp dụng giảm cân bằng trà bí đao qua việc sơ chế dễ dàng
Áp dụng giảm cân bằng trà bí đao qua việc sơ chế dễ dàng

Bước 2 – Pha chế trà bí đao:

  • Bạn hãy chuẩn bị một cái nồi thật lớn để nấu trà. Đầu tiên, bạn cần xếp mía ở đáy nồi rồi tiếp đến bạn hãy cho đường phèn lên mía. Sau đó, bạn cho khoảng hai lít nước vào nồi và đun sôi.
  • Khi đường phèn tan hết, bạn cho lần lượt từ bí đao đến lá dứa rồi thục địa vừa nồi. Bạn đun to lửa cho nước sôi lại và đun ở lửa liu riu trong 15 phút. Vậy là hoàn thành món nước giảm cân bằng trà bí đao rồi đó.

Bước 3 – Sử dụng giảm cân bằng trà bí đao hiệu quả

  • Trà bí đao sau khi nấu xong, bạn tắt bếp, dùng rây lọc bỏ chỉ lấy phần nước. Bạn có thể uống trà lúc còn ấm nóng. Bạn cũng có thể để nguội hẳn rồi rót vào từng chai thủy tinh để ở ngăn mát tủ lạnh dùng dần.
  • Bạn cũng cần lưu ý rằng trà bí đao khi không uống hết phải bảo quản trong tủ lạnh và tuyệt đối không được để trà ở ngoài qua đêm, khi uống dễ bị đau bụng. Trà bí đao có thể được bảo quản trong tủ lạnh 2 – 3 ngày và dùng dần.
Phương pháp giảm cân bằng trà bí đao đơn giản mà hiệu quả
Phương pháp giảm cân bằng trà bí đao đơn giản mà hiệu quả

Ngoài việc giảm cân bằng trà bí đao ở trên thì bạn có thể tham khảo ngay một loại sản phẩm không có chứa Caffein, rất tốt cho sức khỏe và mang đến nhiều lợi ích khác đến từ thương hiệu Orihiro – Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro. Đây là sản phẩm hỗ trợ giảm cảm giác thèm ăn, giảm mỡ an toàn, hiệu quả và tiện lợi nhất tại thời điểm hiện tại.

Trà giảm cân Night Diet Tea không chỉ hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ toàn thân, chuyển hóa chất béo trong cơ thể và đặc biệt là không chứa Caffein. Ngoài ra, còn hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc từ sâu bên trong cơ thể và làm chậm quá trình lão hóa da.

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Trên đây là các chia sẻ về cách giảm cân bằng trà bí đao hiệu quả rất tốt tuyệt vời với mọi người, đặc biệt rất an toàn cho sức khỏe của bạn. Hy vọng Orihiro đã mang đến cho bạn các thông tin hữu ích. Chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng mi nhon!

Xem thêm: Bật mí 5 bài tập HIIT giảm mỡ bụng cho nữ hiệu quả nhanh chóng

Giới thiệu cách xoa bóp bụng giảm mỡ hiệu quả ngay tại nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese