Giới thiệu cách xoa bóp bụng giảm mỡ hiệu quả ngay tại nhà

Giới thiệu cách xoa bóp bụng giảm mỡ hiệu quả ngay tại nhà

Chắc hẳn ai trong số chúng ta cũng muốn sở hữu vòng eo săn chắc để có thể tự tin diện những bộ đồ body đầy quyến rũ. Thế nhưng những hoạt động sinh hoạt kém khoa học hàng ngày của bạn sẽ vô tình làm cho bé mỡ có cơ hội phát triển.

Gần đây, cách xoa bóp bụng giảm mỡ mang đến hiệu quả vô cùng an toàn và nhanh chóng được nhiều chị em phụ nữ yếu thích. Chắc hẳn bạn đã tham khảo nhiều cách giúp giảm mỡ rồi đúng không nào? Hãy cùng Orihiro tìm hiểu các cách xoa bóp bụng giảm mỡ ngay nhé!

1. Nguyên do hình thành mỡ dư thừa

Để nói về những nguyên nhân khiến cho mỡ thừa tích tụ ngày càng nhiều trong cơ thể bạn thì phải nói chúng ta có muôn vạn những lí do. Cũng có thể mỡ thừa hình thành do cơ địa của người đó hấp thu tốt chất béo nhưng người đó lại lười vận động. Những lí do chủ yếu trong việc hình thành mỡ thừa thường thấy như:

Tìm hiểu nguyên nhân hình thành mỡ bụng
Tìm hiểu nguyên nhân hình thành mỡ bụng
  • Chế độ ăn uống không hợp lý, thiếu khoa học: Việc hấp thụ nhiều loại thực phẩm nhiều chất béo hay dư thừa đạm khiến tình trạng mỡ thừa tăng nhanh. Do đó, việc xoa bóp bụng giảm mỡ được nhiều người quan tâm.
  • Thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Stress, căng thẳng cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho lượng mỡ trong người tăng lên một cách nhanh chóng.
  • Lười vận động, ngồi một chỗ quá nhiều: Một số công việc đặc thù như dân văn phòng thường có xu hướng ngồi yên một chỗ cả ngày, rất ít di chuyển. Việc hạn chế vận động đã khiến cho lượng mỡ thừa tích tụ nhiều ở vùng bụng và vòng hai có xu hướng ngày càng to hơn.
  • Do quá trình thay đổi nội tiết tố của cơ thể.
  • Việc thường xuyên sử dụng chất kích thích gây hại.

2. Hướng dẫn xoa bóp bụng giảm mỡ thừa

2.1. Động tác xoa bóp bụng giảm mỡ theo chiều kim đồng hồ

Xoa bụng cơ học theo hướng kim đồng hồ được cho là cách giảm mỡ bụng đơn giản, dễ thực hiện nhất. Không chỉ vậy, phương pháp xoa bóp bụng giảm mỡ này còn giúp tiết kiệm thời gian, và có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi lại không hề mất thêm bất cứ chi phí nào.

Xoa bóp bụng giảm mỡ theo chiều kim đồng hồ đơn giản
Xoa bóp bụng giảm mỡ theo chiều kim đồng hồ đơn giản

Các bước thực hiện:

  • Bước 1: Làm sạch vùng bụng và loại bỏ chướng ngại vật xung quanh. Nằm ngửa rồi thả lỏng cơ thể sao cho thoải mái nhất có thể.
  • Bước 2: Tiếp theo lấy 2 lòng bàn tay xoa lại với nhau liên tục đến khi hai lòng bàn tay ấm lên.
  • Bước 3: Sau đó dùng tay chà xát lên bụng theo hướng kim đồng hồ thành những vòng tròn xung quanh rốn. Thực liên động tác này tục trong vòng 2 – 3 phút, bạn có thể đổi ngược lại hướng kim đồng hồ để thực hiện tiếp tục.

Phương pháp xoa bóp bụng giảm mỡ vô cùng đơn giản này có thể thực hiện vào mỗi buổi sáng và tối sẽ mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, khi thực hiện còn có khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

2.2. Xoa bóp bụng giảm mỡ bằng rượu gừng

Rượu gừng được coi là một trong những nguyên liệu đem lại hiệu quả xoa bóp bụng giảm mỡ tốt nhất. Gừng mang tính nóng, khi xoa bóp tiếp xúc với da sẽ nhanh chóng tạo ra nhiệt, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa. Do đó, khi bạn kết hợp giữa rượu và gừng tạo ra hỗn hợp có hiệu quả giảm tình trạng mỡ thừa rất tốt.

Theo một số nghiên cứu, rượu gừng không chỉ có tác dụng đốt nóng vùng mỡ mà còn giúp tái tạo collagen giúp da trở nên mịn màng hơn.

Rượu gừng giúp bạn đẩy mạnh hiệu quả giảm mỡ
Rượu gừng giúp bạn đẩy mạnh hiệu quả giảm mỡ

Cách thực hiện xoa bóp bụng giảm mỡ thừa như sau:

  • Cách ngâm rượu gừng: Gừng mua về rửa sạch, cạo vỏ rồi phơi qua 1 nắng cho gừng giảm bớt nước. Sau đó đập dập gừng rồi cho vào hũ thủy tinh ngâm với rượu sao cho rượu ngậm gừng là được. Đậy kín nắp, bảo quản nơi thoáng mát sau 1 – 2 tuần thì mang ra sử dụng.
  • Xoa bóp bụng giảm mỡ đúng cách: Làm sạch vùng da bụng, lấy 1 ít rượu gừng ra tay xoa đều. Sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng theo hướng kim đồng hồ. Mỗi ngày thực hiện hiện 1 – 2 lần sẽ mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng nhanh chóng.

2.3. Cách giảm mỡ bụng bằng xoa bóp với chanh

Trong quả chanh có chứa rất nhiều Vitamin C, có tác dụng tốt cho việc làm trắng da và đánh bay mỡ thừa trên cơ thể. Đặc biệt, nguyên liệu này rất an toàn, có thể dễ dàng tìm kiếm và thực hiện ngay tại nhà.

Hiệu quả xoa bóp bụng giảm mỡ cùng cốt chanh
Hiệu quả xoa bóp bụng giảm mỡ cùng cốt chanh

Cách xoa bóp bụng giảm mỡ bằng chanh thực hiện theo các bước sau:

  • Bạn sử dụng 5 quả chanh vắt lấy nước cốt rồi hòa tan cùng với một ít muối trắng.
  • Vệ sinh da vùng bụng, sau đó bôi hỗn hợp nước chanh muối lên da và massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ từ 10 – 15 phút cho đến khi vùng da bụng nóng dần lên.
  • Với phương pháp này, bạn có thể thực hiện vào mỗi buổi sáng để nâng cao hiệu quả.

Ngoài việc thực hiện xoa bóp bụng giảm mỡ hàng ngày, bạn cũng nên uống một ly nước chanh muối sau bữa sáng khoảng 30 phút để loại bỏ lượng độc tố trong người, đem lại cho bạn một vòng eo thon gọn, săn chắc.

Hơn nữa, để tăng cường hiệu quả xoa bóp bụng giảm mỡ, bạn cần bổ sung thêm sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, điển hình là trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro. Được mệnh danh là cái nôi của thực phẩm chức năng, các sản phẩm của Nhật Bản liên tục được thị trường thế giới săn đón, trong đó có Việt Nam.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhất hiện nay – Trà giảm cân Night Diet Tea
Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhất hiện nay – Trà giảm cân Night Diet Tea

Đặc biệt, trà ở dạng túi lọc bạn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi, với bảng thành phần chứa nhiều loại thảo dược thiên nhiên, trà giảm cân của Orihiro Nhật Bản không chỉ hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa tích tụ chất béo và giảm cân hiệu quả, mà nó còn mang lại những công dụng tuyệt vời như:

  •       Hỗ trợ hệ tiêu hoá giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi.
  •       Thanh nhiệt, giải độc cơ thể.
  •       Cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  •       Làm chậm quá trình Oxy hóa và ngăn ngừa lão hoá da.
  •       Trà không chứa Cafein, an toàn, lành tính với người sử dụng.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về cách xoa bóp bụng giảm mỡ vô cùng hiệu quả tại nhà. Hãy thử áp dụng những tuyệt chiêu trên và chia sẻ kết quả cùng Orihiro nhé! Orihiro luôn đồng hành, chia sẻ cho bạn những kiến thức bổ ích sức khỏe và làm đẹp.

Xem thêm: Bật mí chế độ dinh dưỡng đẹp da giảm cân chuẩn khoa học

Top 3 bài tập Aerobic tăng vòng một cho chị em phụ nữ cực hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese