Gợi ý cách ăn táo giảm cân đơn giản và vô cùng hiệu quả

Gợi ý cách ăn táo giảm cân đơn giản và vô cùng hiệu quả

Táo nổi tiếng là loại trái cây chứa nhiều Vitamin và khoáng chất nhưng lại rất ít Calo. Chính vì vậy, chúng luôn có mặt trong thực đơn hàng ngày của những bạn có mong muốn giảm cân. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách ăn táo giảm cân sao cho hiệu quả.

Hãy cùng Orihiro Việt Nam tìm hiểu những thông tin về phương pháp giảm cân này nhé!

1. Tìm hiểu hiệu quả ăn táo giảm cân ra sao?

Cần phải khẳng định rằng ăn táo giảm cân là phương pháp vô cùng hiệu quả. Theo đó, táo có chứa nhiều nước, chất xơ cùng Vitamin C và các loại đường tốt cho sức khỏe như Fructose hay Glucose. Chính vì vậy, khi ăn táo giảm cân, bạn sẽ luôn có cảm giác no và hạn chế tối đa cơn thèm ăn.

Hiệu quả tuyệt vời mà ăn táo giảm cân mang lại
Hiệu quả tuyệt vời mà ăn táo giảm cân mang lại

Từ đó, nó sẽ tránh được việc ăn uống quá độ và tránh tình trạng nạp thêm năng lượng vượt quá nhu cầu của cơ thể. Không chỉ có vậy, khi ăn táo thường xuyên, lượng đường trong máu sẽ giảm xuống và giúp hệ tiêu hóa hoạt động thuận lợi. Do đó, việc ăn táo giảm cân đúng cách còn phát huy việc đốt cháy mỡ thừa và chuyển hóa năng lượng nhanh hơn.

Chính nhờ những điều này mà táo luôn đứng đầu trong danh sách những loại trái cây mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất và được nhiều người yêu thích.

2. Liệu ăn táo nào cũng đạt hiệu quả giảm cân?

Táo không chỉ là loại quả phổ biến mà còn có rất nhiều loại như táo ta, táo xanh, táo tàu… Trong số đó, táo ta là loại trái cây thân thuộc với mọi người nhất. Chính vì vậy, nhiều người đã thắc mắc ăn táo ta có giảm cân không?

Bạn có thể chọn bất kỳ loại táo nào để giảm cân
Bạn có thể chọn bất kỳ loại táo nào để giảm cân

Theo nghiên cứu, táo ta có chữa hàm lượng Calo rất thấp, trung bình 100 gram táo ta chỉ chứa 50 Calo. Do đó, nó được đánh giá là một loại quả hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Không những vậy, nếu bạn lựa chọn ăn táo ta để giảm cân, bạn còn tránh được các nguy cơ về bệnh ung thư, tiểu đường, sỏi mật và nâng cao hệ miễn dịch.

Trong táo ta có chứa lượng lớn Acid Malic giúp phân giải tế bào mỡ thừa và hỗ trợ lưu thông đường máu. Đồng thời, đây cũng là một loại quả dễ tìm mua với mức giá phải chăng lại có quá nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chinh vì vậy mà táo ta hẳn là thực phẩm bạn nên thêm vào thực đơn của mình và nhanh chóng đạt hiệu quả ăn táo giảm cân.

3. Ăn táo giảm cân vào thời điểm nào là hợp lý?

Để trả lời câu hỏi ăn táo giảm cân buổi nào trong ngày để đạt hiệu quả cao nhất, các chuyên gia dinh dưỡng giải đáp rằng, bạn có thể ăn táo bất kể thời điểm nào trong ngày cũng giúp giảm cân. Tuy nhiên, ăn táo buổi sáng mang lại hiệu quả rõ rệt hơn và được khuyến khích.

Đặc biệt, việc ăn táo vào buổi sáng còn giúp cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể hoạt động cả ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng hãy nhớ rằng, ăn táo giảm cân buổi sáng cần đi kèm với những thực phẩm khác vì bữa sáng rất quan trọng và cơ thể rất cần năng lượng để hoạt động sau một đêm dài nghỉ ngơi.

4. Bật mí ăn táo giảm cân đúng cách đạt hiệu quả nhanh chóng

Nếu bạn chưa biết cách phải ăn táo giảm cân như thế nào để đạt hiệu quả nhanh chóng, hãy tham khảo ngay các cách chế biến với táo mà Orihiro chia sẻ ngay dưới đây và thử áp dụng ngay nhé!

4.1. Hướng dẫn cách làm detox táo và quế giảm cân hiệu quả

Ngoài việc ăn táo giảm cân đơn thuần, nước detox táo quế được xem là loại thức uống được nhiều người yêu thích với việc hỗ trợ thanh lọc cơ thể, đẹp da và giúp bạn đạt mục tiêu giảm cân hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn thay thế bằng táo xanh, táo mỹ hoặc kết hợp cả hai để làm nên món thức uống detox giảm cân hiệu quả trong ngày hè nắng nóng nực nhé!

Nước detox giảm cân với táo và quế không còn lạ
Nước detox giảm cân với táo và quế không còn lạ

Orihiro gợi ý đến bạn cách làm detox giảm cân với táo, quế:

  • Bước 1: Bạn cần chuẩn bị một mảnh quế khô cùng một quả táo, ít lá bạc hà và nước lọc vừa đủ.
  • Bước 2: Tiếp đó, rửa sạch táo rồi cắt lát mỏng, bỏ hạt.
  • Bước 3: Sau đó, bạn cho quế, táo và bạc hà vào trong nước lọc.
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn chỉ cần để thức uống vào tủ lạnh khoảng từ 2 – 3 tiếng rồi sử dụng uống trong ngày.

4.1. Ăn táo giảm cân với sữa chua và chuối

Táo đỏ của Mỹ chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng như Protein, Vitamin cùng Lipit,… Những dưỡng chất này không chỉ giúp tốt cho máu, bổ não mà còn giúp ngăn ngừa việc tăng cân hiệu quả.

Trung bình với 300 gram táo Mỹ thì chỉ chứa khoảng 90 Calo mà thôi. Đồng thời, với hàm lượng Vitamin và khoáng chất cao như vậy thì cách ăn táo giảm cân này chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho ai muốn tìm lại vóc dáng mi nhon nhanh chóng.

Kết hợp ăn táo giảm cân cùng sữa chua
Kết hợp ăn táo giảm cân cùng sữa chua

Bên cạnh việc ăn trực tiếp táo đỏ, bạn cũng có thể kết hợp và chế biến đơn giản thành các món mà Orihiro gợi ý sau:

  • Giảm béo cùng táo và chuối: Một quả táo và chuối cho bữa trưa là lựa chọn hoàn hảo vừa giúp chúng ta cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể vừa đẹp dáng sáng da, không lo béo phì. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc làm món sinh tố chuối và táo cũng rất ngon đấy nhé!
  • Ăn táo cùng sữa chua giảm cân: Một bữa tối không cần quá nhiều Calo, bạn chỉ cần một đĩa salad cùng một quả táo dầm sữa chua không đường là đã giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn nhiều. Hơn thế nữa, đây còn là cách để ngừa Calo dư thừa và hỗ trợ giảm béo hiệu quả.

Ăn táo giảm cân được coi là phương pháp lấy lại vóc dáng hữu hiệu mà không cần phải quá cầu kỳ hay khó thực hiện chế biến. Hãy áp dụng phương pháp này ngay hôm nay để sớm có một thân hình thon gọn và vóc dáng mảnh mai như mong muốn nhé. Đừng quên áp dụng trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro nhé! Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese