Uống gì để trắng da từ bên trong an toàn và hiệu quả nhất?

Uống gì để trắng da từ bên trong an toàn và hiệu quả nhất?

Ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm làm sáng da bên ngoài thì bạn nên thực hiện phương pháp dưỡng da bằng chế độ ăn uống để da khỏe đẹp hơn từ bên trong. Vậy nên uống gì để trắng da từ bên trong an toàn mà lại hiệu quả? Cùng tìm hiểu ngay 6 thức uống giúp da hồng hào tự nhiên từ bên trong qua bài viết dưới đây!

1. Nước ép cần tây

Cần tây chứa tới 95% trọng lượng là nước, dễ dàng cung cấp độ ẩm cho tế bào da, giúp da bạn trở nên mềm mại và căng mịn hơn. Khi lượng nước nạp vào cơ thể không đủ, da bạn có thể bắt đầu xỉn màu, kém tươi tắn. Cần tây cung cấp chất dinh dưỡng chuyên sâu và loại bỏ cặn bẩn trên toàn cơ thể, bao gồm cả làn da.

Nước ép cần tây chứa nhiều chất xơ, magie, kẽm và Vitamin A, B, C và K hỗ trợ sức khỏe làn da. Bạn có thể hiểu đơn giản: Vitamin C đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp Collagen trong khi kẽm đóng vai trò quyết định trong việc chữa lành vết thương. Chọn nước ép cần tây thay vì đồ uống có đường sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn cho sắc tố da của bạn.

Uống gì để trắng da từ bên trong? - Nước ép cần tây
Uống gì để trắng da từ bên trong? – Nước ép cần tây

Cách làm nước ép cần tây đơn giản tại nhà:

  • Rửa sạch 3 – 4 cọng cần tây, chú ý loại bỏ bớt lá để giảm vị đắng.
  • Cắt nhỏ phần cuống. Tiếp theo cho vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Sau đó lọc bã lấy nước.

Lưu ý: Để cải thiện hương vị mà vẫn duy trì được hàm lượng chất dinh dưỡng, bạn có thể cho thêm nước chanh, gừng hoặc 2 – 3 miếng táo.

2. Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt không chỉ tốt cho đôi mắt mà còn rất hiệu quả cho những bạn muốn cải thiện làn da trắng sáng từ bên trong. Vitamin C có trong cà rốt được hoạt động như một chất chống oxy hóa để bảo vệ làn da của bạn chống lại các gốc tự do.

Một cốc nước ép cà rốt (250ml) cung cấp hơn 20% giá trị dinh dưỡng cho Vitamin C, một chất dinh dưỡng hòa tan trong nước để sản sinh Collagen. Giúp tăng độ đàn hồi và sự săn chắc cho làn da sáng khỏe từ bên trong. Đừng quên nước ép cà rốt nếu bạn không biết uống gì để trắng da từ bên trong.

Hướng dẫn cách làm:

  • Đầu tiên bạn dùng dao nạo lớp vỏ bên ngoài xong sau đó rửa sạch với nước.
  • Cắt thành từng lát nhỏ sau đó cho vào máy ép với 300ml nước lọc. Cho thêm 1 – 2 thìa đường tùy độ ngọt bạn thích uống.

Lưu ý: Thay vì uống không, bạn có thể thêm mật ong, cam hoặc dưa leo để có mang lại vị ngon tốt hơn.

3. Uống gì để trắng da từ bên trong với các loại hạt họ đậu

Các loại hạt họ đậu rất đa dạng: đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, đậu nành,… có khả năng thanh nhiệt, loại bỏ độc tố trong cơ thể. Hạn chế xuất hiện mụn trứng cá, giúp da trắng mịn hơn.

Nước hạt đậu giúp sáng da từ bên trong
Nước hạt đậu giúp sáng da từ bên trong

Hướng dẫn cách làm:

  • Ngâm hạt đậu (đậu nành,đậu đen,đậu đỏ,…) vào nước muối trong 3 – 5 phút rồi xả lại với nước sạch.
  • Sau khi để ráo nước đem rang số đậu đó trên chảo. Vặn nhỏ lửa, đảo đều tay để tránh bị cháy. Rang đến khi chín.
  • Cho một nắm đậu đã rang vào nồi, đun nhỏ lửa trong 10 phút rồi tắt bếp. Chú ý bỏ phần bã đậu dưới đáy nồi, chỉ giữ phần nước. Cho thêm 1 thìa mật ong rồi khuấy đều và thưởng thức. Có thể bảo quản trong tủ lạnh để sử dụng lâu hơn.

4. Nước chanh mật ong

Nếu bạn còn hoài nghi chưa biết uống gì để trắng da từ bên trong thì chanh mật ong chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với bạn khi nói về công dụng của nó. Chanh mật ong được ví như “thần dược” tốt cho sức khỏe. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng thức uống này không chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa mà còn làm sạch mụn và đào thải mọi độc tố ra khỏi cơ thể.

Nước chanh mật ong hoạt động như một chất tẩy rửa tự nhiên, giúp thanh lọc máu, tăng cường sản sinh Collagen. Uống loại nước này sẽ làm cho làn da của bạn trông rạng rỡ và mềm mại hơn từ sâu bên trong.

Bạn chỉ cần lấy 1 quả chanh tươi, cắt đôi và vắt lấy nước để hòa trộn cùng mật ong. Cho khoảng 300ml nước lọc và khuấy đều. Uống nước này đều đặn vào buổi sáng sẽ giúp da bạn trắng đều và sáng hơn mỗi ngày.

5. Uống gì để trắng da từ bên trong? – Trà xanh

Nước trà xanh ngăn chặn quá trình lão hóa
Nước trà xanh ngăn chặn quá trình lão hóa

Loại thức uống cuối cùng khi bạn muốn tìm hiểu chủ đề “Uống gì để trắng da từ bên trong?” Chắc chắn không thể bỏ qua nước trà xanh. Uống trà xanh thường xuyên sẽ ngăn chặn quá trình lão hóa sớm gây ảnh hưởng trực tiếp đến sắc tố da.

Các Vitamin trong trà xanh, đặc biệt là Vitamin B2 cũng có thể giữ cho làn da bạn trông trẻ khỏe hơn rất nhiều. Chúng làm tăng khả năng duy trì mức độ Collagen để cải thiện độ săn chắc của da bạn.

Ngoài Vitamin B2, trong trà xanh còn chứa cả Vitamin E – được biết đến với khả năng nuôi dưỡng và cấp ẩm cho làn da. Vitamin E duy trì độ mịn màng của da từ trong ra ngoài.

6. Sử dụng viên uống hỗ trợ trắng da Natural White Premium Orihiro

Natural White Premium Orihiro – Viên uống trắng da của Nhật là sản phẩm tuyệt vời để giải đáp cho thắc mắc uống gì để trắng da từ bên trong. Viên uống này mang lại hiệu quả rất cao cho chị em phụ nữ đang sở hữu làn da xỉn màu mà chưa thể tìm ra giải pháp phục hồi.

Natural White Premium Orihiro – Viên uống hỗ trợ trắng da từ bên trong
Natural White Premium Orihiro – Viên uống hỗ trợ trắng da từ bên trong

Viên uống trắng da nhà Orihiro được nhập khẩu trực tiếp từ xứ sở hoa anh đào nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Sản phẩm có chứa các thành phần chính như: Vitamin C, Canxi Pantothenate, L-Cystine, Vitamin B1, B6,… Các dưỡng chất này sẽ được hấp thụ vào sâu bên trong, giúp da cải thiện rõ rệt sau từng ngày sử dụng.

Bên cạnh những thức uống hoàn toàn tự nhiên, bạn có thể kết hợp với viên uống trắng da Natural White Premium Orihiro để sở hữu làn da trắng hồng từ bên trong. Hãy chăm sóc làn da của bạn trước khi nó lão hóa sớm. Orihiro chúc bạn thành công.

Xem thêm: Nổi đốm trắng trên da là dấu hiệu bệnh gì? Cách cải thiện hiệu quả

Da không ăn kem dưỡng phải làm sao?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese