Trải nghiệm phương pháp giảm cân bằng ngải cứu tại nhà

Trải nghiệm phương pháp giảm cân bằng ngải cứu tại nhà

Ngải cứu là thực phẩm được nhiều người biết đến với công dụng như vị thuốc dân gian tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, hiệu quả giảm cân bằng ngải cứu cũng khiến nhiều chị em mê mẩn. Nên dùng ngải cứu giảm cân ra sao để vừa hiệu quả vừa an toàn?

Hãy cùng Orihiro tìm hiểu cách giảm cân bằng ngải cứu để giúp cơ thể loại bỏ mỡ thừa và lấy lại eo thon, dáng gọn nhanh chóng dưới đây nhé!

1. Lý do giảm cân bằng ngải cứu đạt kết quả nhanh chóng

Ngải cứu thuộc họ cúc với thân thảo và lá cây thường mọc so le nhau. Trên mặt trên của lá ngải cứu có màu xanh đậm trong khi mặt phía dưới có lông nhung màu trắng. Lá ngải cứu có chứa nhiều chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang đến hiệu quả giảm cân nhanh chóng.

Việc trao đổi chất là quá trình cơ thể chuyển hóa thức ăn đã nạp vào cơ thể thành năng lượng phục vụ hoạt động thường ngày. Quá trình trao đổi chất chậm có thể khiến bạn tăng cân vì lượng Calo trong thực phẩm không được chuyển đổi hết thành năng lượng. Do đó, việc tích tụ trong các tế bào mỡ dễ dàng xảy ra.

Theo chuyên gia dinh dưỡng, ngải cứu có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn. Khi sự trao đổi chất của bạn càng cao cùng lượng Calo bạn đốt cháy càng nhiều, quá trình giảm cân của bạn sẽ trở nên dễ dàng và loại bỏ được lượng mỡ cơ thể không mong muốn.

Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm phương pháp giảm cân bằng ngải cứu tại nhà
Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm phương pháp giảm cân bằng ngải cứu tại nhà

Chính vì vậy, phương pháp giảm cân bằng ngải cứu được các chuyên gia công nhận về độ an toàn và hiệu quả tuyệt vời của nó. Ngoài ra, trong lá ngải cứu có chứa chất Thujone giúp tinh thần bạn thêm tỉnh táo và giảm stress. Lượng tinh dầu ngải cứu giúp kích thích tuyến mồ hôi hoạt động cách điều hòa.

Nó không chỉ làm mát cơ thể mà nó còn giúp đào thải độc tố ra ngoài. Nhờ vậy mà giảm cân bằng ngải cứu giúp bạn đốt cháy Calo vô cùng hiệu quả và an toàn. Ngoài công dụng giảm cân bằng ngải cứu, loại “thần dược” này còn mang đến nhiều công dụng khác cho sức khỏe như:

  • Điều hòa kinh nguyệt và làm giảm đau bụng kinh.
  • Trị cảm cúm, đau đầu cùng ho khan.
  • Điều trị triệt để tình trạng mẩn ngứa, ghẻ lở, rôm sảy.
  • Cải thiện suy nhược cơ thể và các cơn đâu nhức xương khớp.

2. Giảm cân bằng ngải cứu cùng muối gừng rang đúng chuẩn hiệu quả cao

Khi kết hợp ngải cứu với muối và gừng sẽ giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Do đó, việc dùng hỗn hợp ngải cứu, muối và gừng rang nóng để chườm là cách để giảm cân an toàn mà không gây bất kỳ nguy hại nào cho sức khỏe.

Gợi ý cách chế biến giảm cân bằng ngải cứu rang muối gừng:

  • Ban đầu, bạn hãy rửa sạch rau ngải cứu rồi vớt ra rổ cho ráo nước.
  • Gừng đem gọt vỏ rồi xay nhuyễn.
  • Tiếp đó, bạn cho ngải cứu, gừng và muối vào một chiếc chảo lớn rồi rang cho đến khi khô thì tắt bếp.
  • Cuối cùng, bạn hãy cho hỗn hợp ngải cứu rang vào hai chiếc khăn sạch và buộc chặt lại.
Hiệu quả nhanh chóng với phương pháp giảm cân bằng ngải cứu cùng muối gừng rang
Hiệu quả nhanh chóng với phương pháp giảm cân bằng ngải cứu cùng muối gừng rang

Sau khi chế biến đúng cách, bạn sẽ dùng tay kiểm tra độ nóng của túi chườm trước khi sử dụng lên da để tránh trường hợp bị bỏng. Bạn chườm một túi lên bụng và chườm túi còn dưới lưng nhằm thúc đẩy tuần hoàn máu.

Khi hỗn hợp nguội hoàn toàn, bạn bỏ ra cho vào chảo rang lại cho nóng rồi thực hiện tương tự phía trên. Bạn hãy thực hiện liên tục trong vòng 25 – 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. Ngoài việc chườm lên bụng để giảm mỡ bụng, bạn cũng có thể chườm lên các vùng mà có nhu cầu giảm mỡ khác nhau.

Mặc dù ngải cứu có tác dụng tốt trong việc hỗ trợ giảm cân, nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng ngải cứu và sử dụng hiệu quả.

  • Phụ nữ mang thai không nên sử dụng lá ngải cứu để giảm cân. Việc sử dụng ngải cứu có thể gây co bóp tử cung dẫn tới sinh non hoặc sảy thai.
  • Người mắc bệnh gan không nên ăn ngải cứu vì lá ngải có chứa thành phần có hại cho gan. Do đó, khi sử dụng có thể sẽ gây rối loạn chức năng chuyển hóa tế bào gan, dẫn đến viêm gan cấp tính do trúng độc.

3. Sử dụng kết hợp trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro nổi tiếng là loại trà giảm cân của Nhật Bản có tác dụng đốt cháy lượng mỡ dư thừa ngay cả trong lúc ngủ. Ngoài việc áp dụng phương pháp giảm cân bằng ngải cứu sẽ không còn quá khó khăn khi có Night Diet Tea cùng đồng hành.

Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên 100%, hương vị tự nhiên, dễ uống không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn giúp an thần, ngủ ngon và có lợi cho sức khoẻ. Kết hợp trà giảm cân Night Diet Tea cùng chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học chắc chắn là một sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng lấy lại được body chuẩn soái ca của mình.

Tặng hiệu quả nhờ kết hợp trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
Tặng hiệu quả nhờ kết hợp trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro
  • Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi giúp làm chậm quá trình lão hóa.
  • Muồng trâu là thảo dược giúp giảm mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc.
  • Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu mỡ và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  • Giúp nhuận tràng, tăng cường tiêu hóa và trao đổi chất trong cơ thể.
  • Hoa cúc giúp cho người uống có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  • Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.

Trên đây là những chia sẻ của Orihiro về phương pháp giảm cân bằng ngải cứu an toàn và hiệu quả. Bạn hãy trải nghiệm hay để đạt được hiệu quả nhé! Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese