Cảnh báo tác hại giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng

Cảnh báo tác hại giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng

Hiện nay, không ít thông tin được chia sẻ trên các hội nhóm hay các trang làm đẹp về hiệu quả của phương pháp giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng. Tuy nhiên, nhiều người cũng đưa ra câu hỏi và thắc mắc rằng nguyên lý giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng ra sao và có thật sự an toàn với sức khỏe không.

Hiểu được tâm lý đó, Orihiro sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết nhất ở phương pháp giảm cân này qua bài viết dưới đây!

1. Giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng không khoa học

Bạn đã từng áp dụng cách làm giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng chưa? Nhiều bạn gái truyền tai nhau về cách làm giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng mang lại hiệu quả loại bỏ mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng và giúp bạn có được vòng eo thon như ý. Trên thực tế, kem đánh răng không có tác dụng giảm mỡ bụng thần thánh như vậy. Nhiều thông tin cho rằng trong kem đánh răng có chứa Florua và Natri Bicacbonat sẽ đốt cháy mỡ thừa tích tụ ở vùng mà nó tác động.

Giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng không dựa trên khoa học
Giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng không dựa trên khoa học

Đây cũng là nhận định của bà Mechar Mian – Giáo sư nổi tiếng tại Tây Ban Nha nhận định : “Chất tẩy trong kem đánh răng và các hoạt chất khác chỉ có tác dụng làm sạch răng miệng. Ngoài ra giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng là điều vô lý và không đem lại bất kỳ tác dụng đốt cháy mỡ như nhiều nguồn thông tin hiện nay đăng tải. Phụ nữ không nên tin vào những cách giảm cân không có căn cứ như vậy, nếu áp dụng sai có thể ảnh hưởng đến sức khỏe”.

2. Tác hại khi giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng

Cách làm giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng không chỉ không mang đến hiệu quả mà theo tâm sự phụ nữ tìm hiểu, nếu sử dụng hàm lượng kem đánh răng quá nhiều bạn có thể sẽ phải chịu những hậu quả nghiệm trọng. Kem đánh răng là hỗn hợp chứa nhiều thành phần hóa học, trong đó phải kể đến Triclosan là chất phụ gia khử trùng. Theo một nghiên cứu tại Đại học Califonia đã phát hiện có mối liên hệ giữa các Triclosan và tình trạng viêm da, khô da.

Không chỉ vậy, các màu của kem đánh răng không phải là màu sắc tự nhiên, bao gồm cả kem đánh răng có màu trắng. Chúng đều chứa một loại thuốc nhuộm tổng hợp được sản xuất từ dầu mỏ. Bởi thế khi bạn thoa kem đánh răng lên vùng bụng rất có thể sẽ gây dị ứng, viêm da nếu cơ địa không phù hợp và hay bị kích ứng.

Đau rát cơ bụng là hậu quả điển hình khi giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng
Đau rát cơ bụng là hậu quả điển hình khi giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng

Ngoài ra, hầu hết các loại kem đánh răng đều có SLS chất tạo bọt. Chất này khi tác động đến vùng da bụng có thể gây lở loét, kích ứng các mô mềm ở dưới da hoặc gây khô da, lâu dần dẫn đến lở loét. Theo đó, nhiều người đã gặp phải trạng không mong muốn khi thực hiện cách giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng không khoa học này.

Do đó, ngoài tác dụng làm sạch răng miệng, khử mùi hôi vùng miệng bạn không nên sử dụng kem đánh răng vào bất kì mục đích nào khác trước khi có kết quả nghiện cứu và kết luận từ các nhà khoa học. Đặc biệt là việc áp dụng cách giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng không có căn cứ.

3. Xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học

Việc giảm cân được thực hiện theo các chuyên gia khuyên áp dụng cùng với việc luyện tập các bài tập do huấn luyện viên giới thiệu là điều mà bạn nên làm thay vì lựa chọn phương pháp giảm mỡ thừa bằng kem đánh răng. Theo đó, bạn có thể lựa chọn những chế độ ăn kiêng giảm cân điển hình như chế độ ăn Low Carb, chế độ giảm cân nhịn ăn gián đoạn hay chế độ giảm mỡ thừa detox cơ thể.

Lựa chọn giảm cân khoa học từ chế độ ăn uống và luyện tập
Lựa chọn giảm cân khoa học từ chế độ ăn uống và luyện tập

Đồng thời những bài tập mà Orihiro gợi ý cho bạn giảm mỡ thừa an toàn như bài tập Cadio, các động tác Gym, Yoga. Nếu như bạn là người không có nhiều thời gian để luyện tập tại phòng tập, bạn cũng có thể hoàn toàn tập luyện những bài tập tại nhà như nhảy dây, chạy bộ hay những bài tập khởi động đơn giản tại nhà. Những bài tập thể thao này tưởng chừng nhu không đem lại kết quả đốt Calo nhưng lại khiến bạn bất ngờ sau một thời gian kiên trì đó!

4. Loại bỏ mỡ thừa an toàn tại nhà bằng trà giảm cân Orihiro

Hiểu rõ được mối nguy hiểm của phương pháp giảm mỡ bụng bằng kem đánh răng, bạn hãy lựa chọn cho mình những phương pháp giảm loại bỏ mỡ thừa nhưng đảm bảo khoa học và an toàn cho sức khỏe cá nhân nhé! Ngoài việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn, việc sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân được nhiều người lựa chọn.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể sử dụng các loại thực phẩm chức năng khác nhau. Trong đó, bạn không thể bỏ qua sản phẩm trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro sẽ giúp bạn đẩy nhanh quá trình tìm lại vóc dáng trong thời gian sớm nhất nhé!

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro được nhiều người tin dùng
Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro được nhiều người tin dùng

Sản phẩm này rất phù hợp với những đối tượng thường xuyên ăn vặt, có đường tiêu hóa không tốt và thường hay bị táo bón. Đồng thời, sản phẩm cũng mang lại công dụng chính như:

  • Giúp nhuận tràng, tăng cường tiêu hóa, trao đổi chất
  • Thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân hiệu quả
  • Giúp thanh nhiệt giải độc, cơ thể khỏe mạnh, ngủ ngon
  • Có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa.
  • Có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  • Có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng, không lên men, không phân hủy, là một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân tích cực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese