Trải nghiệm top 3 bài tập Yoga giảm cân hot hit hiện nay

Trải nghiệm top 3 bài tập Yoga giảm cân hot hit hiện nay

Theo một nghiên cứu quy mô lớn trên 300 trăm nghìn người tại Hoa Kỳ đã cho thấy việc áp dụng các bài tập Yoga giảm cân mang đến hiệu quả đáng kinh ngạc đối với những người luyện tập chăm chỉ hàng ngày. Trong đó việc hít thở, điều hòa hơi thở trong các bài tập Yoga được đánh giá cao với hiệu quả tích cực trong giảm cân. Chính vì vậy, tại Việt Nam, các bài tập Yoga giảm cân cũng được nhiều người tìm kiếm, chia sẻ bởi khả năng cải thiện cân nặng, thon gọn vòng eo, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Bạn hãy cùng Orihiro Việt Nam tìm hiểu và luyện tập ngay top 3 bài tập Yoga giảm cân an toàn được yêu thích nhất qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bài tập Yoga giảm cân có thực sự hiệu quả?

Vì sao các bài tập Yoga giảm cân lại có thể loại bỏ mỡ thừa hiệu quả là thắc mắc của không ít người. Theo một nghiên cứu quy mô lớn tại Hoa Kỳ trên 300 trăm nghìn người cho biết việc áp dụng Yoga có khả năng kiểm soát cân nặng và giảm cân hiệu quả. Thực tế quá trình giảm cân chính là việc bạn hấp thụ Calo ít hơn lượng Calo được giải phóng ra. Bên cạnh đó việc giảm cân này phải khắc phục được các nguyên nhân dẫn đến thừa cân ngoài yếu tố di truyền.

Bài tâp Yoga giảm cân được nhiều người quan tâm
Bài tâp Yoga giảm cân được nhiều người quan tâm

Các chuyên gia cho biết một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thừa cân, béo phì đó chính là vấn đề ăn uống, tập luyện không khoa học, thường xuyên gặp phải stress. Tuy nhiên, Yoga lại khắc phục được tất cả những điều đó. Việc tập Yoga có nhiều cấp độ khác nhau, mỗi cấp độ sẽ giúp bạn giải phóng lượng Calo nhất định.

Bên cạnh đó, xuyên suốt quá trình tập bài tập Yoga giảm cân là sự điều hòa hơi thở và tĩnh tâm, vì thế các vấn đề stress của bạn khi thực hiện luyện tập sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Những người tập Yoga nói chung và người tập Yoga giảm cân nói riêng lâu năm không chỉ sở hữu vóc dáng thon gọn, xương cốt dẻo dai mà còn có được tâm thái vui vẻ. Dĩ nhiên khi áp dụng bài tập yoga giảm cân bạn cần tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, như vậy mới có thể mang đến hiệu quả giảm cân tốt nhất.

2. Top 3 bài tập Yoga giảm cân được yêu thích nhất

Không phải ngẫu nhiên mà bài tập Yoga giảm cân lại là phương pháp được nhiều người tìm đến mỗi khi có ý định tìm lại vóc dáng thon gọn. Nhìn vào vóc dáng và khí chất khi thực hiện bài tập cũng đủ để chúng ta biết rằng Yoga có thể giúp cải thiện vóc dáng như thế nào? Dưới đây là một số bài tập Yoga giảm cân điển hình bạn có thể áp dụng để giảm cân, cải thiện vóc dáng và sức khỏe.

2.1. Bài tập Yoga giảm cân nâng chân tại chỗ

Các động tác nâng chân trong bài tập Yoga giảm cân có tác dụng rất hiệu quả trong việc giảm mỡ bắp chân và bắp đùi. Không chỉ vậy khi áp dụng bài tập này bạn sẽ cảm nhận rõ hơi thở của mình trong quá trình nằm hít thở.

Thực hiện động tác nâng chân giảm mỡ đùi hiệu quả
Thực hiện động tác nâng chân giảm mỡ đùi hiệu quả

Bạn có thể tham khảo cách thực hiện bài tập này như sau:

  • Nằm thư giãn trên thảm, hít thở đều.
  • Hai tay để thả lỏng dưới mặt sàn, chân co lên sao cho phần bắp chân song song với mặt sàn.
  • Vặn người sang phải, phần từ thắt lưng lên đến đỉnh đầu giữ nguyên.
  • Vặn người sang trái.
  • Thực hiện từ 10 – 15 lần mỗi hiệp, sau đó nghỉ một lát về tiếp tục thực hiện sẽ mang đến kết quả giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng.

2.2. Động tác kéo giãn cơ bụng hiệu quả

Vùng đầu tiên bạn nghĩ đến mỗi khi cần cải thiện vóc dáng là gì? Bụng phải không? Đây cũng là suy nghĩ của đa số phụ nữ mỗi khi có ý định giảm cân, họ thường muốn giảm mỡ bụng trước tiên. Vậy thì chúng ta sẽ bắt đầu với bài tập Yoga giảm cân cho người mới tập. Bài tập này không chỉ làm săn chắc cơ bụng mà còn giúp giãn gân cốt, tăng sức dẻo cho cơ thể.

Bạn có thể tham khảo cách thực hiện bài tập Yoga giảm cân:

  • Tư thế chuẩn bị quỳ gối trên thảm, lưng thẳng, đầu cổ thẳng, hít vào.
  • Chân phải bước lên trước khoảng 40cm, người kéo dài về phía trước, hay tay chống thẳng xuống mặt sàn, thở ra.
  • Gập gối phải, chân trái kéo dài ra sau, lưng thẳng, ngực đẩy về phía trước, ép chặt cơ bụng, đầu thẳng, mặt hướng về trước, hít vào.
  • Trở về tư thế nhịp 2, sau đó thu dần về tư thế ban đầu. Với bài tập Yoga giảm cân này, bạn nên thực hiện từ 10 – 15 phút mỗi ngày để có kết quả giảm cân tốt nhất.

2.3. Vặn người – bài tập Yoga giảm cân cơ bản

Đây là một trong những bài tập Yoga giảm cân đầu tiên và vô cùng cơ bản giúp bạn tiêu tốn Calo nhanh chóng. Bài tập này sẽ giúp bạn tăng cường thể lực và sự dẻo dai cho các cơ.

Bài tập Yoga giảm cân vặn mình đơn giản
Bài tập Yoga giảm cân vặn mình đơn giản

Bạn có thể tham khảo cách thực hiện bài tập này như sau:

  • Tư thế ngồi nghiêng sang trái, chân duỗi thẳng, đan chéo vào nhau.
  • Tay trái chống xuống sàn, tay phải chống eo.
  • Dùng tay trái làm trụ, đẩy người lên.
  • Giữ nguyên tư thế từ 3 – 5 giây sau đó trở về tư thế ban đầu.
  • Kiên trì thực hiện động tác này từ 10 – 15 phút mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

3. Kết hợp sử dụng trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Ngoài việc áp dụng phương pháp luyện tập bài tập Yoga giảm cân tại nhà thì bạn có thể tham khảo ngay cách giảm cân hiệu quả và an toàn từ trà giảm cân của thương hiệu Orihiro Nhật Bản. Sản phẩm giảm cân an toàn này thúc đẩy được quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân, thanh nhiệt, thải độc cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Trà giảm cân tốt cho sức khỏe – Night Diet Tea Orihiro có chứa các thành phần lành tính như bột gừng, muồng trâu, hoa cúc,…và sản phẩm giảm cân hiệu quả này có các công dụng chính như sau:

Trà giảm cân Night Diet Tea Oirhiro được yêu thích
Trà giảm cân Night Diet Tea Oirhiro được yêu thích
  • Giúp nhuận tràng, tăng cường được hệ tiêu hóa và trao đổi chất trong cơ thể.
  •   Giúp cho người uống có được giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc giúp thanh nhiệt cơ thể, sáng mắt, hạ huyết áp,…
  •   Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hóa thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng và không lên men.
  •   Giảm cân hiệu quả sẽ giúp các chị em có vóc dáng thon gọn và cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.
  •   Giúp làm chậm lại quá trình lão hóa.
  •   Chứa thảo dược muồng trâu giúp đánh tan mỡ nhanh và thanh nhiệt giải độc hiệu quả.
  •   Bột gừng có tác dụng đốt cháy chất béo, tiêu hao mỡ thừa và thải độc các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.

Trên đây là những gợi ý của Orihiro về top 3 bài tập Yoga giảm cân cơ bản và được yêu thích nhất. Bạn hãy lên kế hoạch tập luyện ngay và đừng quên kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese