Uống sữa hạt để giảm cân hiệu quả ngay tại nhà, bạn có biết?

Uống sữa hạt để giảm cân hiệu quả ngay tại nhà, bạn có biết?

Sữa hạt là loại sữa mang ít Calo và có chứa nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho mọi hoạt động của bạn trong ngày. Ngoài ra, nó còn được biết đến với chức năng hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Uống sữa hạt để giảm cân là phương pháp giúp bạn đốt cháy mỡ bụng và dễ dàng quản lý cân nặng. Bạn hãy cùng Orihiro tìm hiểu phương pháp này ngay nhé!

1. Uống sữa hạt để giảm cân hiệu quả ra sao?

Hầu hết các loại sữa hạt đều chứa lượng lớn dinh dưỡng như Canxi, Kali cùng Vitamin E và Vitamin D. Do đó, khi uống sữa hạt để giảm cân, cơ thể bạn vẫn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Hơn nữa, việc cung dinh dưỡng trong sữa hạt còn giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và mang lại hiệu quả trong việc cải thiện cân nặng.

Ngoài ra, lượng Protein và chất xơ dồi dào có trong sữa hạt là hai dưỡng chất không thể thiếu cho cơ thể. Trong đó, Protein mang lại hiệu quả đốt cháy Calo và chuyển hóa hiệu quả các chất béo dư thừa thành năng lượng phục vụ mọi hoạt động. Hơn nữa, chất xơ giúp hỗ trợ quá trình chuyển hóa diễn ra nhanh chóng và trở nên thuận lợi hơn.

Cả hai dưỡng chất Protein và chất xơ trong các loại sữa hạt tạo cảm giác no lâu và hạn chế tối đa cảm giác thèm ăn. Đồng thời, nó giúp ngăn chặn tình trạng nạp dư thừa dưỡng chất trong một ngày. Chính vì vậy, việc uống sữa hạt để giảm cân của bạn sẽ phát huy được hết tác dụng. Do sữa hạt chứa nhiều loại Vitamin và khoáng chất cùng lượng dưỡng chất mà quá trình trao đổi chất giúp chuyển hóa hiệu quả hơn. Từ đó mà uống sữa hạt để giảm cân vô cùng hiệu quả và giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa cũng trở nên nhanh hơn.

Uống sữa hạt để giảm cân hiệu quả ngay tại nhà, bạn có biết?
Uống sữa hạt để giảm cân hiệu quả ngay tại nhà, bạn có biết?

Không những thế sữa hạt còn giúp phát triển tốt cơ bắp và giúp bạn dễ dàng săn chắc cơ. Nhờ đó, nó giúp ngăn các hiện tượng da chảy xệ khi giảm cân đột ngột. Sữa hạt còn mang lại hiệu quả ngăn chặn quá trình lão hóa da với nguồn dưỡng chất dồi dào tốt cho việc chống lại các tế bào lão hóa và làm chậm sự phát triển của các gốc tự do.

Lượng chất béo có trong sữa hạt giảm cân khiến nhiều người băn khoăn về hiệu quả của phương pháp này. Tuy nhiên đây là chất béo lành mạnh lại còn có thể giải phóng thành hai loại hormone giảm sự thèm ăn ở cơ thể chúng ta là Cholecystokinin và Peptide. Nhờ những ưu điểm được kể trên, uống sữa hạt để giảm cân sẽ giúp bộ phận tiêu hóa trong cơ thể hoạt động liên tục. Điều này giúp chuyển hóa hết năng lượng khi cơ thể hấp thu các thành phần có trong sữa hạt.

2. Gợi ý top 2 sữa hạt giảm cân được yêu thích nhất

Việc sử dụng sữa hạt thường xuyên có thể khiến bạn ngán ngẩm và không còn muốn áp dụng phương pháp giảm cân này. Ngay sau đây, Orihiro Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn những loại sữa giúp uống sữa hạt để giảm cân hiệu quả. Bạn có thể sử dụng thay thế các loại sữa hạt này vào thực đơn giảm cân mỗi ngày trở nên phong phú hơn.

2.2. Uống sữa hạt để giảm cân – Sữa đậu nành

Sữa đậu rất giàu đạm và mang đến hàm lượng chất xơ cao không thua kém rau xanh. Nó có khả năng giúp cơ thể loại bỏ các chất béo dư thừa trước khi cơ thể hấp thụ chính là Cholesterol. Do đó, uống sữa hạt để giảm cân giảm béo vô cùng hiệu quả. Sữa đậu vô cùng thích hợp với việc bạn bổ sung vào mỗi bữa ăn. Từ đó, bạn có thể dễ dàng giảm khẩu phần ăn mà vẫn cảm thấy no bụng.

Sữa đậu vừa giúp làm đẹp da lại giúp giảm cân tốt. Đây là loại sữa hạt giảm cân lý tưởng. Việc áp dụng sữa đậu giúp hỗ trợ cải thiện cơ bắp và làm giảm cảm giác nhức mỏi sau thời gian tập luyện. Bạn cũng có thể dùng sữa đậu nành thay cho sữa bò trong các công thức làm bánh. Hơn nữa, việc sử dụng sữa đậu thay cho kem tươi khi trộn sốt mì cũng vô cùng hoàn hảo.

Thưởng thức sữa đậu nành giảm cân quen thuộc
Thưởng thức sữa đậu nành giảm cân quen thuộc

Cách làm sữa đậu giảm cân quen thuộc như sau:

  • Ngâm đậu nành với nước khoảng 6 – 8 tiếng cho đậu thật mềm. Sau đó, bạn rửa sạch lại với nước rồi để ráo.
  • Mè đen rang lên cho thơm. Cho mè đen và đậu nành cùng nước vào máy xay và xay nhuyễn.
  • Sau đó cho hỗn hợp vừa xay ra và lọc lấy phần nước. Bạn cho phần nước đậu vào nồi và đun với lửa nhỏ cùng lá dứa. Đợi sữa sôi khoảng 5-10 phút rồi bạn hãy giảm nhỏ lửa. Khoảng 5 phút sau thì tắt bếp và hoàn thành sữa rồi đó.

2.1. Sữa hạt hạnh nhân đầy dưỡng chất

Thành phần dinh dưỡng trong hạnh nhân vô cùng đa dạng. Ngoài ra, những loại dưỡng chất cùng Vitamin và các chất dinh dưỡng có ích cho sức khỏe đều được hạnh nhân sở hữu. Ngoài ra, trong việc cải thiện vóc dáng, sữa hạt hạnh nhân còn khiến chị em phụ nữ bất ngờ bởi hiệu quả của nó. Hàm lượng lớn Canxi, Vitamin D và B12 trong sữa hạnh nhân được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao.

Sữa hạnh nhân được biết đến không chỉ tốt cho tim mạch mà còn là trợ thủ đắc lực cho bạn khi áp dụng uống sữa hạt để giảm cân. Điều này được lý giải do chứa lượng Calo có trong hạnh nhân chỉ bằng một nửa so với sữa tách béo. Đặc biệt, nó không chứa Cholesterol và lượng rất ít chất béo bão hòa. Bạn có thể uống sữa hạt hạnh nhân vào buổi sáng và cũng có thể dùng sữa hạnh nhân pha với cà phê hoặc ca cao để thay đổi khẩu vị.

Điều này tạo cảm giác ngon miệng và giúp bạn có được tinh thần thoải mái, thư giãn. Chính nhờ đó, nó giúp làm giảm các hormone có thể gây tích mỡ và kích thích quá trình trao đổi chất.

Đáp án uống sữa hạt để giảm cân hiệu quả với sữa hạnh nhân
Đáp án uống sữa hạt để giảm cân hiệu quả với sữa hạnh nhân

Bạn có thể tham khảo cách làm như sau:

  • Ngâm hạt hạnh nhân trong nước khoảng 4 – 5 tiếng đồng hồ cho tới khi hạt nở thêm và lớp vỏ lụa mềm, rồi bóc vỏ.
  • Cho hạt hạnh nhân vào máy xay sinh tố, thêm nước và vài hạt muối biển, xay nhuyễn.
  • Lọc qua rây lọc thu lại phần nước, tiếp tục đun phần nước này cùng đường cho tới khi sôi thì tắt bếp.
  • Bạn hãy bảo quản sữa hạt trong bình thủy tinh để sử dụng hằng ngày.

Trên đây là những chia sẻ của Orihiro về cách uống sữa hạt để giảm cân ngay tại nhà. Đồng thời, bạn hãy kết hợp sử dụng sản phẩm trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro để có được kết quả như mong muốn trong thời gian sớm nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese