Labehe “Bùng nổ sắc xanh”: Dấu mốc quan trọng định vị thương hiệu

Toàn thể nhân viên công ty cùng đối tác và khách mời đặc biệt của Labehe

Ngày 21/11/2022 tại Trung tâm sự kiện & tiệc cưới CTM 131 Nguyễn Phong Sắc, Công ty TNHH MTV Khỏe Đẹp Bền Vững đã tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm độc quyền của công ty tại thị trường Việt Nam, nhằm quảng bá những thương hiệu và sản phẩm “Chất lượng Nhật” đến với người tiêu dùng trên toàn quốc. Labehe đã phối hợp với hai đối tác đứng đầu ngành TPCN tại Nhật Bản là Orihiro và Fine Japan để tổ chức sự kiện “Bùng nổ sắc xanh”. Sự kiện cũng chính thức đánh dấu sự chuyển mình lớn mạnh của Labehe trên thị trường Việt Nam.

Có thể thấy, theo số liệu từ năm 2019, lượng người sử dụng TPCN đã tăng đáng kể, với tổng người sử dụng là hơn 20 triệu người, chiếm tới hơn 21% dân số Việt Nam. Ngành TPCN tại Việt Nam hiện nay đang phát triển với tốc độ nhanh và có sự dịch chuyển lớn về số lượng và chất lượng. Với nền kinh tế phát triển nhanh và năng động ở châu Á, thu nhập người dân ngày càng được cải thiện, nhu cầu chăm sóc sức khỏe đang tăng lên. Do đó, người dân ngày càng chú ý khi lựa chọn những thực phẩm an toàn, đảm bảo cho bản thân và gia đình. 

CEO Labehe Bà Nguyễn Thị Hoàn cùng Ông Tetsuya Suzuki Giám đốc Công ty Bell International, Ông NORIKAZU KATO Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Orihio 

Hiểu được điểu đó, CEO Labehe đã đi tìm những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến từ Nhật Bản về với Việt Nam. Một hành trình dài từ năm 2015 cho đến nay, được đánh dấu mốc bằng Lễ ra mắt sản phẩm độc quyền – Sự kiện “Bùng nổ sắc xanh” đến từ Labehe. Sự kiện được tổ chức bởi Labehe và vinh dự có sự đồng hành đến từ Orihiro và Fine Japan. Bên cạnh đó, Labehe còn hân hạnh được đón chào vị khách mời đặc biệt Á hậu Huyền My – Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2014. Sự kiện “Bùng nổ sắc xanh” của Labehe có được thành công lớn như vậy, không thể không kể đến những đối tác, đại lý đã đồng hành cùng Labehe từ những ngày đầu cho đến nay. 

Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My xuất hiện rạng rỡ tại Sự kiện “Bùng nổ sắc xanh” 

Sự kiện “Bùng nổ sắc xanh” là dấu mốc quan trọng giúp Labehe định vị thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Sự kiện mang đến những màn trình diễn đầy bùng nổ. Không chỉ vậy, khách mời còn được lắng nghe chia sẻ về nhãn hàng và tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm từ những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành và từ CEO, giám đốc của hai nhãn hàng Orihiro và Fine Japan. 

Tọa đàm: Giữ mãi nét xuân cùng Orihiro 

Những sản phẩm được giới thiệu trong Lễ ra mắt sản phẩm độc quyền “Bùng nổ sắc xanh” gồm có Viên uống nở ngực BBB Orihiro 300 viên, Viên uống giảm cân Night Diet Orihiro hộp 60 gói, Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro 24 gói, Viên uống chống nắng UV Fine Japan, Bột canxi cá tuyết Fine Japan. Cả 5 sản phẩm nêu trên đều là những sản phẩm độc quyền mà Labehe cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế. Với những nguyên liệu đầu vào được kiểm định nghiêm ngặt, quá trình sản xuất hiện đại tân tiến nhất đến từ Nhật Bản. Labehe rất vinh hạnh khi có cơ hội hợp tác cùng Orihiro và Fine Japan để trở thành  phân phối chính hãng và độc quyền lớn nhất của hãng tại Việt Nam.

Labehe vinh hạnh được gửi những món quà ý nghĩa dành tới khách mời đã đến tham dự chương trình

Để tri ân cho sự góp mặt của các khách mời và đại lý lớn của Labehe, khuôn khổ chương trình đã diễn ra với nhiều quà tặng hấp dẫn. Quý khách hàng tham gia sự kiện, không chỉ có những phần quà ý nghĩa đến từ các nhãn hàng mà còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn. 

Chị Nguyễn Thị Huyền – Đại lý độc quyền tỉnh Bắc Giang đã may mắn giành Giải Nhất chương trình bốc thăm đến từ Labehe

Một lần nữa, Lễ ra mắt sản phẩm đến từ Labehe đã gửi gắm rất nhiều tâm huyết của nhãn hàng với mong muốn đưa những sản phẩm với “Chất lượng Nhật” đến tay người tiêu dùng Việt Nam.   

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese