[Góc chia sẻ] Những loại vitamin giúp tăng vòng 1

[Góc chia sẻ] Những loại vitamin giúp tăng vòng 1

Là phụ nữ ai cũng muốn mình có vòng 1 căng tròn, quyến rũ thế nhưng không phải ai cũng có được điều này. Nếu bạn băn khoăn, lo lắng về vấn đề trên hãy để Orihiro giúp bạn hiểu về phương pháp cung cấp vitamin giúp tăng vòng 1 nhé!

1. Vitamin là gì?

Vitamin là hợp chất hữu cơ rất cần thiết cho sự trao đổi chất, là dưỡng chất vô cùng quan trọng mà tự cơ thể không thể sinh sản đủ cần phải bổ sung từ thức ăn hằng ngày. Vitamin tham gia vào quá trình chuyển hoá năng lượng của cơ thể, tổng hợp, sử dụng và chuyển hoá các chất dinh dưỡng. Vitamin có nhiều loại và có nhiều vai trò khác nhau trong cơ thể.

2. Vai trò của vitamin giúp tăng vòng 1

Số đo vòng 1 vừa chuẩn vừa quyến rũ của chị em phụ nữ không phải là một con số cố định. Nó được xác định bởi sự tương quan giữa chiều cao và số đo vòng 1 chuẩn như trong bảng dưới đây:

Chiều cao Số đo vòng 1 chuẩn
170 cm 90 cm
160 cm 85 cm
155 cm 82 cm
150 cm 80 cm

Theo các chuyên gia, cơ thể của một con người cần có đủ các chất dinh dưỡng hay còn gọi là vitamin để nuôi cơ thể lớn mạnh. Với vòng 1 cũng thế, nó cũng cần được bổ sung các vitamin thì bạn mới tự tin khoe vòng 1 của mình được. Dưới đây là một số vitamin giúp tăng vòng 1 mà phái đẹp cần phải chú ý:

Vitamin A

Trong cơ thể vitamin A tham gia vào các hoạt động thị giác, giữ gìn chức phận của tế bào biểu mô trụ. Vitamin còn giúp làm chậm quá trình lão hoá, giữ cho da chị em luôn mịn màng, sáng bóng. Một công dụng mà không thể thiếu ở Vitamin A là giúp chống chảy xệ và các nếp nhăn ở ngực.

Các thực phẩm giàu Vitamin A như: Gấc, cà rốt, trứng, bí đỏ, khoai, bông cải xanh…

Lượng vitamin A cần thiết cung cấp mỗi ngày giúp bạn có được vòng 1 đầy đặn:

  • Phụ nữ 19-60 tuổi: 500mcg/ngày.
  • Phụ nữ trên 60 tuổi: 600mcg/ngày.
  • Phụ nữ đang mang thai: 800mcg/ngày.
  • Phụ nữ cho con bú: 850mcg/ngày.
Vitamin A không chỉ tốt cho mắt mà còn là loại vitamin giúp tăng vòng 1 hiệu quả
Vitamin A không chỉ tốt cho mắt mà còn là loại vitamin giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Vitamin B6

Vitamin B6 đóng vai trò thiết yếu trong một loạt các chức năng thể chất và tâm lý. Chúng giúp duy trì chức năng thần kinh, trao đổi chất, tăng cường năng lượng, hoạt động ổn định hệ tuần hoàn cho bạn. Bổ sung vitamin B6 kết hợp kỹ thuật massage ngực sẽ giúp các tế bào máu lưu thông tốt hơn. Điều này giúp gia tăng các tế bào máu trong ngực và làm cho ngực lớn hơn.

Các thực phẩm chứa nhiều vitamin B6 giúp tăng vòng 1: Ức gà, quả bơ, đậu, thịt bò, cá ngừ. Lượng vitamin B6 cần cung cấp hằng ngày được khuyến nghị:

  • Phụ nữ 19-50 tuổi: 1,3 mg.
  • Phụ nữ 51 tuổi trở lên: 1,5 mg.
  • Phụ nữ mang thai: 1,9mg.
  • Phụ nữ cho con bú: 2mg.

Vitamin C

Vitamin C giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, hấp thụ và sử dụng các yếu tố dinh dưỡng khác. Vitamin C giúp các mô cơ phát triển đó chính là lí do nó được xếp vào vitamin giúp tăng vòng 1.

Vitamin có hàm lượng cao trong các rau xanh, đặc biệt là rau cải xanh, cần tây, rau mùi, cà chua, bưởi, đu đủ… Các chuyên gia sức khoẻ khuyên bạn nên nạp một lượng vitamin C nhất định mỗi ngày. Theo đó để đảm bảo đủ lượng vitamin C:

  • Phụ nữ ít nhất: 75mg/ngày.
  • Nam giới: 80mg/ngày.
Vitamin C giúp bầu ngực căng tròn tự nhiên
Vitamin C giúp bầu ngực căng tròn tự nhiên

Vitamin E

Loại vitamin cực kỳ quan trọng đối với chị em phụ nữ và nam giới trong việc ngăn ngừa ung thư, đặc biệt là ung thư vú ở nữ giới là vitamin E. Bởi khi bổ sung vitamin E vào cơ thể thì nó làm cho các tế bào máu khoẻ hơn, tế bào máu mà khoẻ mạnh thì đồng nghĩa với việc tăng vòng 1 cũng đơn giản. Đây chính là lí do mà chị em nên dùng vitamin giúp tăng vòng 1.

Hàm lượng vitamin E ở một số thực phẩm sau: Lạc, ngô, măng tây, yến mạch, cà chua, cà rốt, dừa, lạc, dầu ô liu. Với loại vitamin này bạn nên sử dụng mỗi ngày 15mg là tốt nhất.

Vitamin B9

Vitamin B9 cần thiết cho sự phát triển và cần thiết cho con người. Nó giúp duy trì chức năng bình thường của thần kinh, giúp giảm nồng độ axit amin homocysteine trong máu. Vitamin B9 thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào khoẻ mạnh và các mô trong cơ thể, đặc biệt là cơ ngực.

Thực phẩm giàu vitamin B9 gồm có: Rau xanh, đậu, nước cam, ngũ cốc, nấm, chuối, măng tây, chanh… Mỗi ngày bạn nên bổ sung 400mg vitamin để đạt hiệu quả.

3. Các khoáng chất có lợi cho việc tăng vòng 1

Bên cạnh những loại vitamin giúp tăng vòng 1 được chia sẻ ở trên, bạn nên bổ sung thêm các loại dưỡng chất khác để có thể sớm sở hữu được vòng ngực đầy đặn. Một số khoáng chất tiêu biểu giúp tăng tăng kích thước vòng 1 hiệu quả gồm:

Kẽm

Kẽm là khoáng chất rất quan trọng cho việc tăng trưởng, sinh sản, duy trì hệ miễn dịch và hệ thần kinh giúp bạn luôn khoẻ mạnh. Kẽm là thành phần không thể thiếu để sản xuất Insulin-hormone có vai trò điều tiết lượng đường máu. Khi bạn muốn vòng 1 quyến rũ, căng tròn hơn, hãy bổ sung kẽm nhé. Hãy bổ sung kẽm bằng: Thịt bò, hạt vừng, hạt bí ngô, ngũ cốc, bơ… Liều lượng kẽm cần cho cơ thể mỗi ngày từ 8-40mg.

Bổ sung kẽm cho cơ thể giúp cho vòng ngực căng tròn và đầy đặn hơn
Bổ sung kẽm cho cơ thể giúp cho vòng ngực căng tròn và đầy đặn hơn

Selen

Selen hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động của tuyến giáp và hệ miễn dịch. Selen cũng tham gia vào quá trình tổng hợp enzym chống lại sự oxi hoá. Nó cũng rất cần thiết cho sự phát triển ngực của bạn. Selen thúc đẩy các tế bào tăng trưởng mới đồng thời tham gia vào quá trình ngăn chặn các tế bào ung thư cũng như quá trình khử độc tính.

Nguồn dinh dưỡng cung cấp selen: Tỏi, táo, lê, lúa mỳ, củ cải trắng và các loại nấm. Bạn nên bổ sung loại selen mỗi ngày khoảng 55mcg là đủ.

Hy vọng rằng các chia sẻ hữu ích trong bài viết này sẽ giúp bạn có đầy đủ thông tin về các vitamin giúp tăng vòng 1. Qua đó giúp bạn có thêm kiến thức trong việc điều chỉnh và bổ sung vitamin cho phù hợp để cải thiện vòng 1 nhé!

Xem thêm:

Chia sẻ kinh nghiệm tăng vòng 1 cho nàng ngực lép

Bật mí thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay – viên nở ngực bbb orihiro

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese