Chia sẻ kinh nghiệm tăng vòng 1 cho nàng ngực lép

Chia sẻ kinh nghiệm tăng vòng 1 cho nàng ngực lép

Có không ít chị em phụ nữ đã tăng kích thước vòng 1 thành công nhờ áp dụng những phương pháp ăn uống và tập luyện đơn giản tại nhà. Dưới đây là những chia sẻ về kinh nghiệm tăng vòng 1 hiệu quả nhất được đúc kết lại từ quá trình thực hiện của các chị em đã áp dụng thành công. Hãy cùng với Orihiro tìm hiểu ngay nhé!

1. Những điều thú vị về vòng 1 có thể bạn chưa biết

1.1. Kích thước ngực là do di truyền

Bạn có biết kích thước vòng 1 của một người sẽ được di truyền từ gen của mẹ hoặc cha. Một điểm nữa là, kích thước giữa ngực trái và ngực phải không bao giờ bằng nhau. Trên thực tế, một bên ngực thường to hơn 1/5 bên còn lại, vì vậy chúng ta có thể nhận thấy sự chênh lệch này bằng mắt thường.

Hai bên ngực kích thước không đều nhau
Hai bên ngực kích thước không đều nhau

1.2. Cấu tạo khác biệt của vòng 1

Ngực có cấu tạo khá phức tạp và thành một hệ thống. Nó không chỉ được cấu tạo từ mô mỡ mà còn bao gồm các tuyến, những khoang sữa, ống dẫn sữa và đầu tận cùng của ống sữa vào núm vú. Nếu vòng 1 được tiếp nhận lượng mỡ nhiều thì ngực sẽ căng tròn hơn và ngược lại.

1.3. Tăng cân làm size vòng 1 lớn hơn

Khi tăng cân, lượng chất béo dư thừa trong cơ thể cũng tăng lên. Chúng được chuyển hóa và dự trữ tại các cơ quan, trong đó có ngực.Vì vậy, khi tăng cân thì kích thước vòng 1 cũng có xu hướng tăng lên lớn hơn nhưng không được săn chắc. Mặc dù kích thước của ngực có sự biến động theo cân nặng và khác nhau giữa người này và người kia nhưng trung bình ngực phụ nữ thường sẽ có trọng lượng 1-2kg và chỉ nằm ở trong khoảng này.

1.4. Con người có sự thay kích thước vòng 1 nhiều nhất

Chỉ ở con người ngực mới phát triển và thay đổi nhiều nhất. Vòng 1 của chúng ta thường phát triển nhiều nhất vào giai đoạn dậy thì. Khi đó, kích thước vòng 1 thay đổi một cách rõ rệt. Qua giai đoạn này, ngực vẫn tiếp tục phát triển trong suốt cuộc đời nhưng chậm hơn. Chúng ta vẫn thường thấy ngực to hơn và nhạy cảm hơn khi trong kỳ kinh nguyệt, mang thai và cho con bú. Đối với động vật khác, ngực chỉ phát triển ở giai đoạn cho con bú.

Kích thước vòng 1 con người thay đổi theo từng giai đoạn
Kích thước vòng 1 con người thay đổi theo từng giai đoạn

1.5. Ngực di chuyển khi bạn hoạt động

Khi bạn hoạt động và di chuyển, vòng 1 cũng di chuyển lên xuống theo bất kể ngực bạn to hay nhỏ. Vì vậy, việc mặc áo ngực có khả năng nâng đỡ và giữ form tốt là rất cần thiết.

2. Chia sẻ kinh nghiệm tăng vòng 1 an toàn dành cho những cô nàng ngực lép

2.1. Kinh nghiệm tăng vòng 1 hiệu quả bằng đổi chế độ ăn khoa học

Chế độ ăn có nhiều dưỡng chất hỗ trợ tăng size ngực là một trong những kinh nghiệm tăng vòng 1 thành công đầu tiên của các vị “tiền bối”.  Hãy thêm vào thực đơn ăn uống của mình các loại thực phẩm có chứa nguồn vitamin và khoáng chất tốt cho vòng 1. Chẳng hạn như: mầm đậu nành, sữa đậu nành, đu đủ, trứng gà, thịt nạc, các loại ngũ cốc,… Đậu nành là thực phẩm được ưu tiên sử dụng nhiều nhất. Bởi trong đậu nành chứa hàm lượng Phytoestrogen dồi dào, giúp tăng nội tiết tố nữ thúc đẩy phát triển vòng 1. Cần hạn chế sử dụng chất kích thích như: cà phê, rượu, bia, thuốc lá,…

Xem thêm: Nên và không nên ăn gì để tăng kích thước vòng 1

Chế độ ăn khoa học là kinh nghiệm tăng vòng 1 đầu tiên bạn cần áp dụng ngay
Chế độ ăn khoa học là kinh nghiệm tăng vòng 1 đầu tiên bạn cần áp dụng ngay

2.2. Kinh nghiệm tăng vòng 1 bằng việc thiết lập chế độ tập luyện thể thao

Để quá trình tăng vòng 1 đạt được hiệu quả nhanh hơn bạn cần kết hợp chế độ ăn với luyện tập thể thao. Các bài tập tốt cho vòng 1 như: chống đẩy với tường, động tác với tạ (Pullover), động tác đứng dãn ngực (Chest Stretch). Những bài tập này làm cho lớp cơ vùng ngực dãn nở ra và đàn hồi hơn kích thích vòng 1 phát triển.

Kinh nghiệm massage ngực giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả gồm các bước:

  • Xoa 2 lòng bàn tay vào nhau cho nóng. Sau đó áp cả 2 tay vào một bên bầu ngực rồi từ từ đẩy từ dưới lên trên.
  • Dùng 1 tay nâng bầu ngực hướng về vai cổ, tay còn lại xoa bóp hình xoắn ốc từ chân ngực lên tới đầu ngực.
  • Thực hiện massage như trên liên tục 10 – 15 lần với bên ngực cho mỗi bên ngực.
  • Chú ý trong quá trình thực hiện đảm bảo lực đẩy đều tay, không chà sát quá mạnh để tránh làm tiêu mô mỡ vùng ngực.
Massage đúng cách giúp tăng kích thước vòng 1 rõ rệt
Massage đúng cách giúp tăng kích thước vòng 1 rõ rệt

2.3. Duy truy ổn định nổi tiết tố – kinh nghiệm tăng vòng 1 không phải ai cũng biết

Estrogen là một loại hormone nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng có tác dụng điều hoà chu kỳ kinh nghiệm và hỗ trợ sự phát triển của vòng ngực. Chính vì vậy, việc duy trì cân bằng nội tiết tố nữ là rất cần thiết vì nó tốt cho cả sức khoẻ và sức đẹp của phái nữ. Chia sẻ kinh nghiệm tăng vòng 1 bằng cách duy trì ổn định nội tiết tố nữ, các bậc tiền bối cho hay: Cách duy trì ổn định nội tiết tố tốt nhất là bổ sung các thực phẩm có tác dụng kích thích sản sinh Estrogen.

Bổ sung hàm lượng Estrogen cho cơ thể có thể thực hiện bằng 2 cách:

  • Bổ sung Estrogen bằng các chế độ ăn uống hàng ngày: Theo tháp thực phẩm khuyến cáo dành cho phái nữ muốn tăng kích thước vòng 1 hoàn hảo, những thực phẩm có tác dụng hỗ trợ sản sinh lựơng Estrogen tốt gồm có: rau lá xanh, ngu cốc nguyên hạt, thịt gà, hoa quả họ dâu và cherry,…
  • Bổ sung Estrogen từ các thực phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1: Các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 có chiết xuất từ thiên nhiên được chị em ở nhiều quốc gia yêu thích. Các sản phẩm viên uống này không chỉ giúp cung cấp nguồn Estrogen cải thiện vòng 1 mà còn mang lại nhiều công dụng làm đẹp khác. Đặc biệt là chúng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ.

Xem thêm: Review viên uống nở ngực BBB tốt nhất cho chị em hiện nay

2.4. Kinh nghiệm tăng vòng 1 đơn giản bằng thói quen uống đủ nước mỗi ngày

Chúng ta đều biết nước có vai trò rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến cả sức khoẻ và sắc đẹp của con người. Cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày sẽ giúp cho quá trình đào thải chất độc ra ngoài cơ thể tốt hơn, cung cấp độ ẩm cho da, hỗ trợ hệ tiêu hoá,…  Khi lớp da và mô ở vùng ngực được cung cấp đủ độ ẩm, nó sẽ đàn hồi hơn tạo điều kiện cho việc phát triển và tái tạo tế bào mới. Từ đó có tác động tích cực đến sự liên kết giữa lớp da với mô ngực, tránh tình trạng ngực bị chảy xệ.

Uống đủ nước giúp tăng sự liên kết giữa da và mô ngực giúp vòng 1 căng tròn hơn
Uống đủ nước giúp tăng sự liên kết giữa da và mô ngực giúp vòng 1 căng tròn hơn

Bổ sung nhiều nước trong quá trình tăng vòng 1

Quá trình tăng kích thước vòng 1 an toàn là quá trình làm đẹp tự nhiên. Vì vậy, nó cần thời gian và đòi hỏi sự kiên trì và chăm chỉ từ người thực hiện. Trên đây là những kinh nghiệm tăng vòng 1 được đúc kết và chia sẻ từ những chị em đã áp dụng thành công. Orihiro hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn sớm sở hữu được vòng 1 hoàn hảo như ý muốn!

 Xem thêm: 

Bỏ túi 5 loại quả giúp tăng vòng 1 tại nhà hiệu quả cho nàng ngực lép

Giới thiệu các phương pháp nở ngực của Nhật vô cùng hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese