Bật mí liệu trình detox giảm cân trong vòng 7 ngày cực hiệu quả

Bật mí liệu trình detox giảm cân trong vòng 7 ngày cực hiệu quả

Sở hữu vóc dáng thon gọn, cân đối luôn là niềm mơ ước của mọi phái đẹp. Vậy nếu bạn đang đau đầu với thân hình phì nhiêu, tích tụ quá nhiều mỡ thừa thì phải làm sao? Hãy thử áp dụng ngay liệu trình detox giảm cân trong vòng 7 ngày mà chúng tôi gợi ý trong bài viết này. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với kết quả nhận được.

1. Bật mí liệu trình detox giảm cân 1 tuần

Thay vì ăn uống thất thường hay nhịn ăn vừa không tốt cho sức khỏe vừa khó giảm cân thành công. Bạn vẫn nên ăn uống đầy đủ chất bằng liệu trình detox giảm cân trong vòng 7 ngày sau đây:

Ngày đầu tiên: Ngày đầu tiên thực hiện phương pháp detox rất quan trọng, quyết định tới kết quả của những ngày tiếp theo. Trước tiên, bạn nên thay đổi chế độ ăn bằng cách ăn đủ 3 bữa chính. Xen kẽ là các loại trái cây và uống nước ép từ rau củ, trái cây tươi để detox cơ thể. Chỉ nên detox trong bữa chính trong ngày, các bữa còn lại cắt giảm bớt lượng tinh bột mà vẫn đủ chất.

Ngày thứ 2: Sau khi thanh lọc cơ thể bằng nước ép và trái cây tươi, tiếp theo ngày 2 bạn nên detox ba bữa gồm: Bữa sáng ăn rau xanh, bữa trưa uống nước ép và bữa tối ăn salad rau củ.

Thực đơn dinh dưỡng đa dạng từ rau, củ, quả
Thực đơn dinh dưỡng đa dạng từ rau, củ, quả

Ngày thứ 3: Đến ngày thứ 3, bạn được phép thay đổi khẩu vị detox thay vì chỉ uống nước ép. Bạn nên chế biến các món ăn chính từ nguyên liệu rau củ hấp và trái cây. Kết hợp bổ sung thêm khoáng chất bổ dưỡng để cơ thể đầy đủ năng lượng, không bị mất sức.

Ngày thứ 4: Bạn nên ăn thêm sữa chua không đường và các loại sữa tươi. Hãy thử công thức sữa chua, bột yến mạch và loại trái cây tùy thích (dâu, táo, bơ, cam,…).

Ngày thứ 5: Trải qua nửa chặng đường detox, đây là thời điểm cơ thể bạn cần được cung cấp đầy đủ protein. Vào ngày thứ 5, bạn cần ăn thêm các loại thực phẩm giàu protein: Cá hồi, ức gà, thịt bò,…

Liệu trình detox giảm cân vẫn cần cung cấp đủ protein cho cơ thể
Liệu trình detox giảm cân vẫn cần cung cấp đủ protein cho cơ thể

Ngày thứ 6: Salad rau củ và trái cây tươi chính là thực đơn detox lý tưởng cho ngày thứ 6. Nhóm thực phẩm này rất giàu vitamin, chất xơ và khoáng chất nên cần ăn đều đặn. Tuy nhiên, bạn nên ăn với liều lượng vừa đủ và uống xen kẽ nước ép trái cây trong ba bữa chính.

Ngày thứ 7: Đến ngày thứ 7, cơ thể của bạn bắt đầu có sự thay đổi rõ rệt. Lúc này, bạn cần cân bằng chế độ dinh dưỡng phù hợp với “sự thèm ăn” mà không cần phải kiêng quá đà. Để phát huy hiệu quả detox nghiêm ngặt trong 6 ngày, bạn nên ăn thêm tinh bột vào bữa sáng. Bữa trưa và bữa tối ăn đầy đủ chất cùng với nước ép trái cây, sữa chua vào bữa phụ.

2. Kết hợp với trà detox giảm cân Botanical Diet Tea Orihiro

Bên cạnh áp dụng phương pháp detox nghiêm ngặt trong 7 ngày, bạn nên kết hợp thêm trà giảm cân để nhanh chóng thấy được hiệu quả hơn. Trà detox giảm cân Botanical Diet Tea Orihiro 20 gói chính là một trong những loại trà được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Trà detox giảm cân Botanical Diet Tea nổi tiếng của thương hiệu Orihiro Nhật Bản
Trà detox giảm cân Botanical Diet Tea nổi tiếng của thương hiệu Orihiro Nhật Bản

Đến từ thương hiệu Orihiro – hãng thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản, trà detox giảm cân Botanical Diet Tea với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên 100% đảm bảo an toàn cho mọi cơ địa. Tùy vào tình trạng thừa cân, béo phì mà mà liều lượng sẽ có sự thay đổi, tối đa 2 ly/ngày. Trà Botanical Diet Tea có các công dụng chính gồm:

  • Hỗ trợ thanh lọc, đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể.
  • Hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, tăng khả năng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn, giúp da săn chắc, không bị nhăn nheo hay chảy xệ khi giảm cân.
  • Hỗ trợ đào thải độc tố, làm mát gan, giải nhiệt. Bên cạnh đó, thảo mộc thiên nhiên giúp bạn ngủ ngon hơn.
  • Giảm tình trạng lưu trữ chất béo, giảm cảm giác thèm ăn, từ đó hạn chế được lượng calo dư thừa nạp vào bên teong cơ thể.
  • Làm giảm các vết thâm, cải thiện tình trạng mụn, mang đến làn da sáng mịn hơn.
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng tráng được các bệnh về tim mạch, tiểu đường,…

Liệu trình detox giảm cân kết hợp giữ chế độ ăn kết hợp với trà giảm cân Botanical Diet Tea Orihiro chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về kết quả nhận được. Đây là sản phẩm phù hợp với cả người có cơ địa khó giảm cân, béo phì lâu năm. Để phát huy hết công dụng, bạn nên uống trà vào buổi tối và có thể thay thế cho nước ép trái cây trong liệu trình.

Muốn có được body thon gọn như ý, bạn cần lên kế hoạch và áp dụng liệu trình detox giảm cân phù hợp với mức mục tiêu của bạn. Nếu bạn cần tư vấn thêm về trà detox giảm cân Botanical Diet Tea Orihiro hãy liên hệ với Orihiro Việt Nam qua hotline: 1800.555.591 hoặc truy cập vào website: Orihiro.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Xem thêm:

Top 3 trà giảm cân Orihiro Nhật Bản được ưa chuộng nhất

Review trà giảm cân ban đêm Nhật có thực sự tốt như “lời đồn”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese