Tại sao phải uống bổ gan dù gan vẫn hoạt động bình thường?

Tại sao phải uống bổ gan dù gan vẫn hoạt động bình thường?

Bên cạnh những sản phẩm bổ thận, bổ não, hỗ trợ chống thoái hóa xương khớp thì sản phẩm bổ gan cũng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đặc biệt đối với những ai thường xuyên sử dụng rượu, bia, phải ăn uống thất thường thì càng cần sản phẩm này. Vậy tại sao phải uống bổ gan? Uống bổ gan giúp mang lại những tác dụng như thế nào? Hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời trong bài viết nhé.

1. Tại sao phải uống bổ gan?

Gan được biết đến là bộ phận chức năng vô cùng quan trọng đảm nhiệm vai trò ngăn chặn, chuyển hoá và đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Không có bất cứ bộ phận nào khác trong cơ thể có khả năng thay thế đảm nhiệm những chức năng của gan.

Tuy nhiên khả năng thanh lọc, giải độc và sức khoẻ của gan cũng có giới hạn. Trong khi áp lực từ công việc ngày càng nhiều, nguồn thực phẩm không được đảm bảo an toàn tuyệt đối, môi trường ô nhiễm cùng lỗi sống thiếu lành mạnh đã liên tục tác động tiêu cực khiến cho gan dần suy yếu. Chính vì vậy, tại sao phải uống bổ gan? Chúng ta cần uống bổ gan để tăng sức đề kháng, hỗ trợ gan đảm bảo được các hoạt động chức năng diễn ra bình thường, phòng tránh được các bệnh lý về gan như viêm gan, ung thư gan.

Gan – cơ quan chức năng không thể thiếu nếu muốn duy trì sự sống
Gan – cơ quan chức năng không thể thiếu nếu muốn duy trì sự sống

2. Nên sử dụng viên uống bổ gan nào?

Ngày nay, để chủ động phòng ngừa cũng như hỗ trợ điều trị những bệnh lý có thể xảy ra do suy giảm chức năng gan gây ra, người tiêu dùng đã tìm cho mình các loại viên uống bổ gan. Một trong số những loại viên uống nổi bật được người tiêu dùng ưa chuộng ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam là Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên xuất xứ từ Nhật. Sản phẩm này mang đến nhiều công dụng nổi bật và phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Tại sao nên uống bổ gan Shijimi của Orihiro? Được tinh chế dạng viên, phù hợp để uống và đem theo khi đi làm, đi du lịch với các thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Viên uống bổ gan Shijimi mang đến rất nhiều lợi cho cả sức khoẻ và làm đẹp.

3. Công dụng chính của sản phẩm

Sau khi đã hiểu tại sao phải uống bổ gan, chúng tã hãy cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về công dụng chính của viên uống bổ gan Shijimi Orihiro – sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ giải độc gan, bảo vệ chức năng gan: Sản phẩm giúp những người hay uống rượu bia, thức khuya duy trì chức năng gan, giúp gan khỏe mạnh.
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị xơ gan, ung thư gan.
  • Tăng cường hoạt động của gan.
  • Giúp thanh lọc cơ thể, hạn chế nổi mụn trứng cá, mụn nhọt
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, chống lại những virus gây hại. Với thành phần kể trên, sản phẩm giúp hệ miễn dịch được phát triển mạnh mẽ, giúp chống lại bệnh tật.
  • Bảo vệ gan khỏi những tác nhân xấu từ thực phẩm bên ngoài đưa vào cơ thể. Cụ thể như đồ ăn cay nóng, rượu, bia và đồ uống có cồn sẽ được ngăn chặn và không gây tổn thương cho gan.
  • Cung cấp vitamin và dưỡng chất giúp làm lành vết thương, mờ thâm, sẹo trên da. Sản phẩm được chiết xuất từ nghệ và những loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Vì thế đây là lí do vì sao sản phẩm lại mang đến công dụng tuyệt vời trên làn da.
Viên uống bổ gan Shjimi Orhiro nổi tiếng của Nhật Bản
Viên uống bổ gan Shjimi Orhiro nổi tiếng của Nhật Bản

4. Những lưu ý khi uống bổ gan

Khi lựa chọn viên uống bổ gan cho cơ thể, người dùng cần phải lưu ý một số vấn đề quan trọng:

  • Lựa chọn sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Khi đã hiểu được tại sao phải uống bổ gan và bắt đầu chủ động có những phương pháp bảo vệ gan thì nhất định phải tìm đúng sản phẩm để tránh tiền mất tật mang. Sản phẩm chất lượng, nguồn góc rõ ràng không chỉ giúp mang lại hiệu quả cao mà còn giúp tránh được tác dụng phụ không mong muốn và giúp bạn an tâm khi sử dụng.
  • Nên chọn sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên: Thành phần thiên nhiên sẽ lành tính hơn và dễ dung nạp vào cơ thể, từ đó mang lại hiệu quả bền bỉ và lâu dài.
  • Sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn và chỉ định: Thực hiện uống bổ gan đúng cách để nhận được kết quả tốt nhất.
  • Không được thay thế sản phẩm với bất kỳ loại thuốc đặc trị nào khác: Sẽ là một sai lầm nghiêm trọng nếu người dùng coi thực phẩm chức năng bổ gan như một loại thuốc điều trị. Đây chỉ là sản phẩm giúp bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị bệnh lý về gan tốt hơn và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Hãy bảo vệ gan bằng lối sống lành mạnh
Hãy bảo vệ gan bằng lối sống lành mạnh

Trên đây là một số chia sẻ của Orihiro về câu hỏi tại sao phải uống bổ gan. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu được tầm quan trọng và bắt đầu hành trình bảo vệ cho lá gan của mình luôn được mạnh khoẻ!

Xem thêm:

Top 3 loại thực phẩm chức năng bổ gan của Nhật tốt nhất

Tại sao thực phẩm chức năng Nhật Bản được người tiêu dùng đánh giá cao?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese