10 bí kíp giảm mỡ toàn thân cho nam chuẩn không cần chỉnh

10 bí kíp giảm mỡ toàn thân cho nam chuẩn không cần chỉnh

Thừa cân, béo phì không chỉ là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ mà với cả các đấng mày râu cũng không hề ngoại lệ. Lượng mỡ dư thừa trên cơ thể là nguyên nhân làm mất đi sự tự tin và tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại. Bởi vậy, các chàng trai ngày nay thường chủ động tìm kiếm cho mình những phương pháp giảm mỡ toàn thân cho nam an toàn và hiệu quả. Chúng ta hãy cùng khám phá ngay 10 mẹo đốt mỡ dưới đây giúp phái mạnh nhanh chóng lấy lại được body quyến rũ của mình nhé!

1. Giảm mỡ toàn thân cho nam nhờ chế độ ăn khoa học

1.1. Bổ sung đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể

Như chúng ta đã biết nước là yếu tố vô cùng quan trọng góp phần duy trì sự sống của con người. Khi cơ thể được cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho các cơ quan chức năng hoạt động sẽ hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn. Từ đó giúp đốt cháy calo diễn ra mạnh hơn, đốt mỡ nhanh hơn và hiệu quả giảm cân tăng cao.

Tuy vào trọng lượng cơ thể của mỗi người mà lượng nước cần thiết nạp vào bên trong cơ thể sẽ khác nhau. Theo khuyến cáo chung thì lượng nước trung bình mà mỗi người nên nạp và cơ thể tốt nhất là khoảng 2 lít nước/ngày.

Bổ sung nước mỗi ngày giúp giảm mỡ toàn thân cho nam hiệu quả
Bổ sung nước mỗi ngày giúp giảm mỡ toàn thân cho nam hiệu quả

1.2. Kiểm soát được lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày

Một nguyên tắc có thể nói là bất di bất dịch trong giảm cân đó là nguồn năng lượng nạp vào bên trong cơ thể nhất định phải nhỏ hơn lượng calo mà cơ thể đốt cháy cho các hoạt động trong ngày. Theo dõi lượng calo là một bước rất quan trọng để bạn có thể tránh ăn nhiều quá so với mức cần thiết. Hiện nay có rất nhiều áp hỗ trợ tính toán hàm lượng calo có trong đồ ăn thay cho bạn. Vậy nên, việc của bạn là cần đọc kỹ toàn bộ các nhãn thực phẩm và ghi chép lại những gì đã ăn, từ đó có kế hoạch điều chỉnh chế độ ăn sao cho phù hợp.

1.3. Nói “không” với các phương pháp ăn kiêng cấp tốc

Muốn giảm mỡ toàn thân cho nam sẽ cần cả một quá trình đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm của người thực hiện. Có không ít người nghĩ rằng chỏ cần ăn thật ít để hạn chế tối đa lượng calo nạp vào bên trong cơ thể thì giảm cân thật nhanh. Điều này không hoàn sai nhưng nó chỉ mang đến hiệu quả trong thời gian đầu và càng về sau sẽ càng bất lợi. Bởi cách ăn kiêng cấp tốc này sẽ làm chậm quá trình chuyển hoá chất nên lượng calo đốt cháy sẽ giảm đi một cách đáng kể.

Nhịn ăn là phương pháp giảm cân phản khoa học bạn không nên áp dụng
Nhịn ăn là phương pháp giảm cân phản khoa học bạn không nên áp dụng

Bên cạnh đó, ăn kiêng cấp tốc hay nói cách khác là giảm cân bằng cách nhịn ăn rất có hại cho sức khoẻ, đặc biệt là dễ gây ra các bệnh về dạ dày. Sau một thời gian ăn kiêng cấp tốc, có không ít người vì không thể tiếp tục kiềm chế cảm giác thèm ăn mà đã quay trở lại ăn nhiều hơn mức bình thường. Và tất nhiên lúc này không những không giảm được cân mà còn phản tác dụng khiến cân nặng tăng lên nhanh chóng hơn. Nếu muốn giảm mỡ toàn thân cho nam an toàn và hiệu quả thì bạn hãy cho ngay phương pháp này vào danh sách đen nhé!

1.4. Ăn thật nhiều các loại rau, củ, quả

Hãy ghi nhớ như một câu thần chú rằng “muốn giảm cân nhất định phải ăn rau, ăn thật nhiều các loại rau, củ, quả có lợi”. Trong rau xanh, các loại củ và hoa quả ít đường có chứa nhiều loại vitamin và chất xơ có những công dụng điển hình như:

  • Giúp tăng cường khả năng đào thải chất béo, Cholesterol xấu ra khỏi cơ thể.
  • Hỗ trợ điều chỉnh và khống chế được được lượng mỡ trong máu hiệu quả.
  • Giúp ngăn ngừa việc tích tụ và hình thành mỡ thừa nhờ hàm lượng calo thấp và khả năng kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.
  • Giúp ngăn ngừa chứng táo bón, tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể chống lại một số bệnh lý về tim mạch.

Theo kết quả nghiên cứu của Tổ chức dinh dưỡng Hoa Kỳ, chỉ với 25-30g rau xanh mỗi ngày sẽ giúp giảm mỡ toàn thân cho nam hiệu quả, đảm bảo không thiếu hụt chất dinh dưỡng và cũng không gây ra bất cứ tác hại nào. Với những thực phẩm này cân nặng của bạn sẽ nhanh chóng giảm xuống và làn da cũng sẽ trở nên đẹp hơn, căng bóng và mịn màng hơn.

Muốn giảm mỡ toàn thân cho nam nhất định phải ăn nhiều rau củ quả
Muốn giảm mỡ toàn thân cho nam nhất định phải ăn nhiều rau củ quả

1.5. Tăng cường Protein trong khẩu phần ăn hàng ngày

Protein không chỉ là hợp chất quan trọng trong quá trình hình thành cơ bắp mà còn giúp đẩy đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất bên trong cơ thể. So với các dưỡng chất thông thường khác thì cơ thể cần đốt cháy nhiều calo hơn để có thể tiêu hoá Protein, từ đó hỗ trợ giảm mỡ toàn thân cho nam tốt hơn. Bạn hãy bổ sung nguồn Protein cho cơ thể thông qua những loại thực phẩm như: trứng, đậu phụ, thịt bò, cá hồi, các loại hạt và đậu,…

1.6. Đảm bảo cung cấp đủ lượng chất béo cần thiết cho cơ thể

Giảm cân không có nghĩa là bạn phải cắt bỏ hoàn toàn tất cả các chất béo có trong thực đơn dinh dưỡng của mình. Chất béo cũng có hai loại là chất béo tốt (chất béo không bão hoà) và chất béo xấu (chất béo bão hoà). Các chất béo tốt sẽ giúp hạ nồng độ Cholesteron LDL và giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim.

Tỷ lệ dinh dưỡng đa lượng đảm bảo sức khoẻ tốt và giảm mỡ toàn thân cho nam hiệu quả khi giữ được cân bằng ở mức: 45-65% lượng calo nạp vào cơ thể từ Carbs, 20-35% lượng calo từ chất béo và 10-35% lượng calo từ Protein.

Giảm cân nhưng chất béo tốt vẫn cần được cung cấp đầy đủ cho cơ thể
Giảm cân nhưng chất béo tốt vẫn cần được cung cấp đầy đủ cho cơ thể

2. Giảm mỡ toàn thân cho nam nhờ chế độ tập luyện thể thao

Nếu muốn giảm cân đúng cách bạn nhất định cần tập thể dục. Tăng cường hoạt động thể thao mỗi ngày sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi chất một cách vô cùng hiệu quả, đốt cháy calo lo nhanh và lành mạnh hơn rất nhiều so với việc sử dụng các loại thuốc giảm cân. Bên cạnh đó, tập luyện thể thao thường xuyên còn giúp cải thiện chức năng tim mạch, tăng sự linh hoạt và sức mạnh của cơ bắp, mang đến một thân hình săn chắc và khoẻ mạnh hơn.

Hãy cố gắng vận động liên tục suốt cả ngày bằng những việc đơn giản như sử dụng thang bộ thay cho thang máy, đứng dậy và đi lại xung quang thay cho việc ngồi một chỗ xem tivi, đi bộ đến những nơi gần thay bằng việc đi xe,…

3. Giảm mỡ toàn thân cho nam nhờ lối sống lành mạnh

3.1. Ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ cũng chính là một trong những lý do làm cho quá trình trao đổi chất diễn ra chậm hơn và cảm giác thèm ăn cũng nhanh chóng đến hơn. Ngủ đủ giấc với một giấc ngủ sâu sẽ giúp cho hàm lượng Hormone Leptin tăng lên, từ đó mang đến cảm giác no lâu, làm giảm dự thèm ăn và hỗ trợ giảm mỡ toàn thân cho nam hiệu quả.

Ngủ đủ giấc không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn hỗ trợ giảm cân
Ngủ đủ giấc không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn hỗ trợ giảm cân

3.2. Hạn chế tối đa các loại thức uống có cồn và đồ uống đóng chai

Chắc hẳn các bạn nam chẳng còn xa lạ gì với tình trạng “bụng bia” đang ngày càng xuất hiện phổ biến ở nam giới do thói quen sử dụng quá nhiều rượu bia hàng ngày. Đồ uống có cồn hay những loại nước uống đóng chai có nhiều đường có hàm lượng calo rất cao khiến cho lớp mỡ tích tụ quanh bụng tăng lên một cách nhanh chóng. Vậy nên, nếu không muốn bị mất tự tin vì vóc dáng nặng nề với cái bụng to bự hãy dừng ngay việc sử dụng các loại thực phẩm này ngay lập tức. Đây là điều rất cần thiết trong qua trình giảm mỡ toàn thân cho nam.

4. Sử dụng trà giảm cân ban đêm của Orihiro

Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro nổi tiếng là loại trà giảm cân của Nhật Bản có tác dụng đốt cháy lượng mỡ dư thừa ngay cả trong lúc ngủ. Giảm mỡ toàn thân cho nam sẽ không còn quá khó khăn khi có Night Diet Tea cùng đồng hành. Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên 100%, hương vị tự nhiên, dễ uống không chỉ giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn giúp an thần, ngủ ngon và có lợi cho sức khoẻ. Kết hợp trà giảm cân Night Diet Tea cùng chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học chắc chắn là một sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng lấy lại được body chuẩn soái ca của mình.

Trà Night Diet Tea – giải pháp giúp giảm mỡ toàn thân cho nam an toàn và hiệu quả
Trà Night Diet Tea – giải pháp giúp giảm mỡ toàn thân cho nam an toàn và hiệu quả

Trên đây là những chia sẻ của Orihiro về phương pháp giúp giảm mỡ toàn thân cho nam an toàn và hiệu quả. Bạn luôn nhớ rằng giảm cân là cả một quá trình chứ không thể thành công chỉ trong ngày một ngày hai. Hãy cố gắng, kiên trì và chia sẻ ngay với Orihiro nếu như bạn gặp khó khăn hay cần sự giúp đỡ trên hành trình chinh phục vóc dáng mơ ước của mình nhé! Chúc bạn thành công!

Xem thêm: 

Bí kíp tăng cơ giảm mỡ thành công phù hợp với mọi đối tượng

Cẩm nang thực đơn giảm cân an toàn phù hợp với mọi đối tượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese