Bỏ túi 3 bài tập giúp săn chắc vòng 1 đơn giản tại nhà

Bỏ túi 3 bài tập giúp săn chắc vòng 1 đơn giản tại nhà

Ngực chảy xệ có thể xảy ra do nhiều yếu tố như di truyền, chế độ ăn uống hay nguyên nhân phổ biến nhất là do tuổi tác. Ngực chảy xệ làm mất đi độ đàn hồi, căng tròn khiến bạn mất đi sự tự tin khi diện những bộ trang phục ôm sát cơ thể. Thay vì phải tốn quá nhiều tiền và đối mặt với rủi ro để phẫu thuật nâng ngực, bạn hãy áp dụng ngay 3 bài tập giúp săn chắc vòng 1 dưới đây. Chắc chắn rằng khi kết hợp các bài tập này kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt được bộ ngực chảy xệ, kém sức hấp dẫn.

1. Chống đẩy – Bài tập giúp săn chắc vòng 1 đơn giản, hiệu quả

Có thể nói chống đẩy là bài tập giúp săn chắc cơ ngực, giúp ngực phát triển đồng đều đơn giản và quen thuộc nhất. Nhắc đến bài tập chống đẩy, phần lớn mọi người thường biết đến cách chống đẩy hít đất. Tuy nhiên bên cạnh đó còn có một số kiểu chống đẩy khác tuỳ vào khả năng và kinh nghiệm chống đẩy của mỗi người như: chống đẩy với tường, chống đẩy kiểu kim cương, chống đẩy dốc lên, chống đẩy dốc xuống,…

Trong nội dung chia sẻ các bài tập giúp săn chắc vòng 1 hôm nay, Orihiro sẽ chia sẻ với bạn cách tập chống đẩy với tường phù hợp với mọi đối tượng.

Chống đẩy với tường – bài tập giúp săn chắc vòng 1 cực đơn giản
Chống đẩy với tường – bài tập giúp săn chắc vòng 1 cực đơn giản

Bài tập chống đẩy với tường được thực hiện như sau:

          Đứng thẳng lưng, song song và đối diện với tường, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay thả lỏng song song với người.

          Đầu tiên chống hai lòng bàn tay úp vào tường sao cho cánh tay và mặt đất song song với nhau, các ngón tay hướng lên trên.

          Tiếp đến trùng khuỷu tay và nghiêng toàn bộ cơ thể về phía tường, người vẫn giữ nguyên thành một đường thẳng và đầu tạo với tường một góc bằng 45 độ. Sử dụng lực của cánh tay để làm trụ đỡ đồng thời hít sâu vào.

          Giữ nguyên tư thế trong 1-2 giây rồi thở ra và đẩy người về lại vị trí ban đầu.

          Thực hiện lặp đi lặp lại động tác trên ít nhất 10-15 lần để đạt được hiệu quả cao.

Chống đẩy với tường là bài tập giúp săn chắc vòng 1 đang được chị em áp dụng nhiều nhất hiện nay. Bên cạnh công dụng hỗ trợ làm cho vòng 1 phát triển và săn chắc thì đây còn là bài tập giúp đốt cháy mỡ, giảm cân hiệu quả.

2. Bài tập giúp săn chắc vòng 1 Dumbbell Pullover

Dumbbell Pullover là một trong những bài tập tạ tác động chính vào cơ ngực, kích thích trực tiếp lên các dây chằng cơ ngực mang đến một bầu ngực săn chắc. Bài tập ngực với tạ này đòi hỏi người tập phải có dụng cụ hỗ trợ là một quả tạ nặng 2kg cùng 1 quả bóng tập lớn hay một chiếc ghế dài kết hợp cùng để thực hiện.

Ngăn ngừa và cải thiện ngực chảy xệ với bài tập Dumbbell Pullover
Ngăn ngừa và cải thiện ngực chảy xệ với bài tập Dumbbell Pullover

Bài tập giúp săn chắc vòng 1 Dumbbell Pullover được thực hiện như sau:

          Trước hết hãy ngồi lên chiếc ghế băng dài hoặc ngồi lên quả bóng để điều chỉnh vị trí sao cho khi tập giữ được độ cân bằng của cơ thể là tốt nhất.

          Tiếp đến nằm ngả người trên ghế hoặc quả bóng, đầu gối lúc này tạo thành một góc 90 độ, hai tay giữ quả tạ giơ thẳng tay lên, cánh tay và thân người cũng tạo với thành một góc vuông.

          Cánh tay luôn giữ thẳng rồi hạ quả tạ về phía sau đầu cho đến khi bạn cảm thấy ngực mình căng ra, cánh tay và người tạo thành một đường thẳng.

          Giữ nguyên tư thế này 1-2 giây rồi đưa quả tạ về lại vị trí ban đầu. Thực hiện lặp đi lặp lại động tác này 3 hiệp, mỗi hiệp 10-15 cái.

3. Bài tập động tác bươm bướm (Butterfly Machine)

Butterfly Machine là một trong những bài tập giúp săn chắc vòng 1 được các huấn luyện viên áp dụng và ứng dụng rất nhiều tại các phòng tập gym. Bài tập này giúp ổn định cơ thể tốt hơn nhưng cường độ tập nặng hơn và rất đáng để bạn thử sức áp dụng ngay.

Bài tập Butterfly Machine giúp săn chắc vòng 1 rất hiệu quả
Bài tập Butterfly Machine giúp săn chắc vòng 1 rất hiệu quả

Bài tập Butterfly Machine săn chắc vòng 1 được thực hiện như sau:

          Trước hết ngồi lên ghế và đưa hai tay lên cần vào hai tay cầm của máy tập để xác định và điều chỉnh độ cao ghế ngồi của máy sao cho phù hợp.

          Khi đã chuẩn bị sẵn sàng, bạn bắt đầu bài tập bằng cách sử dụng cơ ngực để cố gắng kép hai cánh tay lại gần với nhau. Trong quá trình kéo tay vẫn luôn được giữ thẳng, ngồi thẳng lưng và giữ người ở một vị trí cố định.

          Khi kéo hai tay chạm vào nhau trước mặt, giữ nguyên tư thế trong 3-5 giây rồi từ từ thả ra và đưa tay về lại vị trí ban đầu.

          Lặp đi lặp lại động tác trên 3 hiệp, mỗi hiệp 15 lần.

Kiên trì thực hiện đều đặn ba bài tập giúp săn chắc vòng 1 mỗi tuần 3-5 buổi, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng thấy vòng ngực của bạn có sự thay đổi một cách rõ rệt. Ngực chảy xệ thực sự rất đáng sợ, nhưng sẽ càng tồi tệ hơn khi bạn biết điều đó có thể khắc thể khắc phục được nhưng lại không đủ niềm tin và quyết tâm thay đổi nó theo chiều hướng tích cực hơn. Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà bạn không bắt đầu tập luyện ngay để sở hữu được bầu ngực săn chắc và quyến rũ hơn.

Xem thêm: 

Bí kíp tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà cho các nàng ngực lép

Vì sao nên lựa chọn viên uống nở ngực BBB Orihiro ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese