Viên uống mát gan của Nhật được săn lùng nhiều nhất 2021

Viên uống mát gan của Nhật được săn lùng nhiều nhất 2021

Gan tuy là một bộ phận chỉ chiếm trọng lượng rất nhỏ bé trong cơ thể nhưng lại là cơ quan đảm nhiệm rất nhiều nhiệm vụ quan trọng. Bảo vệ gan là điều vô cùng cần thiết để bảo vệ cơ thể tránh khỏi các bệnh lý về gan nói riêng và bảo vệ sức khoẻ của toàn bộ cơ thể nói chung. Bởi vậy, các viên uống mát gan của Nhật đang ngày càng được người tiêu dùng sử dụng nhiều hơn để chủ động bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho gan, hỗ trợ gan đào thải độc tố ra khỏi bên ngoài cơ thể.

Trong nội dung bài viết này, Orihiro sẽ bật mí với bạn đọc tất tần tật thông tin về viên uống bổ gan Shijimi của Nhật Bản được người tiêu dùng săn lùng nhiều nhất hiện nay.

1. Tại sao nên dùng viên uống mát gan của Nhật?

Thực tế không chỉ có viên uống mát gan Nhật mà phần lớn các sản phẩm thuốc hay viên uống thực phẩm chức năng của Nhật đều được người tiêu dùng Việt ưu tiên lựa chọn bởi 3 lý do sau:

  •       Chất lượng sản phẩm: Từ trước nay Nhật luôn là quốc gia nổi tiếng thế giới về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm khắt khe kể cả những sản phẩm thông thường nhất. Đặc biệt, viên uống mát gan lại là thực phẩm được uống trực tiếp, liên quan đến sức khoẻ và tính mạng của con người thì chất lượng lại càng được kiểm định khắt khe hơn nữa.
Các loại viên uống mát gan của Nhật chính hãng đều nổi tiếng về chất lượng cao
Các loại viên uống mát gan của Nhật chính hãng đều nổi tiếng về chất lượng cao
  •       Giá thành sản phẩm: Các loại viên uống mát gan của Nhật, thực phẩm chức năng Nhật được người Nhật sử dụng khá phổ biến. Chính vì vậy mà giá thành của các sản phẩm cũng rất hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của phần lớn người tiêu dùng.
  •       Phù hợp với cơ địa người Việt: Nhật Bản và Việt Nam đều là hai quốc gia thuộc khu vực châu Á có cơ địa khá giống nhau. Các sản phẩm viên uống của Nhật được nghiên cứu kỹ lưỡng từ thành phần, thiết kế, kết cấu và cả kích thước sản phẩm tối ưu với người Nhật nói riêng và người dân châu Á nói chung. Đây cũng là lý do vì sao mặc dù có rất nhiều sản phẩm bổ gan của gan chất lượng của các quốc gia khác như Mỹ, Đức,… nhưng khi sử dụng người tiêu dùng sẽ thấy hiệu quả sử dụng trong thời gian đầu chậm hơn so với viên uống mát gan của Nhật.

2. Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro 70 viên của Nhật Bản

2.1. Xuất xứ

Viên uống bổ gan, mát gan Shijimi là sản phẩm của thương hiệu thực phẩm chức năng Orihiro nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1972, Orihiro đã trải qua gần 50 năm hoạt động nghiên cứu, phát triển và cung ứng thực phẩm chức năng chuyên về chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Orihiro không chỉ là cái tên thương hiệu được người tiêu dùng Nhật đánh giá cao mà còn là thương hiệu thực phẩm chức năng luôn nằm trong top đầu về chất lượng và lựa chọn của khách nhiều ở nhiều thị trường quốc tế như Nga, Trung Quốc, Singapore,… trong đó có cả Việt Nam.

Orihiro – Thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản
Orihiro – Thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản

Viên uống mát gan của Nhật có rất nhiều loại với mẫu mã, kiểu dáng, giá thành đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, viên uống bổ gan Shijimi Orihiro vẫn là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và chọn lựa nhiều nhất.

Orihiro Việt Nam là đại diện phân phối chính thức các sản phẩm thực phẩm chức năng của Orihiro Nhật Bản chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với showroom cùng hệ thống bán hàng online rộng khắp toàn quốc, Orihiro luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm của khách hàng ở bất cứ tỉnh thành nào. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của Orihiro tại Việt Nam nói chung và viên uống mát gan của Nhật do Orihiro cung cấp nói riêng.

2.2. Thành phần và công dụng

Viên uống bổ gan, mát gan Orihiro của Nhật là thành quả của sự kết hợp rất nhiều các thành phần tự nhiên an toàn, lành tính và chất lượng, gồm có: Bột chiết xuất Shijimi, chất phân giải Enzim trong gan, bột chiết xuất thịt hàu cô đặc, chiết xuất tinh bột nghệ mùa thu cô đặc, Curcumin, Ornithine, Inositol, Vitamin B1, Vitamin B2, vitamin B6, vitamin B12, Axit folic, kẽm.

Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro được chiết xuất từ thành phần 100% tự nhiên
Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro được chiết xuất từ thành phần 100% tự nhiên

Mỗi thành phần có trong viên uống mát gan của Nhật này đều mang đến những công dụng có lợi cho sức khoẻ riêng. Chẳng hạn như:

          Bột chiết xuất thịt hàu tươi cô đặc được đánh bắt ở vùng biển Hiroshima giàu dưỡng chất cùng chiết xuất tinh bột nghệ và nghêu đen mang đến 3 dưỡng chất rất quan trọng là Curcumin, Taurine và kẽm.

+ Curcumin và Taurine có tác dụng hỗ trợ tăng cường quá trình thanh lọc và thải độc ra khỏi cơ thể, giúp duy trì sức khoẻ dẻo dai, trị nóng gan, đồng thời hỗ trợ điều trị mụn nhọt hiệu quả.

+ Taurine không chỉ mang lại những lợi ích trên mà đây còn là dưỡng chất được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng ổn định huyết áp; giảm stress, kích động hay khó thở; giảm sưng đau,…

+ Kẽm không chỉ là dưỡng chất cần thiết đối với sự sống của cơ thể mà nó còn là thành phần không thể thiếu trong quá trình sản sinh tinh dịch. Chính vì vậy, bên cạnh công dụng mát gan, bổ gan, viên uống Shijimi còn có tác dụng giúp tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới, ngăn ngừa bệnh vô sinh.

          Hàng loạt các loại vitamin và khoáng chất có trong viên uống mát gan của Nhật Orihiro hỗ trợ kích thích sản sinh Collagen giúp chống lão hoá da, giảm nếp nhăn, giúp cơ thể tăng sức đề kháng, hỗ trợ điều trị viêm gan, xơ gan.

Viên bổ gan Orihiro của Nhật mang lại nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và sắc đẹp
Viên bổ gan Orihiro của Nhật mang lại nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ và sắc đẹp

2.3. Viên uống mát gan của Nhật dành cho những đối tượng nào?

Viên uống bổ gan, mát gan của Nhật phù hợp với cả nam và nữ, thường được sử dụng cho các đối tượng sau:

          Người thường xuyên sử dụng rượu bia, thuốc lá hay các chất kích thích khác.

          Người có chức năng gan kém, người bị mẩn ngứa, dị ứng, mụn nhọt do nóng gan gây ra.

          Người thường xuyên thức khuya, ăn uống không lành mạnh hãy thường xuyên rơi vào trạng thái stress.

          Người bị viêm gan, xơ gan.

          Người bình thường muốn tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan tốt hơn.

Viên uống mát gan của Nhật phù hợp với cả nam và nữ
Viên uống mát gan của Nhật phù hợp với cả nam và nữ

Viên uống bổ gan Shijimi của Orihiro rất lành tính, không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này không phù hợp với những đối tượng dưới đây:

          Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro không sử dụng cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

          Không sử dụng cho đối tượng dưới 18 tuổi.

          Đối với những bệnh nhân đang trong quá trình điều trị bệnh cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Lưu ý: Viên uống bổ gan Shijimi Orihiro, viên uống mát gan của Nhật là thực phẩm chức năng không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Trên đây là một số chia sẻ của Orihiro về viên uống mát gan của Nhật được khách hàng săn lùng nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Orihiro theo thông tin dưới đây:

Orihiro Việt Nam

Địa chỉ: Số 3 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800555591

Website: https://orihiro.vn/

Fanpage: Orihiro Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese