Bí kíp tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà cho các nàng ngực lép

Bí kíp tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà cho các nàng ngực lép

Muốn tăng kích thước vòng 1 cấp tốc tại nhà để có thể diện những bộ “cánh” đẹp đi dự hội nhưng lại không muốn đụng đến dao kéo thì phải làm sao? Cách để tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng, hiệu quả và an toàn tốt nhất là bạn cần thay đổi chế độ ăn, sinh hoạt và tập luyện phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những bí kíp tăng vòng 1 cấp tốc bằng những phương pháp an toàn và khoa học nhất.

1. Có phải số đo vòng 1 là 90 cm mới đạt chuẩn?

Một câu trả lời quen thuộc khi nhắc đến số đo chuẩn của 3 vòng là 90 – 60 – 90. Nhưng liệu rằng đây là quy chuẩn chung cho tất cả mọi cô gái hay chỉ phù hợp với một số đối tượng nhất định? Thực tế số vòng 1 chuẩn của mỗi người là khác nhau, thay đổi linh hoạt theo chiều cao của mỗi cô nàng.

Không phải cô gái nào cũng cần có số đo ngực chuẩn là 90 cm
Không phải cô gái nào cũng cần có số đo ngực chuẩn là 90 cm

Vòng 1 được tính là một vòng xung quanh cả lưng và hai bầu ngực đi qua hai núm vú khi đo. Cách tính số đo vòng 1 chuẩn của các chị em được tính bằng ½ chiều cao. Khi sai số giữa vòng ngực thực tế với số đo chuẩn tính theo chiều cao chứng tỏ vòng 1 càng cân đối với cơ thể. Như vậy, theo chiều cao trung bình của nữ giới ở Việt Nam khoảng từ 155-160 cm thì số đo vòng 1 chuẩn sẽ nằm trong khoảng 76-86 cm.

Tuy nhiên ở một số chị em do khung sườn (bản lưng) khá rộng nên vòng 1 so với cơ thể vẫn không được cân đối. Lúc này cách tính vòng 1 chuẩn cho các chị em sẽ được tính theo số đo ngang của khung sườn cộng với số đo ngang từ chân vú đến núm vú là 5-7 cm.

Một số chỉ số vàng của vòng 1 dành cho chị em

  • Nữ giới có chiều cao trung bình từ 150-155 cm có vòng ngực chuẩn đẹp tự nhiên là 76-80 cm.
  • Nữ giới có chiều cao trung bình từ 155-160 cm có vòng ngực chuẩn đẹp tự nhiên là 78-83 cm.
  • Nữ giới có chiều cao trung bình từ 160-170 cm có vòng ngực chuẩn đẹp tự nhiên là 73-86 cm.
  • Nữ giới có chiều cao trung bình từ 170 cm có vòng ngực chuẩn đẹp tự nhiên là 86-93 cm.

2. Bí quyết tăng vòng 1 cấp tốc an toàn và khoa học

2.1. Tăng vòng 1 cấp tốc bằng việc uống đủ nước mỗi ngày

Nước là thành phần vô cùng quan trọng đối với cơ thể của mỗi chúng ta. Nước không chỉ có tác động trực tiếp đến sức khoẻ mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến việc làm đẹp, trong đó bao gồm cả sự phát triển của “núi đôi”. Khi cơ thể được cung cấp đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày, các tế bào sẽ được nuôi dưỡng và phát triển khoẻ mạnh, từ đó thúc đẩy sự phát triển của vòng 1.

Bổ sung đủ nước cho cơ thể mỗi ngày sẽ hỗ trợ tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà
Bổ sung đủ nước cho cơ thể mỗi ngày sẽ hỗ trợ tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà

Chính vì vậy, cung cấp đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể, ít nhất là 2-2,5 lít nước mỗi ngày là phương pháp tăng vòng 1 cấp tốc đơn giản, hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

2.2. Tăng vòng 1 cấp tốc với thực phẩm giàu protein và vitamin

Để vòng 1 có thể phát triển tự nhiên môt cách tối đa bạn cần cung cấp đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Những thực phẩm giàu protein, vitamin và khoáng chất tốt cho vòng 1 sẽ tham gia vào quá trình tái tạo collagen, mang đến vòng 1 đầy đặn, săn chắc và giảm tình trạng chảy xệ.

Một số loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 cấp tốc bạn nên bổ sung ngay vào chế độ dinh dưỡng của mình như:

  • Thịt nạc: Các loại thịt nạc lợn, thịt nạc bò,… rất giàu protein – dưỡng chất quan trọng thúc đẩy sự phát triển của vòng Sử dụng thịt nạc cung cấp protein cũng sẽ có lợi cho quá trình giảm cân bởi hàm lượng chất béo trong thịt lạc rất thấp.
  • Trứng gà: Đây là thực phẩm giúp tăng vòng 1 cấp tốc nhờ hàm lượng protein và chất béo giúp hình thành và phát triển các mô mỡ ở ngực, từ đó mang đến hiệu quả tăng size vòng 1. Cách tốt nhất để sử dụng trứng gà tăng vòng 1 mà không lo bị tăng cân là nên sử dụng và bữa sáng hoặc trưa để tránh tích tụ năng lượng du thừa tạo thành mỡ.
  • Bơ: Là loại quả giàu axit béo không bão hoà, giúp tăng độ đàn hồi cho các mô ngực. Bên cạnh đó, trong bơ còn có chứa một loạt các loại vitamin có lợi như: vitamin A giúp thúc đẩy sản sinh Estrogen, vitamin C ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích thước vòng 1. Mỗi một dưỡng chất trong quả bơ đều mang lại những công dụng có ích khác nhau. Vậy nên, bạn hãy thêm ngay bơ và khẩu phần ăn giúp tăng vòng 1 cấp tốc nhé!
Bơ cung cấp chất béo tốt cho cơ thể giúp tăng size vòng 1
Bơ cung cấp chất béo tốt cho cơ thể giúp tăng size vòng 1
  • Các loại đậu: Đây là những thực phẩm có chứa nhiều hợp chất chống oxy hoá có tác dụng kích thích sản sinh ra nhiều Estrogen hay có chứa hàm lượng Phytotrogens có tác dụng tương tự như Estrogen giúp tăng size vòng 1. Nếu sử dụng đều đặn mỗi ngày thức ăn hay đồ uống được chế biến từ các loại đậu bạn sẽ nhanh chóng thấy được sự thay đổi đáng kể của kích thước vòng 1.

2.3. Tăng vòng 1 cấp tốc bằng nhóm thực phẩm chứa chất béo tốt

Nhắc đến chất béo chắc hẳn chị em đều lo sợ vì đây là nguyên nhân gây ra tình trạng thừa cân, béo phì, cơ thể mất cân đối. Chất béo cũng có 2 loại thương được gọi là chất béo tốt và chất béo xấu. Chất béo tốt khi nạp bên trong cơ thể sẽ nhanh chóng được chuyển hoá thành năng lượng giúp duy trì các hoạt động trong ngày và giảm cảm giác thèm ăn. Với một hàm lượng hợp lý, nhóm thực phẩm giàu chất béo tốt cũng giúp hình thành và phát triển các mô mỡ ở dưới ngực giúp vòng ngực nở nang, căng tròn hơn.

Nhóm thực phẩm chất béo tốt giúp “núi đôi” phát triển tốt hơn
Nhóm thực phẩm chất béo tốt giúp “núi đôi” phát triển tốt hơn

2.4. Tăng vòng 1 cấp tốc bằng bí kíp massage ngực của phụ nữ Nhật

Có đúng là massage ngực sẽ giúp tăng kích thước vòng 1 không? Câu trả lời là có và điều này đã được chứng minh qua sự thành công của các cô gái Nhật cùng nhiều chị em ở các quốc gia trên thế giới khi áp dụng phương pháp này. Massage ngực thường xuyên sẽ tác động đến cấu trúc mô ở tuyến vú giúp các tế bào phát triển ổn định. Bên cạnh đó, massage ngực thường xuyên còn có thể kích hoạt cơ thể sản sinh ra Prolactin – một lại hormone có vai trò thúc đẩy sự phát triển của tuyến vú.

Các bài massage tăng kích thước vòng 1 thường khá đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể học nhiều cách massage cùng lúc để có thể thay đổi thường xuyên, không bị nhàm chán hay gò bó trong một bài massage.

2.5. Tăng vòng 1 cấp tốc bằng các bài tập thể dục

Mỗi một loại hình thể thao như gym, yoga,… đều có những bài tập tăng kích thước vòng 1 đa dạng và phong phú. Đây là những bài tập tác động trực tiếp đến cơ ngực, kích thích cơ ngực phát triển tốt hơn và săn chắc hơn. Tuỳ vào sở thích và thời gian tập luyện của mỗi người có thể lựa chọn cho mình những bài tập khác nhau.

Các bài tập tăng kích thước vòng 1 giúp vòng ngực phát triển săn chắc hơn
Các bài tập tăng kích thước vòng 1 giúp vòng ngực phát triển săn chắc hơn

2.6. Sử dụng viên uống nở ngực BBB Orihiro

Viên uống nở ngực BBB là dòng sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 nổi tiếng khắp thế giới của thương hiệu Orihiro Nhật Bản. Được chiết xuất hoàn toàn từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, BBB Orihiro hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 một cách tự nhiên, an toàn và không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào. Hiện nay, viên uống BBB Orihiro là thực phẩm hỗ trợ tăng size vòng 1 được nhiều chị Việt săn đón nhất.

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật, sau đó được nhập khẩu về Việt Nam và phân phối tại Đại lý phân phối chính hãng Orihiro Việt Nam. Chính vì vậy, khách hàng khi sử dụng BBB Orihiro có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành được đưa ra bởi nhà sản xuất.

Tăng vòng 1 cấp tốc cùng sự hỗ trợ “đắc lực” của viên uống nở ngực BBB Orihiro
Tăng vòng 1 cấp tốc cùng sự hỗ trợ “đắc lực” của viên uống nở ngực BBB Orihiro

Trên đây là một số chia sẻ của Orihiro về bí kíp tăng vòng 1 cấp tốc. Hy vọng rằng bạn đọc có thể kiên trì áp dụng để nhanh chóng sở hữu cho mình vòng  căng đầy và quyến rũ tự nhiên!

Xem thêm:

Sử dụng viên uống nở ngực BBB Orihiro như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất ?

Trước khi mua viên nở ngực BBB Orihiro bạn cần biết những điều dưới đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese