Bật mí 7 bí quyết giảm cân đón tết 2021 nhanh chóng và hiệu quả

Bật mí 7 bí quyết giảm cân đón tết 2021 nhanh chóng và hiệu quả

Tết Nguyên Đán là dịp cả gia đình đoàn tụ, là dịp gặp gỡ bạn bè và rất nhiều người thân quen trong dòng họ. Bởi vậy, làm sao cho cân nặng được cải thiện một cách nhanh chóng để bạn có một thân thành hình đẹp diện đồ đón tết là rất quan trọng. Đây là lý do vì sao có không ít bạn đang cấp tốc đi tìm các phương pháp giảm cân đón tết. Đừng lo, Orihiro sẽ bật mí với bạn 7 bí quyết giảm cân trước tết đơn giản mà vô cùng hiệu quả để bạn sẵn sàng, tự tin chơi xuân.

1. Giảm cân đón tết nhờ thói quen uống đủ nước mỗi ngày

Nước không chỉ là yếu tố quan trọng giúp duy trì sự sống mà còn đóng vai trò vô cùng quan trọng đến hiệu quả của cả quá trình giảm cân. Nước giúp thanh lọc, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất, tiêu hoá thức ăn ở dạ dày tốt hơn. Khi uống đủ nước, cơ thể sẽ có cảm giác no, đầy bụng, ăn ít hơn và lượng calo nạp vào bên trong cơ thể cũng được giảm đáng kể. Từ đó giúp giảm cân trước tết một cách hiệu quả.

Uống đủ nước mỗi ngày là bước giảm cân đón tết đơn giản nhất
Uống đủ nước mỗi ngày là bước giảm cân đón tết đơn giản nhất

Giảm cân đón tết nhờ thói quen uống đủ nước mỗi ngày thực sự vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần uống đủ số lượng nước mà cơ thể cần mỗi ngày, trung bình ít nhất 2 lít nước/ngày/người. Để hiệu quả giảm cân tốt nhất, bạn nên uống 1 cốc nước trước mỗi bữa ăn, uống 1 cốc nước ấm vào mỗi buổi sáng khi thức dậy. Nếu như bạn quá bận rộn và lo lắng mình sẽ quên mất việc đã uống bao nhiêu nước và khi nào cần uống nước, bạn có thể sử dụng các app nhắc nhở uống nước giảm cân ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

Nhưng tất nhiên uống nước giảm cân đón tết chỉ hiệu quả khi bạn sử dụng nước lọc hay các loại nước detox giảm cân, trà giảm cân. Còn đối với các loại nước ép có hàm lượng đường cao, nước ngọt đóng chai, nước có ga thì nên tránh xa ngay lập tức nhé!

2. Giảm cân đón tết cấp tốc với chế độ ăn nhiều rau xanh

Hiệu quả của quá trình giảm cân thường được đánh giá bởi 3 yếu tố chủ yếu là chế độ ăn, chế độ tập luyện thể thao và chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi. Trong đó, chế độ ăn uống là yếu tố quyết định đến 60% kết quả giảm cân. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ các loại thực phẩm sử dụng trong khẩu phần ăn uống hàng ngày.

Muốn giảm cân thành công, chế độ ăn nhất định không thể thiếu rau xanh
Muốn giảm cân thành công, chế độ ăn nhất định không thể thiếu rau xanh

Rau xanh là nhóm thực phẩm quen thuộc không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày, đặc biệt là với những ai đang muốn giảm cân đón tết cấp tốc. Rau xanh được đánh giá là nhóm trợ thủ đắc lực giúp giảm cân cấp tốc đón tết nhờ hàm lượng chất xơ, vitamin, khoáng chất, đặc biệt là ít chất béo và ít calo. Hơn nữa, rau xanh còn mang đến hiệu quả làm đẹp da, tốt cho hệ tiêu hoá và đặc biệt là tránh táo bón hiệu quả.

Giảm cân đón tết cấp tốc với chế độ ăn nhiều rau xanh bạn cần ưu tiên cách chế biến luộc, hấp hay ăn trực tiếp mà không qua chế biến để hạn chế lượng calo đầu vào. Bên cạnh đó, bạn có thể ăn các loại trái cây ít đường như bưởi, cam, quýt, kiwi,…

3. Hạn chế tối đa các món ăn nhiều tinh bột và dầu mỡ

Đây là điều rất quan trọng mà bạn cần lưu ý nếu muốn giảm cân đón tết cấp tốc thành công. Chúng ta đều biết, tinh bột, dầu mỡ hay thức ăn chứa nhiều đường là những nguyên nhân chính gây ra tình trạng thừa cân, béo phì. Tuy nhiên tinh bột và chất béo cũng là hai loại dưỡng chất cần thiết có cơ thể con người. Vậy làm sao để giảm cân đón tết hiệu quả mà vẫn đảm bảo hai nguồn dưỡng chất này cho cơ thể?

Hãy sử dụng thực phẩm có chứa tinh bột và chất béo tốt để giảm cân trước tết
Hãy sử dụng thực phẩm có chứa tinh bột và chất béo tốt để giảm cân trước tết

Giải pháp đưa ra cho bạn là hãy sử dụng những loại thực phẩm có chứa nguồn chất béo tốt và Carbs tốt như: ngũ cốc thô, khoai lang, ngô, hay các loại hạt, quả giàu chất béo như bơ, hạt óc chó, hạt điều,… Một lưu ý bạn nhất định không nên phạm phải là cắt hoàn toàn tinh bột khỏi chế độ ăn giảm cân đón tết của mình. Vì việc nguồn tinh bột cung cấp cho cơ thể bị ngừng đột ngột có thể dẫn đến mệt mỏi, chóng mặt, hạ đường huyết,…

4. Muốn giảm cân đón tết an toàn cần ngừng ăn vặt ngay lập tức

Đồ ăn vặt là nguồn thức ăn cung cấp lượng calo cực kỳ lớn, cao hơn rất nhiều lần so với các loại thực phẩm khác. Nếu bạn đủ quyết tâm để đạt được mục tiêu có được vóc dáng thon gọn ngày tết thì hãy cắt ngay tất cả những loại đồ ăn không lành mạnh này ra khỏi chế độ ăn. Thay vào đó hãy sử dụng những đồ ăn nhẹ lành mạnh để giải quyết cơn đói như: sữa chua không đường, các loại hạt, trái cây ít ngọt,…

Muốn giảm cân trước tết cấp tốc cần ngừng đồ ăn vặt ngay lập tức
Muốn giảm cân trước tết cấp tốc cần ngừng đồ ăn vặt ngay lập tức

5. Không nhịn ăn, đặc biệt là ăn sáng

Có không ít người đều rằng muốn giảm cân nhanh thì cách tốt nhất là nhịn ăn. Bởi một trong những nguyên tắc bất di bất dịch trong giảm cân là lượng calo đầu vào phải nhỏ hơn lượng calo tiêu hao mỗi ngày. Khi nhịn ăn, calo đầu vào không có đòi hỏi cơ thể bắt buộc phải đốt cháy mỡ thừa thành năng lượng để đảm bảo các hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên, cách giảm cân này là hoàn toàn không khoa học bởi nhịn ăn không chỉ làm ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ mà còn gây ra nguy cơ khiến cân nặng tăng lên một cách mất kiểm soát.

Nhịn ăn làm cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, choáng váng, tăng nguy cơ bị đau dạ dày, hạ huyết áp,… Nhịn ăn làm cho cảm giác thèm ăn ngày một dồn nén tăng cao lên, đến một giới hạn nào đó bùng phát lên khiến bạn ăn nhiều hơn rất rất nhiều để thoả mãn cái cảm giác thèm ăn trước đó. Chính vì vậy, muốn giảm cân đón tết an toàn và hiệu quả thì nhịn ăn là điều kiêng kỵ, đặc biệt là không nên nhịn ăn sáng.

Nhịn ăn, đặc biệt là nhịn ăn sáng là cách giảm cân không khoa học
Nhịn ăn, đặc biệt là nhịn ăn sáng là cách giảm cân không khoa học

6. Chăm chỉ tập luyện thể dục ít nhất 1 tiếng mỗi ngày

Đứng ngay sau chế độ ăn uống giữ vai trò quyết định 60% hiệu quả giảm cân trước tết là chế độ tập luyện thể dục chiếm đến 30%. Hiện nay có rất nhiều bài tập thể dục giảm cân với đa dạng các loại hình khác nhau. Hãy dựa vào sở thích, thể trạng của bạn mà luyện tập các bài tập giảm cân sao cho hiệu quả. Tập luyện chăm chỉ ít nhất 1 tiếng mỗi ngày sẽ giúp bạn đốt cháy được lượng calo rất lớn, ngăn ngừa nguy cơ tích tụ calo dư thừa thành mỡ.

Bên cạnh đó, thể dục thể thao còn giúp cho bạn có được sức khoẻ dẻo dai, bền bỉ hơn, tâm trạng thoải mái hơn, không còn stress, không còn áp lực sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vậy nên, hãy lên ngay cho mình kế hoạch tập luyện đều đặn ít nhất 3-5 buổi mỗi tuần nhé!

Giảm cân cấp tốc đón tết bằng việc tập luyện thể thao chăm chỉ mỗi ngày
Giảm cân cấp tốc đón tết bằng việc tập luyện thể thao chăm chỉ mỗi ngày

7. Sử dụng trà giảm cân

Bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện để giảm cân đón tết thì bạn có thể sử dụng thêm các loại trà hỗ trợ giảm cân để quá trình giảm cân được rút ngắn hơn. Thay bằng những loại trà tự nấu thì các loại trà giảm cân túi lọc được người tiêu dùng yêu thích hơn bởi công dụng cũng như sự tiện lợi mà nó có thể mang đến. Đặc biệt là phù hợp với những người bận rộn. Một trong những loại trà giảm cân được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay đó là trà Night Diet Tea (trà giảm cân ban đêm) Orihiro của Nhật Bản.

Night Diet Tea Orihiro là loại trà hỗ trợ giảm cân ngay cả trong khi ngủ. Trà Night Diet được tạo nên bởi các thành phần tự nhiên có độ an toàn rất cao đối với sức khoẻ của người dùng như: Rooibos, bột gừng, hoa cúc, cỏ ngọt, muồng trâu, Glycine,…  Đặc biệt, không giống với các loại thuốc giảm cân khác, trà giảm cân Orihiro không gây mệt mỏi, không gây ra bất cứ vấn đề nào về hệ tiêu hoá,…

Trà Night Diet Tea hỗ trợ giảm cân hiệu quả ngay cả trong khi ngủ
Trà Night Diet Tea hỗ trợ giảm cân hiệu quả ngay cả trong khi ngủ

Trên đây là 7 bí quyết giảm cân đón tết an toàn, hiệu quả, nhanh chóng mà Orihiro muốn chia sẻ với bạn. Bạn hãy bắt đầu hành trình chinh phục vóc dáng mơ ước của mình để chào tết 2021 với dáng vẻ xinh tươi, tự tin và hạnh phúc nhé!

Xem thêm:

Giảm cân bằng cần tây dáng đẹp eo xinh ngay tức khắc

Review top 5 trà giảm cân tốt nhất hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese