Kinh nghiệm uống detox giảm cân đúng cách, mang lại hiệu quả

Kinh nghiệm uống detox giảm cân đúng cách, mang lại hiệu quả

Thời gian gần đây, phương pháp detox giảm cân được nhiều người biết tới nhờ mang lại hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, muốn đạt được kết quả như mong muốn, bạn cần biết uống detox giảm cân đúng cách. Vậy nên áp dụng như thế nào? Cần lưu ý những gì khi detox tại nhà? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết chia sẻ của Orihiro dưới đây để có thể học hỏi được những kinh nghiệm hay nhé!

1. Kinh nghiệm uống detox giảm cân đúng cách dành cho người mới bắt đầu

Detox vốn là phương pháp thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố và “làm sạch” các tạp chất, mỡ thừa ra bên ngoài. Thông qua chế độ dinh dưỡng khoa học, nước uống detox giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không gây hại cho sức khỏe và cũng không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào. Vậy khi bắt đầu uống detox để giảm cân, bạn cần áp dụng những mẹo sau:

Tham khảo và lựa chọn phương pháp detox phù hợp

Không phải công thức detox nào cũng phù hợp với tất cả mọi người, tùy vào thể trạng và cơ địa của từng người sẽ có phương pháp phù hợp. Nhiều người vẫn hay lầm tưởng uống detox là ăn kiêng, nhưng thực chất là chúng giúp tái tạo các cơ quan trong cơ thể. Khi bạn chọn detox phù hợp với cơ thể sẽ giúp thúc đẩy quá trình thải độc cơ thể, giảm cân nhanh chóng. Đồng thời, cải thiện sức khỏe tiến triển tốt hơn.

Detox thanh lọc cơ thể giúp giảm cân an toàn và hiệu quả
Detox thanh lọc cơ thể giúp giảm cân an toàn và hiệu quả

Áp dụng chế độ detox thích hợp

Muốn thực hiện phương pháp uống detox giảm cân đúng cách, bạn cũng nên chú ý tới chế độ. Hiện nay detox gồm có bốn chế độ chủ yếu sau:

  • Detox bằng nước hoa quả: Bạn chỉ cần uống nước ép từ các loại rau xanh, trái cây tươi mà không ăn thêm bất kỳ thực phẩm nào. Chế độ này phù hợp để áp dụng vào những lúc cơ thể nghỉ ngơi, không phải vận động nhiều.
  • Detox bằng Master Cleanse: Người thực hiện phải uống các loại nước dinh dưỡng trong vòng 10 ngày để thanh lọc và tái tạo bộ máy tiêu hóa.
  • Detox bằng Mono Fruit: Kết hợp ăn và uống các loại trái cây: Chuối, táo, bưởi, nho trong vòng 1 tuần để detox.
  • Chế độ ăn lợi tiểu: Người detox cần uống nhiều nước lọc, trà thảo mộc và ăn tinh bột (cơm, bánh mì, khoai) thành nhiều bữa. Bổ sung thêm các loại rau và trái cây tươi vào thực đơn detox.
Chọn chế độ uống detox giảm cân đúng cách, phù hợp với cơ thể
Chọn chế độ uống detox giảm cân đúng cách, phù hợp với cơ thể

Detox đúng thời điểm

Ngoài hai lựa chọn trên, khi detox bạn cần chọn thời điểm phù hợp bởi không phải lúc nào cũng có thể uống detox giảm cân một cách dễ dàng. Một điều rất quan trọng bạn không nên phạm phải đó là không, bạn nên ưu tiên ăn, uống detox vào những lúc cơ thể được nghỉ ngơi: Các dịp cuối tuần, thời gian thư giãn,…

2. Trà detox giảm cân Botanical Diet Tea Orihiro 20 gói

Áp dụng chế độ dinh dưỡng lành mạnh, tập luyện thể thao và nghỉ ngơi khoa học là cách detox an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng các loại trà thảo mộc hỗ trợ giảm cân nhờ quá trình lọc và đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Một trong những loại trà giảm cân được người tiêu dùng rất ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo là Botanical Diet Tea Orihiro 20 gói.

Công dụng của trà detox giảm cân Botanical Diet Tea Orihiro 20 gói

Sản phẩm được biết tới nhờ công dụng tuyệt vời, không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn:

  • Đào thải lượng mỡ thừa ở người bị thừa cân, béo phì lâu năm.
  • Chuyển hóa các chất béo nạp vào cơ thể thành nguồn năng lượng tích cực, giảm mỡ thừa hiệu quả.
  • Giải nhiệt, mát gan, giúp bạn cảm thấy ăn ngon, ngủ ngon hơn khi áp dụng trà detox.
  • Thúc đẩy quá trình giảm cân an toàn, nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ.
 Trà Botanical Diet Tea Orihiro hỗ trợ detox giảm cân an toàn
Trà Botanical Diet Tea Orihiro hỗ trợ detox giảm cân an toàn

Dùng trà Botanical Diet Tea detox giảm cân đúng cách

Trà Botanical Diet Tea detox là dòng trà giảm cân nổi tiếng của Orihiro được rất nhiều người ưa chuộng. Để phát huy hết các công dụng của trà Botanical Diet Tea trong quá trình detox giảm cân vô cùng đơn giản. Mỗi ngày bạn chỉ cần pha 1 – 2 gói trà cùng với nước nóng rồi thưởng thức trực tiếp. Bạn nên uống trà detox trước khi đi ngủ 30 phút để cơ thể phát huy quá trình thanh lọc, đào thải độc tố.

Hiện nay sản phẩm trà Botanical Diet Tea được phân phối tại các hệ thống chính hãng. Với mức giá thành siêu mềm, tuy nhiên bạn cần lựa chọn nơi uy tín để mua hàng. Cách nhanh chóng nhất, bạn hãy liên hệ với Orihiro Việt Nam để được tư vấn, mua trà chất lượng.

Uống detox giảm cân đúng cách không chỉ đảm bảo độ an toàn cao mà còn mang đến công dụng hỗ trợ giảm cân tối ưu nhất. Nhờ vậy, bạn có thể nhanh chóng sở hữu cho mình vóc dáng thon gọn và tự tin diện đồ bó sát. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì muốn tư vấn thêm về các loại detox giảm cân, hãy liên hệ với Orihiro. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đồng hành cùng bạn trên hành trình đi đến một vóc dáng khoẻ – đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese