Học hỏi bí kíp tăng vòng 1 của người Nhật suốt mấy thập kỷ

Học hỏi bí kíp tăng vòng 1 của người Nhật suốt mấy thập kỷ

Phụ nữ Nhật luôn được chị em ở nhiều quốc gia khác ngưỡng mộ bởi vòng 1 căng tròn và quyến rũ. Sở dĩ họ có được điều đó do phụ nữ Nhật luôn có những bí quyết giúp tăng vòng 1 an toàn và hiệu quả. Hãy cùng Orihiro khám phá ngay những bí kíp tăng vòng 1 của người Nhật để cải thiện ngay “núi đôi” của mình nhé!

1. Bí kíp tăng vòng 1 của người Nhật trong chế độ ăn

Kích thước vòng 1 lớn hay nhỏ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Một trong những yếu tố giúp cải thiện vòng 1 một cách an toàn và hiệu quả nhất là chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong thực đơn tăng vòng 1 của người Nhật có khá nhiều thực phẩm có lợi cho tăng size vòng 1. Một trong những thực phẩm điển hình không thể bỏ qua như:

Rong biển

Rong biển – Đặc sản của Hàn được phụ nữ Nhật thường xuyên sử dụng để tăng vòng 1
Rong biển – Đặc sản của Hàn được phụ nữ Nhật thường xuyên sử dụng để tăng vòng 1

Đây là thực phẩm không còn xa lạ với các chị em, đặc biệt là những cô nàng mê phim hàn. Trong một cuộc khảo sát về bí kíp tăng vòng 1 của người Nhật, hầu hết trong khẩu phần ăn đều có thêm rong biển. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng đã cho biết, rong biển sở hữu hàm lượng canxi cao gấp 3 lần so với sữa bò. Nhờ vậy mà bên cạnh công dụng hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 thì rong biển còn là thực phẩm giúp làm đẹp da, tiêu hao mỡ thừa nhanh chóng.

 Bên cạnh đó, trong rong biển còn có chứa Fertile Clement giúp cân bằng nội tiết tố, giúp tuyến giáp sản sinh ra nhiều hormon sinh trưởng, từ đó giúp bầu ngực phát triển hơn.

Đậu nành

Các loại đậu, đặc biệt là đậu nành là một trong những loại thực phẩm được nhiều chị em tin dùng nhất để tăng kích thước vòng 1. Chắc hẳn không phải ngẫu nhiên mà đậu nành lại trở thành một bí kíp tăng vòng 1 của người Nhật trong thực đơn dinh dưỡng. Trong đậu nành có chứa hàm lượng Genistein và Isoflavone dồi dào. Đây là hai hợp chất có tác dụng làm tăng nội tiết tố nữ Estrogen giúp tăng vòng 1 một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, trong đậu nành còn có chứa các axit béo và chất xơ giúp tăng vòng 1 nhưng vẫn kiểm soát được cân nặng. Vậy nên, nếu muốn cải thiện “núi đôi’ của mình thì đậu nành là thực phẩm bạn không nên bỏ qua.

Đậu nành luôn là thực phẩm sáng giá trong bí kíp tăng vòng 1 của người Nhật
Đậu nành luôn là thực phẩm sáng giá trong bí kíp tăng vòng 1 của người Nhật

2. Tăng vòng 1 hiệu quả nhờ bí kíp massage ngực của phụ nữ Nhật

Bên cạnh chế độ ăn thì massage ngực là cách tăng vòng 1 của người Nhật không thể không nhắc đến. Hiện nay phụ nữ Nhật cũng có khá nhiều cách massage tăng vòng 1, bạn có thể tham khảo cách massage đơn giản dưới đây:

  •       Trước hết chuẩn bị ở tư thế ngồi thẳng lưng, mở rộng hai bên bả vai rồi xoa đều hai lòng bàn tay vào nhau cho đến khi ấm nóng.
  •       Tiếp đến áp hai lòng bàn tay vào hai bầu ngực rồi nhẹ nhàng xoa xung quanh bầu ngực từ trong ra ngoài tạo thành một vòng tròn. Thực hiện động tác này trong vòng 1-2 phút.
  •       Động tác tiếp theo là dùng hai bàn tay siết chặt từ xương bả vai xuống tới ngang ngực để đẩy thịt từ vùng vai nén về phía trước của ngực. Thực hiện động tác này lặp đi lặp lại 10-15 lần.
  •       Tiếp đến sử dụng một lực nhẹ nhàng ấn các đầu ngón tay vào bầu ngực để máu được lưu thông tốt hơn. Ấn từ từ ở đầu ngực trước rồi đến khe ngực để ép các mô mỡ trong ngực căng ra. Lưu ý là vẫn thực hiện đều hai tay cho hai bên bầu ngực.
  •       Cuối cùng dùng hai tay nâng toàn bộ hai bầu ngực lên khoảng 10 lần thì dừng lại

Việc kiên trì áp dụng phương pháp tăng vòng 1 của người Nhật này đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng có được vòng 1 tròn trịa và hấp dẫn.

Massage ngực giúp máu lưu thông tốt hơn và bầu ngực cũng phát triển tốt hơn
Massage ngực giúp máu lưu thông tốt hơn và bầu ngực cũng phát triển tốt hơn

3. Bí quyết tăng vòng 1 của người Nhật trong khi tắm

Nghe thì có vẻ đây còn là phương pháp khá mới lạ với nhiều cô nàng. Thực tế bí quyết tăng vòng 1 của phụ nữ Nhật trong khi tắm đó là sử dụng nước ấm để ngâm mình trong bồn tắm. Điều này không chỉ giúp cho bạn được thư giãn, thoải mái hơn mà còn giúp lưu thông các mạch máu để vòng ngực tăng size lên đáng kể.

Nhiệt độ nước thích hợp nhất để ngâm cơ thể bên trong là khoảng 29-30 độ C. Bạn hãy kiểm tra kỹ độ ấm của nước trước khi sử dụng để tránh bị bỏng da nhé. Hãy kết hợp ngân cơ thể cùng với massage ngực để kích thích bầu ngực phát triển nhanh hơn.

Ngâm mình trong nước ấm kết hợp massage ngực giúp tăng size vòng 1 hiệu quả hơn
Ngâm mình trong nước ấm kết hợp massage ngực giúp tăng size vòng 1 hiệu quả hơn

4. Sử dụng viên uống nở ngực BBB Orihiro

Bên cạnh các phương pháp trên thì sử dụng thực phẩm chức năng cũng là một trong những bí kíp tăng vòng 1 của người Nhật. Được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên, viên uống nở ngực BBB Orihiro là sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 an toàn và hiệu quả được rất nhiều khách hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Để tìm hiểu chi tiết hơn về bảng thành phần, công dụng, thời gian sử dụng,… bạn hay tham khảo thêm tại đây nhé!

Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Bí kíp để có vòng ngực cuốn hút
Viên uống nở ngực BBB Orihiro – Bí kíp để có vòng ngực cuốn hút

Trên đây là một số phương pháp tăng vòng 1 của người Nhật đã được rất nhiều người áp dụng và đạt được kết quả tốt. Hãy kiên trì áp dụng đều đặn theo hướng dẫn, chắc chắn vòng 1 căng đầy và cuốn hút sẽ không còn là ước mơ xa vời với bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »