Uống trà atiso có giảm cân không? Cách làm trà atiso giảm cân

Uống trà atiso có giảm cân không? Cách làm trà atiso giảm cân

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giảm cân khác nhau được các chị em áp dụng thành công và chia sẻ trên các hội, nhóm và các trang mạng xã hội. Trà atiso là một trong những phương pháp giảm cân khá phổ biến. Tuy nhiên khi nhắc phương pháp này vợ tôi vẫn không khỏi hoài nghi rằng “uống trà atiso có giảm cân không?”. Để giải đáp câu hỏi này bạn hãy cùng Orihiro tìm hiểu về những công dụng mà trà atiso có thể mang đến giúp giảm cân nhé!

1. Uống trà atiso có giảm cân không?

Atiso là nguyên liệu đang ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều người, được sử dụng trong cả nấu ăn và làm nước uống. Tại Việt Nam, atiso được trồng nhiều ở các vùng có khí hậu ôn đới như Đà Lạt, Sapa, Tam Đảo,… nên giá thành không cao và được nhiều người sử dụng. Vậy trà atiso có giảm cân không? Câu trả lời là có bởi trong trà atiso có chứa hàm lượng vitamin C, Axit Folic, Mangan và Kali dồi dào có tác dụng làm giảm lượng Cholesterol xấu trong máu, ngăn ngừa tăng cân.

Trà atiso có giảm cân không? Có, bởi bên cạnh công dụng trên thì trong atiso còn có chứa nhiều Axit Amin và Enzym có lợi cho cơ thể như Flavonoid – hợp chất có khả năng ngăn chặn tình trạng tích năng lượng dư thừa thành mỡ.

Trà atiso có giảm cân không? Trà atiso có chứa nhiều dưỡng chất giúp giảm cân hiệu quả
Trà atiso có giảm cân không? Trà atiso có chứa nhiều dưỡng chất giúp giảm cân hiệu quả

Trong 1 bông hoa atiso tươi sẽ có chứa 50 calo. Vậy nên sẽ mang đến cảm giác nhanh no hơn cho người sử dụng, từ đó hạn chế được lượng thức ăn nạp vào bên trong cơ thể. Từ đó bạn sẽ kiểm soát được calo đầu vào tốt hơn, mang đến lợi ích to lớn cho việc giảm cân.

2. Một số review của khách hàng về phương pháp giảm cân nhờ trà atiso

Khi bàn về vấn đề trà atiso có giảm cân không, đã có không ít người chia sẻ về quá trình cũng như hiệu quả mà họ đạt được khi áp dụng phương pháp này. Chẳng hạn như:

  •       Một thành viên có nickname là zummythu đã chia sẻ rằng: “Em đã từng có thời gian khủng hoảng vì mụn và béo. Đã béo lại còn mụn thì đúng là thảm hoạ. E thấy các chị hay uống nước trước bữa ăn để giảm béo ấy. Thế là em thử. Cứ bê mâm cơm ra là em làm hẳn 2 cốc nước atiso (vốn em cũng uống nước tốt). Xong làm 1 bát nước canh, rồi ăn rau. Xong mới đến ăn nửa bát cơm và thức ăn. Hôm nào chán chán thì chả ăn cơm ăn mỗi thức ăn thôi ý. Sau độ khoảng 1 tháng như vậy thì giảm cân thật các chị ạ. Mừng rơi nước mắt. Từ 58kg xuống còn 52kg. Và hầu như ổn định cho tới giờ (em đã có 1 nhóc 18 tháng).
  •       Bàn về uống trà atiso có giảm cân không, một bạn khác có nickname là pink.hippopotamus đã chia sẻ rằng: “Ngày nào mình cũng uống 1 li trà atiso và 1 trái dừa xiêm (cũng bỏ một chút muối nữa). Uống trà atiso giải nhiệt, giảm cân rất tốt, giải độ gan nữa. Mình là người Đà Lạt.”
Một số review của khách hàng về phương pháp giảm cân bằng trà atiso
Một số review của khách hàng về phương pháp giảm cân bằng trà atiso
  •       Câu chuyện chia sẻ vẫn rất sôi nổi với rất nhiều kinh nghiệm giảm cân nhờ cân khác nhau. Bạn có nickname yamie_jan đã chia sẻ về chủ đề “uống trà atiso có giảm cân không?” như sau: “Mình cao 1m61, nặng 53kg. Tay chân gầy như cẳng gà nhưng bụng thì lại trữ mỡ. Nói chung k đẹp tẹo nào. Sau đó mình bắt đầu giảm cân, mỗi ngày lên youtube tìm bài tập bụng và tập đều đặn sáng nửa tiếng, tối nửa tiếng, uống trà atiso giải độc gan. Sau 1 tuần thì mỡ bụng mình giảm thấy rõ, người nhẹ nhàng hơn.

3. Cách pha trà atiso giảm cân

Sau khi đã biết uống trà atiso có giảm cân không thì bạn cần biết những cách pha trà atiso để có thể pha uống mỗi ngày nếu muốn giảm cân một cách an toàn và hiệu quả. Dưới đây là một số cách pha trà atiso bạn có thể tham khảo:

Pha trà atiso tươi

Đối với trà atiso tươi, khi nấu trà sẽ được thêm với gừng và một chút đường hoặc vài giọt mật ong. Trong 1 lít nước lọc, bạn hãy chuẩn bị 3-5 đài hoa atiso đã được rửa sạch bằng nước ấm, vài lát gừng thái mỏng cùng 3-5 thìa cà phê đường. Trước hết hãy đun sôi nước rồi cho đài hoa atiso vào tiếp tục đun cho đến khi sôi 100 độ C thì tắt bếp. Ngay sau khi tắt bếp, cho gừng và đường đã chuẩn bị vào bên trong nước trà rồi khuấy đều lên. Hãy lưu ý rằng, đường hay mật ong được cho thêm vào trà để dễ uống hơn, bạn không nên cho quá nhiều vì chúng không có lợi cho người giảm cân.

Trà atiso vừa có cách pha đơn giản, vừa tiết kiệm lại mang đến hiệu quả giảm cân tốt
Trà atiso vừa có cách pha đơn giản, vừa tiết kiệm lại mang đến hiệu quả giảm cân tốt

Pha trà atiso khô

Với trà atiso khô thì cách pha chế cũng rất đơn giản. Tất cả các nguyên liệu bạn cần chuẩn bị sẽ bao gồm 3 gram trà atiso khô, 300ml nước sôi ở khoảng 90 độ C và 200ml nước sôi đã để nguội và đường hoặc mật ong. Trước hết cho trà vào ấm rồi đổ 100m nước sôi vào trước để tráng trà, làm sạch trà và cũng để trà có màu sắc đẹp và mùi thơm hơn. Tiếp đến đổ 200ml nước sôi còn lại vào ấm trà và hãm trà trong 15-20 phút. 200ml nước sôi để nguội được sử dụng để pha đường hoặc mật ong rồi đổ vào bên trong bình trà atiso đã hãm. Như vậy là bạn đã có một bình trà atiso giảm cân thơm ngon ngay tại nhà rồi.

Trên đây là một số chia sẻ của Orihiro về “uống trà atiso có giảm cân không?”. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để tự tin sử dụng trà giảm cân atiso lấy lại vóc dáng ngay hôm nay!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese