[REVIEW] Top 3 viên uống trắng da tốt nhất 2021

[REVIEW] Top 3 viên uống trắng da tốt nhất 2021

Là con gái ai cũng mong muốn được sở hữu cho mình một làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ. Viên uống trắng da là một trong những giải pháp giúp làm trắng da tự nhiên được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay bởi khả năng dưỡng trắng da từ sâu bên trong an toàn và hiệu quả. Dưới đây là top 3 viên uống trắng da tốt nhất năm 2021 bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

1. Viên uống trắng da hay kem dưỡng trắng da tốt hơn?

Đây chắc hẳn là thắc mắc của các cô gái khi cân nhắc giữa việc nên đầu tư kinh phí cho các loại viên uống trắng da hay cho các loại mỹ phẩm kem dưỡng trắng da tại nhà. Mỗi hình thức làm trắng da này đều có nhiều sản phẩm của rất nhiều thương hiệu khác nhau với mức giá cũng rất đa dạng. Vậy nên để so sánh hiệu quả của viên uống trắng da với các loại kem dưỡng trắng da chúng ta sẽ bàn về cơ chế làm trắng da của chúng.

Viên uống trắng da là một dạng thực phẩm chức năng làm đẹp da được sản xuất chủ yếu dưới dạng viên uống. Các loại viên uống này được chiết xuất từ các thành phần chứa dưỡng chất hỗ trợ làm trắng da từ sâu bên trong, tác động đến hắc sắc tố Melanin để nâng tone da theo thời gian một cách an toàn và hiệu quả nhất. Khi sử dụng các loại viên uống trắng da tốt nhất bạn cũng cần thời gian để cơ thể hấp thụ các dưỡng chất và phát huy tác dụng.

Các loại viên uống trắng da giúp là trắng da từ sâu bên trong
Các loại viên uống trắng da giúp là trắng da từ sâu bên trong

Các loại mỹ phẩm dưỡng trắng da được sản xuất dưới dạng kem bôi, tác động làm trắng ngay trên bề mặt da. Thông thường khi làm trắng da bằng kem dưỡng bạn sẽ cần thường xuyên sử dụng tẩy tế bào chết để kem thẩm thấu và dưỡng trắng da tốt hơn. Vậy nên khi sử dụng kem dưỡng trắng da bạn sẽ cần bao bọc, bảo vệ da kỹ lưỡng hơn so với việc sử dụng viên uống trắng da.

Nếu nhìn vào hiệu quả trong ngắn hạn thì kem dưỡng sẽ mang đến hiệu quả nhanh hơn. Nhưng đi kèm với đó là hiệu quả không được bền lâu, da dễ bị tối màu trở lại khi ngưng sử dụng. Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm khác nhau, vậy nên nếu có thể bạn hãy kết hợp đồng thời cả hai phương pháp này với nhau để có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất nhé!

2. Một số loại viên uống trắng da tốt nhất hiện nay

2.1. Viên uống trắng da Natural White của Orihiro Nhật Bản

Thương hiệu

Orihiro là một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản với lịch sử gần 50 năm hoạt động và phát triển. Được thành lập từ năm 1972, Orihiro luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia, các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe. Cũng chính vì vậy mà Orihiro đã trở thành thương hiệu thực phẩm chức năng không chỉ được người Nhật yêu thích mà còn được người tiêu dùng ở nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng như: Nga, Trung Quốc, Singapore,… Trong đó có cả Việt Nam.

Xem thêm: Báo Dân trí nói gì về thương hiệu Orihiro của Nhật Bản?

Orihiro – Thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản
Orihiro – Thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản

Thành phần và công dụng

Nhắc đến top các viên uống trắng da tốt nhất không thể không kể đến Viên uống trắng da Natural White Orihiro. Được chiết xuất từ các thành phần chính gồm: Vitamin C, Axit Pantothenic , Vitamin B1, Vitamin B6, Axit Folic, L-cystine, Axit Hyaluronic, viên uống trắng da Natural White Orihiro đảm bảo an toàn cho sức khoẻ của người sử dụng và không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào.

Top viên uống trắng da tốt nhất – Viên uống trắng da Natural White Orihiro
Top viên uống trắng da tốt nhất – Viên uống trắng da Natural White Orihiro

Không phải ngẫu nhiên mà Natural White Orihiro lại nằm trong top các viên uống trắng da tốt nhất, được nhiều người ưa chuộng nhất. Những công dụng chính của loại viên uống trắng da tốt nhất này gồm có:

  •       Hạn chế sự hình thành và phát triển của hắc sắc tố Melanin, các hắc tố gây ra tình trạng nám, tàn nhang trên da giúp da trắng sáng toàn thân sau một thời gian sử dụng.
  •       Hỗ trợ sản sinh collagen, làm chậm quá trình lão hoá da giúp da được đàn hồi, săn chắc, giữ được nét tươi trẻ dài lâu.
  •       Hỗ trợ đào thải các độc tố ra bên ngoài cơ thể, từ đó hạn chế được sự xuất hiện của mụn trứng cá. Đồng thời tăng sức đề kháng cho da chống lại các nhân làm tổn thương da.
  •       Cấp ẩm cho da, đánh bay làn da khô để trở nên căng mịn và khoẻ mạnh từ bên trong.
  •       Làm mờ các vết thâm do mụn để lại.
  •       Giúp làm tóc bóng mượt, cải thiện tình trạng tóc bị rụng và xơ.

2.2. Viên uống trắng da DHC

Thương hiệu

DHC là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng ở Nhật Bản với rất các dòng sản phẩm về sức khỏe và làm đẹp. Cũng giống với Orihiro, DHC tự đảm nhiệm hầu hết tất cả các công đoạn từ nghiên cứu, sản xuất, vận chuyển và phân phối sản phẩm đến cho khách hàng. Từ trước đến nay Nhật luôn nổi tiếng là quốc gia có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm và quy trình kiểm nghiệm khắt. Vì vậy, khi sử dụng các sản phẩm chính hãng Nhật, đặc biệt là top các viên uống trắng da tốt nhất thuộc thương hiệu nổi tiếng Nhật thì bạn có thể hoàn tâm về chất lượng và độ an toàn để sử dụng sản phẩm.

Viên uống trắng da DHC của Nhật Bản
Viên uống trắng da DHC của Nhật Bản

Thành phần và công dụng

Viên uống trắng da DHC thuộc top các viên uống trắng da tốt nhất 2021 được cấu tạo bởi các thành phần gồm: chiết xuất hạt Coix; các loại vitamin E, B1, B12; Axit Atearic, Axit Palmitic, Axit Linoleic,… Nằm trong top các viên uống trắng da tốt nhất, DHC mang lại những công dụng sau:

  •       Làm sáng da từ từ nhờ khả năng ức chế sản xuất Melanin, làm mờ các vết sắc tố trên da.
  •       Cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp dưỡng ẩm, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da như nếp nhăn, da sạm, nám, tàn nhang,…

2.3. Viên uống trắng da Relumins của Mỹ

Thương hiệu

Relumins là trung tâm của ngành công nghiệp dược phẩm tại Bắc Mỹ, có trụ sở đặt tại trung tâm New Jersey. Đây là thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới với yêu cầu về chất lượng sản phẩm cao cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới về lĩnh vực chế tạo dược phẩm chăm sóc da tự nhiên và giảm cân an toàn. Các sản phẩm của Relumins đã được Hội đồng Dược điển Mỹ – USP và hiệp hội an toàn thực phẩm của Mỹ – FDA thông qua về độ an toàn, hiệu quả sử dụng.

Thành phần và công dụng

Với xuất thân từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Relumins (tên đầy đủ là Relumins Advance White) không hổ danh là sản phẩm viên uống trắng da tốt nhất mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và hiệu quả rất đáng mong đợi. Bảng thành phần của viên uống trắng da Relumins Mỹ gồm có: L- Glutathione, Alpha Lipoic Acid, vitamin C và nhau thai Protein Extract.

Viên uống trắng da Relumins Advance White của Mỹ
Viên uống trắng da Relumins Advance White của Mỹ

Công dụng của Relumins Advance White – top viên uống trắng da tốt nhất gồm có:

  •       Khả năng chống oxy hoá mạnh giúp hỗ trợ điều trị tình trạng da nám, sạm, tàn nhang,… cực hiệu quả.
  •       Giúp tái tạo tế bào da mới khoẻ mạnh hơn thay thế cho các tế bào da chết.
  •       Ngăn ngừa sự hình thành của các hắc sắc tố Melanin, làm chậm quá trình lão hoá da, đồng thời tăng cường độ ẩm cho da căng mịn.

Trên đây là top các viên uống trắng da tốt nhất, được khách hàng ưa chuộng hàng đầu. Hy vọng rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả và phù hợp với bạn nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese