Viên uống xương khớp Glucosamine có thực sự tốt như quảng cáo không?

 Viên uống xương khớp Glucosamine có thực sự tốt như quảng cáo không?

Hiện nay các loại viên uống xương khớp đang được rất nhiều người quan tâm và nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Bởi các thực phẩm này có tác dụng điều trị các cơn đau nhức xương khớp và giúp xương khớp hoạt động một cách chắc khỏe hơn. Một trong những loại viên bổ xương khớp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là viên uống bổ xương khớp Glucosamine Orihiro. Nếu bạn đang quan tâm đến Glucosamine nhưng vẫn nhiều lo ngại về hiệu quả thực tế so với những lời quảng cáo thì bạn không nên bỏ qua nội dung bài viết dưới đây.

1. Nguồn gốc của viên uống xương khớp Glucosamine

Viên uống bổ xương khớp Glucosamine là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Orihiro – hãng thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1972, Orihiro đã trải qua gần 50 năm hoạt động và phát triển bởi các chuyên gia, nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản về lĩnh vực bảo vệ sức khoẻ. Vậy nên khi sử dụng viên uống bổ xương khớp của Orihiro bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đạt chuẩn khắt khe của Nhật Bản.

Orihiro – hãng thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản
Orihiro – hãng thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản

2. Viên uống xương khớp có an toàn cho người sử dụng không?

Thực tế thành phần Glucosamine là chất bổ sung rất an toàn cho người sử dụng. Chỉ khi người dùng sử dụng quá liều, không đúng cách thì thuốc mới phản tác dụng. Tiêu biểu là các triệu chứng sau: táo bón, tiêu chảy, đau thượng vị, mất ngủ, chán ăn, tăng men gan, glucose máu thậm chí là sốc phản vệ, trụy tuần hoàn…

Glucosamine rất phù hợp với những đối tượng bị thoái hóa khớp và có khả năng tái tạo sụn khớp. Đặc biệt, viên uống xương khớp rất tốt cho người già gặp phải tình trạng đi lại khó khăn vì chúng kích thích khớp tiết dịch nhầy để làm quá trình vận động được trơn tru và linh hoạt hơn. Sản phẩm cũng được sản xuất theo quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều viên uống xương khớp nổi tiếng như Glucosamine của Mỹ, Úc, Nhật. Nổi bật trong số đó thì viên uống bổ xương khớp Glucosamine Orihiro 950 viên vẫn được đánh giá cao và mang đến hiệu quả vượt trội hơn so với những loại khác.

Viên uống Glucosamine của Nhật luôn được khách hàng đánh giá cao và yêu thích
Viên uống Glucosamine của Nhật luôn được khách hàng đánh giá cao và yêu thích

Glucosamine Orihiro là một dạng viên uống tổng hợp có tác dụng điều trị bệnh xương khớp và bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp xương khớp chắc khỏe, điển hình là chất glucosamine. Thực phẩm này do một hãng chuyên sản xuất thực phẩm hỗ trợ sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng ở Nhật có tên là Orihiro. Viên uống bổ xương khớp Glucosamine là một trong số những thực phẩm làm nên tên tuổi cho thương hiệu này.

3. Đối tượng nên và không nên sử dụng viên uống xương khớp

Viên uống bổ xương khớp Glucosamine Orihiro 950 viên là một loại thực phẩm chức năng rất tốt cho hệ xương khớp. Được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng, tuy nhiên sản phẩm này chỉ phù hợp với những đối tượng sau:

  •       Những người bị bệnh liên quan đến xương, khớp có thể kể đến như: loãng xương, thoái hóa xương khớp, viêm khớp, khớp cứng và khô.
  •       Những đối tượng chuyên làm việc nặng, hay vận động chân tay hoặc những người bị chấn thương do chơi thể thao liên quan đến sụn, dây chằng, gân cốt, xương…
  •       Đặc biệt là những đối tượng hoạt động thể thao và sử dụng xương khớp thường xuyên thì nên bổ sung glucosamine để tránh các bệnh về già.
 Viên uống xương khớp Glucosamine có thực sự tốt như quảng cáo không?
Khi sử dụng viên uống xương khớp cần lưu ý kỹ lưỡng đến đối tượng sử dụng

Bạn cần đặc biệt lưu ý rằng viên uống bổ xương khớp Glucosamine sẽ không dành cho những đối tượng sau:

  •       Phụ nữ đang mang thai, người bị dị ứng với các thành phần có trong thực phẩm, người mắc bệnh tiểu đường và trẻ em dưới 18 tuổi.
  •       Những người bị dị ứng với hải sản.
  •       Đối với những người bị bệnh dạ dày thì nên uống sau bữa ăn.

4. Cách dùng viên uống bổ xương khớp Orihiro

  •       Liều dùng thích hợp của viên uống xương khớp là 10 viên/ngày, chia đều làm 2 lần uống (sáng – tối).
  •       Nên hỏi các chuyên gia tư vấn sức khỏe trước khi sử dụng sản phẩm.
  •       Uống sau bữa ăn. Lưu ý nên dùng viên uống xương khớp lâu dài để bổ sung Glucosamine bị thiếu trong cơ thể do quá trình lão hóa.
  •       Bảo quản thực phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  •       Tránh xa tầm tay trẻ em.
  •       Sử dụng đều đặn mỗi ngày để phát huy tối đa hiệu quả của thực phẩm.
  •       Nên hạn chế sử dụng chất kích thích như: bia, rượu trong quá trình uống thuốc.
  •       Nếu có hiện tượng bất thường hãy ngưng sử dụng sản phẩm và gặp chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

5. Mua viên uống bổ xương khớp ở đâu tại Việt Nam?

Để cải thiện tình trạng xương khớp nhờ viên uống xương khớp Glucosamine Nhật, bạn cần phải tìm được nhà cung cấp uy tín. Vì vậy, trước khi mua bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về đơn vị cung cấp với các thông tin như: có giấy phép kinh doanh, đảm bảo sản phẩm chính hãng, chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng…

Orihiro Việt Nam – Đại diện phân phối chính thức của Orihiro Nhật Bản tại Việt Nam
Orihiro Việt Nam – Đại diện phân phối chính thức của Orihiro Nhật Bản tại Việt Nam

Nếu bạn cần mua sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng hãy đến với hệ thống Orihiro Việt Nam. Với thương hiệu lâu năm, đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ cũng như sản phẩm của đơn vị.

Hy vọng với những thông tin về viên uống xương khớp sẽ giúp ích cho bạn. Hãy truy cập website: https://orihiro.vn/  để biết thêm chi tiết về sản phẩm nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese