Top 5 bài tập tăng kích thước vòng 1 cho nữ hiệu quả nhất

Top 5 bài tập tăng kích thước vòng 1 cho nữ hiệu quả nhất

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp tăng kích thước vòng 1 như phẫu thuật thẩm mỹ, bơm ngực, sử dụng các loại viên uống nở ngực, thay đổi chế độ ăn,… Một trong những phương pháp không thể không nhắc đến khác đó là các bài tập tăng kích thước vòng 1. Với những bài tập này, bạn không chỉ có được bầu ngực quyến rũ mà còn mang lại nhiều lợi ích cho cả sức khoẻ. Dưới đây sẽ là top 5 bài tập tăng size vòng 1 cho nữ cực đơn giản và hiệu quả mà Orihiro muốn chia sẻ với bạn đọc. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

1. Tại sao có người tập thể dục lại làm bầu ngực nhỏ đi?

Trước khi bắt đầu các bài tập giúp cải thiện “núi đôi” trở nên căng đầy, săn chắc và cuốn hút hơn chúng ta sẽ tìm hiểu tại sao có nhiều bạn tập thể dục tăng vòng 1 nhưng kết quả thu về thì ngược lại. Để lý giải điều này, chúng ta cần hiểu qua về cấu tạo của vòng ngực để biết được rằng các yếu tố nào có thể gây ra ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước vòng 1.

Cơ ngực và mô mỡ dưới da là hai yếu tố có tác động nhiều nhất đến kích thước vòng 1. Đây cũng là một trong những nguyên nhân vì sao bạn có thể thấy những bạn có thân hình mập mạp hay đầy đặn hơn sẽ có vòng ngực lớn hơn so với các bạn nữ gầy.

Tập thể dục sẽ không làm ngực nhỏ đi khi có chế độ ăn khoa học
Tập thể dục sẽ không làm ngực nhỏ đi khi có chế độ ăn khoa học

Các bài tập thể dục sẽ tác động và làm tiêu hao mỡ trên cơ thể, vậy nên việc tập thể dục làm cho bầu ngực bị nhỏ đi không phải là điều đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi theo chiều hướng tích cực khi bạn biết thực hiện các bài tập tăng vòng 1 đúng cách và kết hợp với chế độ ăn hợp lý. Các bài tập tăng kích thước vòng 1 sẽ giúp cơ ngực phát triển hơn. Khi kết hợp với việc sử dụng các loại thực phẩm tốt cho vòng 1 sẽ giúp mô mỡ trong bầu ngực được bổ sung sẽ mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ.

Vậy nên, tập thể dục làm cho kích thước vòng 1 nhỏ đi phần lớn là do các bạn chưa biết cách tập luyện đúng và kết hợp với chế độ ăn hợp lý mà thôi.

2. Một số bài tập tăng kích thước vòng 1 cho nữ đơn giản tại nhà

2.1. Chống đẩy – bài tập tăng size vòng 1 đơn giản nhất

Dù bạn là người bắt đầu hay người đã có kinh nghiệm thì hít đất vẫn luôn là bài tập được đánh giá cao bởi nó không chỉ đơn giản mà còn mang lại hiệu quả cao. Không cần phải đến phòng tập gym, cũng không cần phải đầu tư thiết bị tập. Tất cả những thứ bạn cần chuẩn bị là một bộ trang phục mặc thoải mái cùng tinh thần thoải mái nhất để bắt đầu bài tập. Nếu có hãy sử dụng thảm tập để tránh mồ hôi có thể làm sàn nhà trơn gây khó khăn trong quá trình tập.

Bài tập chống đẩy giúp tăng kích thước vòng 1 vô cùng đơn giản và hiệu quả
Bài tập chống đẩy giúp tăng kích thước vòng 1 vô cùng đơn giản và hiệu quả

Chống đẩy – bài tập tăng kích thước vòng 1 có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau như chống đẩy thường, chống đẩy với tường, chống đẩy 1 tay,… Trong nội dung chia sẻ này, Orihiro sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện bài tập chống đẩy cơ bản chuẩn động tác. Cách thực hiện như sau:

  •       Tư thế chuẩn bị: Hai lòng bàn tay và mũi chân chống xuống sàn làm điểm tựa đỡ toàn bộ trọng lượng của cơ thể dồn lên. Hay cánh tay sẽ mở rộng ngang vai và hai bàn song song với cơ thể, các đầu ngón tay hướng về phía trước.
  •       Tiếp đến, co chặt cơ bụng, hít vào rồi sử dụng lực mạnh hơn đỡ cơ thể từ từ hạ thấp xuống cho đến khi ngực gần chạm sàn.
  •       Sau đó thở ra rồi dùng lực đẩy người lên về tư thế ban đầu.
  •       Thực hiện lặp đi lặp lại động tác chống đẩy này ít nhất 30 lần cho mỗi buổi tập để nhanh chóng thấy được hiệu quả.
  •       Lưu ý rằng khi thực hiện chống đẩy thì toàn bộ cơ thể cần được giữ thẳng, nâng và hạ toàn thân cùng lúc.

2.2. Bài tập tăng kích thước vòng 1 với tư thế cây cầu

Tư thế cây cầu còn được gọi là bài tập Bridge Pose có tác động mạnh đến hai nhóm cơ ở vùng ngực và mông. Nhờ vậy, bài tập tư thế cây cầu không chỉ cải thiện được vòng 1 mà còn giúp vòng 1 căng tròn hơn.

Tư thế cây cầu – Bài tập tăng kích thước vòng 1 được nhiều người yêu thích
Tư thế cây cầu – Bài tập tăng kích thước vòng 1 được nhiều người yêu thích

Bài tập tư thế cây cầu được thực hiện như sau:

  •       Tư thế chuẩn bị: Nằm ngửa người trên mặt sàn, hai cánh tay và hai chân song song với thân người.
  •       Tiếp đến bạn chống hai chân lên cho đến khi chân tạo với mặt sàn một góc 90 độ. Sau đó, hít sâu và dồn lực vào vai, chân để nâng phần lưng, hông lên khỏi mặt sàn. Đồng thời hai tay đan vào nhau đặt sát trên mặt sàn.
  •       Giữ nguyên tư thế này khoảng 1 phút rồi từ từ hạ xuống và bắt đầu thực hiện lại động tác 9-10 lần liên tiếp thì dừng lại.

2.3. Cải thiện vòng 1 hiệu quả với “tư thế con lạc đà”

Tư thế con lạc đà được đánh giá là một trong những bài tập yoga được nhiều chị em trên thế giới yêu thích nhất bởi hiệu quả giúp ngực nở eo thon. Bên cạnh đó, tư thế con lạc đà cũng được đánh giá là một trong những bài tập giúp kéo giãn gân cốt, tăng lưu thông máu, giảm stress và mang đến giấc ngủ ngon.

Tư thế con lạc đà không chỉ giúp tăng size vòng 1 mà còn tốt cho sức khoẻ
Tư thế con lạc đà không chỉ giúp tăng size vòng 1 mà còn tốt cho sức khoẻ

Cách thực hiện tư thế con lạc đà – bài tập tăng kích thước vòng 1 như sau:

  •       Tư thế chuẩn bị: Quỳ hai đầu gối trên thảm, hai chân dang rộng bằng vai.
  •       Trước tiên, bạn cần hít sâu rồi từ từ ngả người ra phía sau. Đồng thời đưa hai tay di chuyển cùng cho đến khi hai hai tay đã nắm lấy được gót chân thì dừng lại và giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây – 1 phút.
  •       Khi giữ người ở tư thế trên cần dồn trọng lực vào hai cánh tay để đẩy căng ngực và bụng hết cỡ về phía trước.
  •       Sau đó, từ từ đẩy người trở lại về tư thế ban đầu và thực hiện lặp đi lặp lại động tác khoảng 15 lần liên tiếp trong mỗi buổi tập.

2.4. Bài tập nâng tạ trên ghế đôi

Đây là một trong những bài tập gym giúp tăng kích thước vòng 1 được hầu hết các huấn luyện viên khuyến khích tập luyện. Bài tập nâng tạ trên ghế tác động trực tiếp vào vùng cơ ngực, kích thích cơ ngực phát triển và tăng độ săn chắc.

Nâng tạ trên ghế đôi – Bài tập tăng kích thước vòng 1 được khuyến khích tập luyện
Nâng tạ trên ghế đôi – Bài tập tăng kích thước vòng 1 được khuyến khích tập luyện

Cách thực hiện bài tập tăng kích thước vòng 1 nâng tạ trên ghế đôi như sau:

  •       Tư thế chuẩn bị: Nằm ngửa người trên ghế tập, hai chân đặt dưới đất sao cho đầu gối gập lại tạo thành một góc vuông.
  •       Dồn lực vào hai cánh tay nâng tạ lên cao, hai cánh tay giữ thẳng.
  •       Sau đó thở ra và từ từ hạ tạ xuống cho đế khi phần khuỷu tay tạo thành một góc vuông.
  •       Liên tục thực hiện lặp đi lặp lại động tác này khoảng 50-70 lần cho mỗi buổi tập.

2.5. Bài tập ép ngực bằng máy tập

Không có bất cứ phòng tập gym nào thiếu đi sự có mặt của chiếc máy tập này. Bài tập ép ngực bằng máy tập không khó để thực hiện nhưng bạn cần chú ý tập đúng kỹ thuật để tránh bị ảnh hưởng đến phần sống lưng.

Bài tập ép ngực bằng máy tập đơn giản ngay tại phòng tập
Bài tập ép ngực bằng máy tập đơn giản ngay tại phòng tập

Cách thực hiện bài tập ép ngực bằng máy tập như sau:

  •       Tư thế chuẩn bị: Đầu tiên bạn cần ngồi xuống máy tập, hai chân đặt dưới đất, giữ thẳng lưng và dùng hai tay nắm lấy hai tay kéo của chiếc máy.
  •       Trước hết bạn hãy hít vào, đồng thời dùng lực kéo máy tập ra đến nấc cuối của máy rồi thở ra và từ từ thu máy về vị trí ban đầu.
  •       Đặc biệt chú ý rằng bạn cần giữ thẳng lưng trong suốt quá trình tập thì bài tập mới có thể tác động vào cơ ngực tối ưu nhất.
  •       Bạn có thể điều chỉnh sức nặng của máy tuỳ thuộc vào thể lực của mình và lặp đi lặp lại liên tục động tác trên khoảng 20 lần. Mỗi buổi tập cần thực hiện 3 hiệp để đạt được kết quả tốt.

3. Một số lưu ý trong quá trình thực hiện các bài tập tăng kích thước vòng 1

Bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện thì để đạt được hiệu quả tối ưu nhất cho vòng ngực mơ ước bạn sẽ cần lưu ý một số điều dưới đây:

  •       Trước khi bắt đầu bài tập luôn cần khởi động thật kỹ để tránh những chấn thương không đáng có có thể xảy ra.
  •       Đảm bảo uống đủ lượng nước cơ thể cần mỗi ngày để giữ được thể lực tốt trong quá trình tập luyện.
  •       Hít thở đúng cách và chăm chỉ tập luyện một cách thường xuyên, kiên trì để có thể thấy rõ sự thay đổi của vòng ngực.
  •       Tăng dần cường độ tập luyện trong quá trình tập và kết hợp nhiều bài tập với nhau trong mỗi buổi tập.
  •       Luôn đảm bảo chế độ ăn uống đủ chất và khoa học để mang lại hiệu quả tốt, tránh có thể bị phản tác dụng.
  •       Có thể sử dụng kèm thêm các loại viên uống nở ngực được chiết xuất tự nhiên  của các thương hiệu nổi tiếng để đẩy nhanh quá trình tăng size của vòng 1.
  •       Chú ý không cố tập luyện khi đang quá đói hoặc quá no, khi đang bị ốm hay chấn thương.

Trên đây là cách thực hiện 5 bài tập tăng kích thước vòng 1 cùng một số lưu ý mà Orihiro muốn chia sẻ với bạn đọc. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trên hành trình chinh phục vòng ngực căng tròn, đầy đặn và cuốn hút

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »
viVietnamese