Bụng phẳng eo thon cùng trà giảm mỡ bụng Orihiro

Bụng phẳng eo thon cùng trà giảm mỡ bụng Orihiro

Hết tết cổ truyền lại đến các ngày hội chơi xuân, rồi ngày 8/3, 30/4, 1/5, 20/10 và rất nhiều nhiều ngày các sự kiện khá như đám cưới hay sinh nhật. Cứ đến những dịp này chắc hẳn bạn sẽ tất bật với những buổi hẹn hò đi chơi với người thân, người yêu và cả bạn bè. Nhưng đám mỡ bụng đáng ghét lại khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn trang phục cho mình. Đừng lo, đã có top 3 loại trà giảm mỡ bụng Orihiro của Nhật giúp bạn đánh bay mỡ thừa hiệu quả và an toàn.

1. Mỡ bụng do đâu mà có?

Không phải ngẫu nhiên mà chế độ ăn là yếu tố quyết định đến 80% sự thành công của quá trình giảm cân. Bất cứ một giải pháp nào được đưa ra để giải quyết vấn đề cũng đều xuất phát từ nguyên nhân. Bởi vậy, nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng béo bụng chủ yếu là do chế độ ăn lành mạnh. Bên cạnh đó là tần suất vận động và chế độ sinh hoạt thiếu lành mạnh cũng góp phần không nhỏ khiến cho đám mỡ thừa đáng ghét hình thành nhiều hơn. Cụ thể:

Thực đơn dinh dưỡng chứa nhiều đồ ăn không lành mạnh

Sử dụng nhiều chất béo và uống các đồ uống có ga. Bên cạnh đó là việc bạn thường xuyên những đồ ăn nhiều chất béo như: Đồ nướng, bánh kem, bánh ngọt, đồ ăn nhanh,… Hàm lượng đường và chất béo xấu  sẽ chuyển hoá thành mỡ tập trung chủ yếu tại các vùng bụng, mông, đùi.

Mỡ bụng – nỗi ám ảnh của cả chị em phụ nữ và các đáng mày râu
Mỡ bụng – nỗi ám ảnh của cả chị em phụ nữ và các đáng mày râu

Ngồi nhiều, lười vận động

Ngồi nhiều và lười vận hay nói một cách khác là phần lớn thời gian cơ thể ở trạng thái nghỉ ngơi sẽ tiêu hao một lượng calo rất nhỏ. Như vậy, số calo bạn đã nạp vào cơ thể sẽ không có cơ hội được đốt cháy thành năng lượng mà sẽ tích tụ lại và hình thành mỡ thừa.

Thường xuyên ăn đêm

Đây là nguyên nhân nhiều bạn hay gặp. Khi một ngày nếu mình ăn đầy đủ chất thì cơ thể bạn hoàn toàn bình thường. Nhưng ban đêm là thời gian trước khi bạn đi ngủ toàn bộ năng lượng bữa ăn ban đêm khi bạn ăn vào nó không tiêu năng lượng đi đâu cả; nó chuyên hoá lượng đường, lượng tinh bột thành mỡ và đương nhiên nó cũng gây ra tình trạng tích tụ mỡ ở dưới da.

Ăn đêm khiến cho các lớp mỡ thừa dưới bụng càng trở nên dày hơn và khó giảm hơn
Ăn đêm khiến cho các lớp mỡ thừa dưới bụng càng trở nên dày hơn và khó giảm hơn

Stress hoặc căng thẳng

Khi bạn stress, căng thẳng quá tiết ra hormone Cortisol – hormone có khả năng làm phân huỷ đường, phân giải liên kết Protein gây nên rối loạn chất làm tăng quá trình tích tụ mỡ dưới da bụng.

2. Top 3 loại trà giảm mỡ bụng Orihiro được yêu thích nhất

Trà là một trong những thức uống được đánh giá cao về khả năng thanh lọc, đào thải độc tố, đồng thời hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả. Hiện nay có rất nhiều loại trà giảm mỡ bụng khác nhau. Tuy nhiên các loại trà giảm mỡ bụng Orihiro của Nhật vẫn là các sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao.

2.1. Trà giảm cân Night Diet Tea Orihiro

Có thể nói Night Diet Tea được xem là “thần trà” giảm cân với công dụng vô cùng đặc biệt đó là hỗ trợ giảm cân ngay cả khi đang ngủ. Được chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên, Night Diet Tea nằm trong top 3 loại trà giảm mỡ bụng Orihiro được yếu thích nhất bởi những lợi ích sau:

  •       Giúp nhuận tràng, tăng cường tiêu hoá, trao đổi chất.
  •       Thành phần cỏ ngọt có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hoá thành chất béo tích tụ trong cơ thể, lại ít năng lượng, không lên men, không phân huỷ là một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân tích cực.
  •       Thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa giảm cân hiệu quả.
  •       Giúp thanh nhiệt giải độc, cơ thể khoẻ mạnh, ngủ ngon.
  •       Trà giảm mỡ bụng Orihiro hỗ trợ đánh tan mỡ hiệu quả và an toàn, không gây ra tác dụng phụ khi sử dụng đúng theo hướng dẫn nhờ 100% thành phần thảo dược thiên nhiên.
  •       Rooibos là loại trà bản địa của Nam Phi có tác dụng làm chậm quá trình lão hoá.
  •       Muồng trâu là thảo dược giúp thanh nhiệt giải độc là làm giảm mỡ bụng nhanh chóng.
  •       Gừng có tác dụng tiêu mỡ, đốt sạch chất béo, lọc và đào thải chất cặn bã ra ngoài cơ thể.
  •       Hoa cúc được mệnh danh là một trong những thảo dược tự nhiên tốt nhất. Uống một cốc trà hoa cúc trước khi đi ngủ sẽ khiến cho giấc ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra, hoa cúc còn giúp thanh nhiệt, sáng mắt, làm tinh thần sảng khoái, hạ huyết áp.
  •       Cỏ ngọt là loại cỏ thảo mộc xuất hiện ở vùng Amambay thuộc biên giới Brazil và Paraguay, có khả năng giảm cân hiệu quả nhờ chất ngọt không chuyển hoá thành chất béo tích tụ trong cơ thể, ít năng lượng, không lên men, không phân huỷ, là một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân tích cực.
Night Diet tea – trà giảm béo, trà giảm mỡ bụng Orihiro được nhiều người ưa chuộng
Night Diet tea – trà giảm béo, trà giảm mỡ bụng Orihiro được nhiều người ưa chuộng

2.2. Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro

Loại trà giảm mỡ bụng Orihiro tiếp theo được đông đảo người tiêu dùng săn lùng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Các loại trà giảm mỡ bụng Orihiro đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên và Genpi cũng không ngoại lệ. Với các thành phần chính gồm: Trà ô long, trà Pu’ẻ, trà Habu, lá Tochu, hạt Hatomugi, lá Gymnema, trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro mang đến rất nhiều lợi ích sau:

  •       Trà Puer hỗ trợ giảm cân và giảm béo, hỗ trợ tiêu hoá, cải thiện mức Cholesterol, tăng lượng chất Oxy hoá và giảm Stress oxy hoá, chống lão hoá da.
  •       Các hợp chất Polyphenol trong trà ô long giúp tăng cường sự trao đổi chất của chất béo trong cơ thể bằng cách kích hoạt các Enzym nhất định, vì thế uống trà ô long hàng ngày giúp giảm cân và giảm béo phì bằng cách thúc đẩy quá trình phân giải Lipid giúp cơ thể đốt cháy nhiều chất béo.
  •       Trà giảm mỡ bụng Orihiro của Nhật mang đến hiệu quả cao dù đây là một trong các vùng khó giảm nhất.
  •       Giảm lượng Lipid trong máu, hỗ trợ máu huyết lưu thông, ngăn chặn hình thành cục máu đông. Ngăn ngừa tình trạng mỡ thành mạch máu, phòng tránh tai biến, đột quỵ.
  •       Giảm Cholesterol trong máu.
  •       Hạn chế mụn nhọt mẩn ngứa trên da, kháng viêm.
  •       Không sử dụng chất bảo quản, phẩm màu và hương liệu nhân tạo.
  •       Sản phẩm được tinh chế từ nguồn thảo dược tự nhiên, an toàn cho người sử dụng.
Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói
Trà giảm mỡ bụng Genpi Orihiro 60 gói

Có trà giảm mỡ bụng Orihiro nỗi ám ảnh của bạn sẽ được giải quyết nhanh – gọn – an toàn. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết nhé!

ORIHIRO VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 3 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1800555591

Website: https://orihiro.vn/

Fanpage: Orihiro Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »