Chia sẻ bí quyết tăng vòng 1 ngay tại nhà cho nàng ngực lép

Chia sẻ bí quyết tăng vòng 1 ngay tại nhà cho nàng ngực lép

Không chỉ tự ti trước đám đông vì ngoại hình trước sau như 1 mà còn khổ sở trong việc lựa chọn những bộ cánh yêu thích là nỗi đau chỉ có những nàng “màn hình phẳng” mới có thể hiểu được. Thấu hiểu được cảm giác này vì đã là người từng trải, những cô nàng đã cải thiện thành công “núi đôi” của mình đã đúc kết và chia sẻ bí quyết tăng vòng 1 để các chị em cùng nhau trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.

1. Chia sẻ bí quyết tăng vòng 1 từ những thói quen hàng ngày

Thường xuyên kiểm tra bầu ngực

Đây là điều mà khá ít người quan tâm và để ý. Việc kiểm tra vú thường xuyên sẽ giúp cho bạn có thể phát hiện sớm các biểu hiện bất thường ở bầu ngực của mình. Một số triệu chứng phổ biến thường gặp như: nổi u, cục, xuất hiện dịch chảy ra ở đầu vú hay có mùi lạ. Khi thấy những biểu hiện này, bạn hãy ngay lập tức đến gặp bác sĩ để được thăm khám và kiểm tra chính xác nhé!

Bên cạnh đó thì các chị em sau tuổi 35 nên đi chụp X-quang theo định kỳ bởi từ sau độ tuổi này nguy cơ bị mắc ung thư vú cao hơn rất nhiều. Thời điểm đi chụp X-quang vú tốt nhất là sau khoảng 1 tuần kể từ ngày kết thúc kỳ kinh nguyệt.

Bạn có thể thay đổi số phận vòng 1 của mình nhờ những thói quen đơn giản
Bạn có thể thay đổi số phận vòng 1 của mình nhờ những thói quen đơn giản

Lựa chọn áo ngực phù hợp

Áo ngực cũng chính là một trong những lưu ý quan trọng khi chia sẻ về bí quyết tăng vòng 1 hiệu quả. Kích thước của áo ngực có tác động trực tiếp đến sự phát triển của bầu ngực. Một chiếc áo ngực chật sẽ làm cho quá trình lưu thông máu ở vùng ngực gặp khó khăn, gây trở ngại cho sự phát triển cũng như sự đàn hồi các mô tế bào ở bầu ngực.

Ngược lại, nếu áo ngực quá rộng sẽ không có độ nâng khiến bầu ngực dễ bị chảy xệ hơn. Chính vì vậy, hãy chọn mua cho mình những chiếc áo ngực vừa vặn, thoải mái khi mặc. Các loại áo ngực có lót từ chất liệu vải bông mềm hoặc cotton, có độ dày vừa phải sẽ giúp thấm mồ hôi tốt hơn vào mùa hè lại vừa có thể giữ ấm vào mùa đông.

Ngoài ra, để kích thước vòng 1 có thể phát triển tốt hơn thi khi ở nhà hay khi đi ngủ bạn không nên mặc áo lót để bầu ngực được nghỉ ngơi.

Không khoanh tay trước ngực

Đây là một chia sẻ bí quyết tăng vòng 1 được nhiều người quan tâm bởi lưu ý này ít khi được nhắc đến trong những chia sẻ về cách tăng vòng 1 khác. Đây là tư thế phổ biến và cũng là thói quen của khá nhiều người. Tưởng chừng không gây hại nhưng thực tế chúng ta đã vô tình làm cản trở quá trình lưu thông máu khiến cho vòng 1 dễ bị chảy xệ hơn.

Khoanh tay trước ngực có thể khiến cho vòng 1 của bạn khó phát triển hơn
Khoanh tay trước ngực có thể khiến cho vòng 1 của bạn khó phát triển hơn

Tắm nước nóng – lạnh luân phiên

Hầu hết chúng ta thường chỉ tắm một loại nước nóng hoặc lạnh tuỳ theo thời tiết của từng mùa. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp một cách khéo léo thì bạn có thể hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 của mình rất đơn giản. Chia sẻ bí quyết tăng vòng 1, các bậc tiền bối đã từng trải đã cho biết rằng nhiệt độ thích hợp nhất sử dụng để tắm giúp tăng size vòng 1 là từ 27-30 độ C.

Ở nhiệt độ nước này, khi mới sử dụng vòi hoa sen phun vào bầu ngực nước ấm sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu giúp ngực phát triển. Đồng thời cũng tác động làm giãn nở các lỗ chân lông, sau đó luôn phiên xả lại bằng nước lạnh để các lỗ chân lông được se khít, từ đó săn chắc da ở vòng 1.

Giữ cho lưng luôn thẳng

Khi ngồi không đứng tư thế, lưng cong sẽ tạo thêm gánh nặng lên cột sống và vòng thắt lưng gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình tuần hoàn máu. Từ đó tác động tiêu cực đến sự phát triển của các cơ ngực cũng như kích thước của vòng 1.

2. Chia sẻ bí quyết tăng vòng 1 nhờ chế độ ăn

Chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố có tác động rất lớn đến sự phát triển của vòng 1. Phytoestrogen là hợp chất có tác dụng tương tự như Estrogen những mang đến hiệu quả kích thích tăng vòng 1 nhanh hơn. Chính vì vậy, nếu cơ thể được cung cấp đầy đủ Phytoestrogen sẽ giúp cơ thể sản sinh Estrogen một cách tự nhiên. Đồng thời nó còn tác động làm tăng kích thước của ống dẫn sữa giúp cho vòng 1 trở nên đầy đặn và săn chắc hơn.

Chia sẻ bí quyết tăng vòng 1 không thể thiếu chế độ ăn hợp lý
Chia sẻ bí quyết tăng vòng 1 không thể thiếu chế độ ăn hợp lý

Bên cạnh đó, việc cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất tốt cho vòng 1 cũng sẽ giúp hiệu quả đạt được tốt hơn và nhanh chóng hơn. Chia sẻ bí quyết tăng vòng 1 nhờ chế độ ăn, các loại thực phẩm được khuyến khích sử dụng gồm:

  •       Các loại đậu, đặc biệt là đậu nành, sữa.
  •       Các loại hoạt như: hạt óc chó, hạt điều, hạnh nhân, hạt bí, hạt lanh,…
  •       Các loại trái cây như: đu đủ, bơ, bưởi, dứa, cam, mâm xôi, nho,…
  •       Các loại thực phẩm chế biến: hải sản, thịt nạc, trứng gà
  •       Các loại rau màu xanh đậm như: rau chân vịt, súp lơ,…

3. Chia sẻ bí quyết tăng vòng 1 nhờ tập luyện thể dục

Các bài tập tăng kích thước vòng 1 không phải là phương pháp mới mẻ nhưng luôn nằm trong top đầu các phương pháp được nhiều người lựa chọn và áp dụng. Các bài tập này thường tác động trực tiếp đến các mô ở bầu ngực giúp vòng 1 nở nang, căng tròn và săn chắc hơn. Bên cạnh đó, khi áp dụng các bài tập giúp tăng size vòng 1 còn tác động làm thu nhỏ vòng 2 và nảy nở vòng 3. Nhờ vậy mà bạn có thể sở hữu được body quyến rũ.

Chia sẻ về bí quyết tăng vòng 1 nhờ tập luyện thể dục, các bài tập có thể thực hiện dễ dàng và nhanh chóng ngay tại nhà được yêu thích và quan tâm nhiều hơn so với các bài thể dục tại phòng tập. Điển hình như: bài tập chống đẩy, tư thế cây cầu, tư thế con lạc đà, bài tập ép ngực,…

Tập thể dục không chỉ tốt cho sức khoẻ và còn là bí quyết cải thiện vòng 1 hiệu quả
Tập thể dục không chỉ tốt cho sức khoẻ và còn là bí quyết cải thiện vòng 1 hiệu quả

4. Chia sẻ bí quyết tăng vòng 1 nhờ thực phẩm chức năng của Nhật

Phụ nữ Nhật vốn được chị em ở nhiều quốc gia ngưỡng mộ bởi vòng 1 căng đầy và quyến rũ. Bên cạnh chế độ ăn uống, tập luyện và thói quen sinh hoạt thì thực phẩm chức năng là một trong những bí quyết hỗ trợ tăng kích thước vòng 1 hiệu quả, nhanh chóng hơn mà vẫn đảm bảo được độ an toàn.

Nhắc đến các sản phẩm viên uống tăng vòng 1 của Nhật không thể không nhắc đến viên uống nở ngực BBB Orihiro. Đây là dòng thực phẩm chức năng tăng vòng 1 không chỉ được phụ nữ Nhật yêu thích mà còn được các chị em ở nhiều quốc gia tin dùng.

Để biết thêm các thông tin về xuất xứ, thành phần, công dụng cũng như đối tượng sử dụng, bạn hãy truy cập TẠI ĐÂY nhé!

Viên uống nở ngực BBB Orihiro được chị em ở nhiều quốc gia tin yêu
Viên uống nở ngực BBB Orihiro được chị em ở nhiều quốc gia tin yêu

Trên đây là tổng một những chia sẻ bí quyết tăng vòng 1 từ các chị em đã áp dụng và thành công. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình cải thiện kích thước vòng 1 của mình. Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Translate »